Ngắm mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Thái Lan 2010

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 08/05/2010 11:11:00 +07:00

(VTC News) - Vượt qua rất nhiều thí sinh yêu kiều và xinh đẹp tới khó tin, Nalada Thamthanakom vừa đăng quang trong cuộc thi Hoa hậu chuyển giới tại Thái Lan.

(VTC News) - Vượt qua rất nhiều thí sinh yêu kiều và xinh đẹp tham gia cuộc thi Miss Tiffany's Universe 2010 tại Pattaya, Thái Lan, Nalada Thamthanakom đã trở thành Hoa hậu chuyển giới đẹp nhất của năm 2010.

Nalada Thamthanakom đã trở thành Hoa hậu chuyển giới của năm 2010. 



Miss Tiffany's Universe là cuộc thi dành cho các người đẹp chuyển đổi giới tính, hàng năm vẫn được tổ chức tại Pattaya, một thành phố nằm về phía Đông Nam, cách Thủ đô Bangkok 150 km.

Tối qua 7/5, đêm chung kết cuộc thi Miss Tiffany's Universe 2010 đã chính thức diễn ra với sự góp mặt của hàng chục người đẹp chuyển giới. Vương miện Hoa hậu thuộc về Nalada Thamthanakom, Á hậu 1 là Chanya Denfanapapol và Á hậu 2 là Numpath Prasochok.

Vương miện Hoa hậu thuộc về Nalada Thamthanakom, Á hậu 1 là Chanya Denfanapapol và Á hậu 2 là Numpath Prasochok. 
Mặc dù đều là đàn ông chuyển giới thành phụ nữ nhưng tất cả các thí sinh đều có vẻ đẹp thướt tha kiều diễm. 

Mặc dù đều là đàn ông chuyển giới thành phụ nữ nhưng tất cả các thí sinh đều có vẻ đẹp thướt tha kiều diễm, không thua kém bất kỳ cuộc thi Hoa hậu dành cho phụ nữ đích thực nào.

Nhắc đến Thái Lan thì không ai là không biết rằng đây là nơi giới tính thứ 3 hầu như công khai và được toàn thể cộng đồng chấp nhận. Vì vậy, chuyện chuyển đổi giới tính ở Thái Lan là một việc hết sức bình thường...

Không những thế, Thái Lan còn thường xuyên tổ chức các cuộc thi cho những "cô gái" chuyển giới. Và cuộc thi Hoa hậu chuyển đổi giới tính (Miss Tiffany’s Universe) là một trong những cuộc thi sắc đẹp được chờ đợi nhất tại Thái Lan. Cuộc thi Miss Tiffany’s Universe được tổ chức lần đầu tiên tại Thái Lan từ năm 1998 nhằm quảng bá du lịch và kêu gọi sự ủng hộ của xã hội đối với những người chuyển đối giới tính đang ngày càng gia tăng tại nước này.

Ngắm các thí sinh Hoa hậu chuyển giới, đẹp và nữ tính tới khó tin

 


Hoài Thư(Theo Bangkok Post)
Bình luận
vtcnews.vn