15.000 HS Đà Nẵng tham dự Ngày hội tư vấn tuyển sinh

Giáo dụcChủ Nhật, 26/02/2012 10:19:00 +07:00

(VTC News) – Sáng 26/2, hơn 15.000 học sinh Đà Nẵng và các tỉnh lân cận đã đến tham sự Ngày hội tư vấn tuyển sinh năm 2012 do báo Tuổi Trẻ tổ chức tại Đà Nẵng

(VTC News) – Sáng 26/2, hơn 15.000 học sinh Đà Nẵng và các tỉnh lân cận đã đến tham sự Ngày hội tư vấn tuyển sinh do báo Tuổi Trẻ tổ chức tại Trường ĐH CĐ Công nghệ (ĐH Đà Nẵng).

Ngày hội tư vấn tuyển sinh năm 2012 có sự tham dự của 61 trường ĐH, CĐ, THCN và các đơn vị giáo dục-đào tạo trong nước và có yếu tố nước ngoài. Thông qua 68 gian hành giới thiệu, các trường cơ sở giáo dục-đào tạo đã cung cấp cho học sinh, phụ huynh nhiều thông tin bổ ích trước khi lựa chọn ngành học.

Hơn 15.000 học sinh Đà Nẵng và các tỉnh lân cận tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh năm 2012 

Đặc biệt, ngày hội tuyển sinh năm nay có sự tham gia của các trường ĐH đến từ các nhóm ngành công an, quân đội… và các hoạt động trình diễn nghề đào tạo của các trường đào tạo nghề.

Em Huỳnh Thanh Thảo, một học sinh Đà Nẵng chia sẻ, Ngày hội tư vấn tuyển sinh năm nay có nhiều ngành mới và hấp dẫn cùng hoạt động tư vấn rất cụ thể, rõ ràng. Bên cạnh các trường ĐH, các gian hàng của các trường đào tạo nghề rất ấn tượng với em. Vì ngoài cơ hội ở trường ĐH, chúng em còn có nhiều cơ hội ở các ngành đào tạo nghề khác.
Bên cạnh các trường ĐH, ĐH PCCC thuộc khối ngành Công an cũng tham ngày hội tư vấn tuyển sinh năm 2012 

Được biết, Ngày hội tư vấn tuyển sinh 2012 sẽ diễn ra trong suốt ngày 26/2 với các hoạt động tư vấn chuyên sâu theo nhóm ngành và tư vấn trắc nghiệm kiến thức, trắc nghiệm chọn nghề. Trong khuôn khổ hoạt động tư vấn chuyên sâu, học sinh và phụ huynh sẽ tư vấn và tương tác trực tiếp với các chuyên gia, các giáo sư các trường ĐH, CĐ theo các nhóm ngành kinh tế, kỹ thuật, tư vấn tâm lý-hướng nghiệp-sức khỏe mùa thi.
Học sinh hứng thú với gian hàng của các trường đạo tào nghề 

Trong khuôn khổ hoat động Ngày hội tư vấn tuyển sinh, báo Tuổi Trẻ còn dành tặng 8.000 đĩa CD Cẩm nang tư vấn tuyển sinh điện tử cho các học sinh tham gia Ngày hội.

Bửu Lân

Bình luận
vtcnews.vn