Mãn nhãn với 10 mỹ nhân nóng bỏng nhất mùa hè 2011

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 31/07/2011 01:34:00 +07:00

(VTC News) - Tạp chí The Trends Health vừa công bố danh sách 10 phụ nữ nóng bỏng nhất mùa hè 2011. Ngôi vị quán quân thuộc về nữ nghệ sĩ đa tài Heather Morris.

(VTC News) - Tạp chí The Trends Health vừa công bố danh sách 10 phụ nữ nóng bỏng nhất mùa hè 2011. Ngôi vị quán quân thuộc về nữ nghệ sĩ đa tài Heather Morris.

10 gương mặt được bình chọn năm nay đều là những người phụ nữ nổi tiếng, xinh đẹp và quyến rũ. Họ là những diễn viên, ca sỹ, vũ công, người mẫu sở hữu nhan sắc ngọt ngào khiến cánh mày râu nhiều phen ngơ ngẩn.

Đẹp hút hồn nhưng cả 10 người trong số họ đều không phải là những chân dài óc ngắn, bởi họ đã chinh phục người hâm mộ toàn cầu bằng tài năng thực thụ của những ngôi sao, những người được sinh ra để tỏa sáng và cống hiến.

Top 10 mỹ nhân nóng bỏng nhất mùa hè 2011 vừa được Tạp chí The Trends Health công bố:

Xếp vị trí chót bảng là nữ ca sỹ từng 16 lần đoạt giải Grammy, Beyoncé Knowles. 
Ngôi sao trẻ Leighton Meester của series truyền hình nổi tiếng Mỹ Gossip Girl về vị trí thứ 9. Mới đây, Leighton Meester đã nộp đơn kiện mẹ cô, bà Constance vì đã dùng hàng nghìn USD cô chu cấp cho cậu em trai đang ốm để mua mỹ phẩm.
Nữ diễn viên xinh đẹp người Mỹ Olivia Wilde, từng được tạp chí Maxim bình chọn là Ngôi sao hấp dẫn nhất thế giới năm 2009 xếp vị trí thứ 8. Olivia Wilde vừa chia tay chồng Tao Ruspoli vào tháng 2 vừa qua sau 8 năm chung sống.
 Về thứ hạng 7 là diva của dòng nhạc Latin Jennifer Lopez. Nữ giám khảo của American Idol và chồng Marc Anthony cũng mới công bố chia tay sau những khúc mắc không thể hóa giải.
Người đẹp ‘siêu vòng ba’ Kim Kardashian xếp thứ 6.
Nữ ca sỹ tóc đỏ sexy Rihanna vinh dự đứng thứ 5 trong danh sách. 
Vị trí thứ 4 thuộc về người đẹp Brooke Lynn Diane. 
Người đẹp Transformer 3, thiên thần của Victoria’s Secret Rosie Huntington-Whiteley xếp thứ 3. 
Julianne Hough, nữ “vũ công tuyệt vời nhất hành tinh”, ca sỹ nhạc đồng quê tài hoa đứng thứ hạng 2. 
Người đoạt ngôi vị đầu bảng, không ai khác, là ngôi sao phim Glee, nữ nghệ sĩ đa tài Heather Morris. 

Hoàng Nghĩa(Theo Xinhua)
Bình luận
vtcnews.vn