15 ứng dụng tuyệt đỉnh cho việc mua sắm

Khoa học - Công nghệThứ Năm, 04/08/2011 09:51:00 +07:00

(VTC News) – Nhu cầu mua sắm của xã hội ngày càng lớn đòi hỏi những ứng dụng thông minh cho phép con người tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc.

(VTC News) – Nhu cầu mua sắm của xã hội ngày càng lớn đòi hỏi những ứng dụng thông minh cho phép con người tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc.

Mua sắm không chỉ sôi nổi vào những ngày nghỉ hay dịp lễ tết mà hoạt động này luôn diễn ra nhộn nhịp trong suốt cả năm. Giờ đây, hoạt động mua sắm có lẽ sẽ còn nhộn nhịp hơn khi các tín đồ shopping chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh là các vấn đề về mua sắm đều có thể giải quyết.

1. Red Laser 

Red Laser là ứng dụng thông minh giúp người sử dụng không bị mua đắt. Ứng dụng này được sử dụng rất đơn giản: người sử dụng chỉ cần chụp ảnh lại mã vạch của sản phẩm định mua. Ngay sau đó, Red Laser sẽ kiểm tra giá cả của sản phẩm trên thị trường rồi báo lại cho người dùng biết. Trong trường hợp người sử dụng bị mua đắt, ứng dụng này thậm chí còn chỉ dẫn cho người dùng biết chỗ gần nhất để mau sản phẩm này với giá rẻ.

Ứng dụng này chỉ miễn phí và có sẵn đối với thiết bị của Android và iOS.

Không sợ bị mua đắt với Red Laser.  

2. Shopkick 

Giúp người sử dụng không bao giờ bỏ lỡ các phần thưởng hay đồ khuyến mại là chức năng của ứng dụng Shopkick. Đây là ứng dụng miễn phí và được cài sẵn đối với các thiết bị của iOS và Android.

Chẳng sợ bỏ lỡ đồ khuyến mãi khi có Shopkick. 

3. Coupon Sherpa 

Coupon Sherpa là ứng dụng tìm kiếm các phiếu giảm giá cho người sử dụng. Ngoài ra ứng dụng còn có thể quét hình ảnh hoặc dãy mã số mà nhân viên thu ngân nhập vào. Ứng dụng này đã có sẵn trên iPhone và sắp tới sẽ được cài thêm vào thiết bị của Android và BlackBerry.

Phiếu giảm giá thời điện tử số. 

4. Key Ring 

Như một người trợ lí trung thành, ứng dụng Key Ring giúp ghi nhớ thông tin bí mật cho người sử dụng như tài khoản mật khẩu máy tính, số thẻ tín dụng…Ứng dụng này rất hữu ích trong việc mua sắm như: tất cả thông tin như mã số của thẻ ưu đãi khi vào cửa hàng sẽ được lưu vào điện thoại. Như thế, người dùng sẽ không phải cầm cả tập phiếu ưu đãi hay lo làm mất chúng.

Đây là ứng dụng miễn phí và sử dụng được trên các hệ điều hành Android, BlackBerry, iOS hay Windows phone.

Điện thoại kèm thẻ ưu đãi. 

5. Sale Saver 

Mua hàng giảm giá sẽ giúp tiết kiệm tiền cho người mua hàng, nhưng việc phải nhẩm tính một chiếc váy được chiết khấu 40% là bao nhiêu tiền và ngược lại thì rất mất thời gian. Vì vậy ứng dụng Sale Saver sẽ giúp người dùng tính những phép toán như thế, và giúp họ tính xem họ đã tiết kiệm được bao nhiêu tiền sau mỗi lần mua sắm.

Phiên bản Sale Saver LT miễn phí nhưng chỉ chạy được trên iPhone. Còn phiên bản hoàn chỉnh của Sale Saver thì có giá 1,99 USD.

Hết phải đau đầu tính toán nhờ Sale Saver. 

6. Groupon 

Các đợt giảm giá luôn là thông tin hấp dẫn đối với những người đi mua hàng. Để những người mua hàng không bao giờ bị bỏ lỡ bất cứ đợt giảm giá nào, ứng dụng Groupon đã ra đời. Ứng dụng này tìm kiếm giúp người dùng những đợt giảm giá tại nơi mà họ cần tìm.

Groupon có sẵn đối với điện thoại dùng hệ điều hành Android, BlackBerry và iOS.

Groupon tích cực cập nhật thông tin về các đợt giảm giá. 

7. CompareMe 

Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng mua càng nhiều hàng thì càng rẻ, nhưng điều này chưa chắc đã đúng. Để đảm bảo người mua hàng không bị “hớ” khi mua hàng, họ cần có ứng dụng CompareMe. Ứng dụng này sẽ tính toán giúp người mua hàng phải mua bao nhiểu hàng thì có lợi nhất vì chưa chắc mua nhiều đã rẻ.

Ứng dụng trên dành riêng cho iPhone với giá 1,99 USD.

Không lo bị "hớ" với CompareMe. 

8. Google Shopper 

Google Shopper là ứng dụng miễn phí đối với hệ điều hành Android và iOS. Ứng dụng này giúp người dùng những việc như báo cho người sử dụng thời gian và địa điểm để họ mua được các món hời, quét mã vạch của các sản phẩm họ định mua rồi tìm thêm các thông tin về sản phẩm đó. Ngoài ra, ứng dụng này còn tìm kiếm sản phẩm, thông tin về sản phẩm thông qua giọng nói.

Google Shopper có điểm nhấn là nhận dạng sản phẩm thông qua giọng nói. 

9. Shopper 

Công ty phần mềm MidCentury đã phát minh ra ứng dụng Shopper giúp người sử dụng tạo ra một danh sách mua hàng trực tuyến. Ví dụ, người đi mua hàng đã quên không ghi tên một số món đồ cần mua thì bạn của họ thông qua chiếc máy tính nối mạng hoặc điện thoại thông minh sẽ điền thêm các món đồ cần mua đó vào danh sách còn thiếu.

Ứng dụng trên có giá 1 USD, dùng trên hệ điều hành: Android, BlackBerry và iOS.

Ứng dụng hữu ích với những người hay quên hoặc phải mua quá nhiều đồ. 

10. Amazon Mobile  

Amazon Mobile là ứng dụng miễn phí đối với các thiết bị sử dụng Android, BlackBerry và iOS. Ứng dụng này giúp người dùng tìm kiếm các sản phẩm trên điện thoại thông minh, truy cập vào các website nhanh chóng hơn thông thường, thậm chí là đặt hàng trên website của Amazon.

Bổ trợ cho Amazon Mobile còn có ứng dụng Amazon Price Check giúp người dùng tìm ra những món hời nhất và Amazon Deals giúp cập nhật thông tin hàng ngày về các đợt giảm giá của Amazon.

Mua sắm ngày càng dễ dàng với Amazon Mobile. 

11. FastMall 

Việc bị lạc trong các khu mua sắ đã trở thành một vấn đề lớn đối với các khách hàng đi mua sắm. FastMall là ứng dụng để giải quyết vấn đề này bởi FastMall có bản đổ của 1250 khu mua sắm tại 27 quốc gia trên thế giới. Ứng dụng miễn phí với iPhone và dùng được với hệ điều hành Android.

FastMall là người dẫn đường đáng tin cậy. 

12. Buzzillions Reviews 

Một trong những điểm hay nhất của việc mua sắm trực tuyến là người sử dụng có thể thấy ngay lập tức số lượng người truy cập để tham khảo hay mua sản phẩm, để từ đó họ đưa ra quyết định. Buzzillions Reviews là ứng dụng miễn phí của iPhone cho phép người dùng nhận biết nhanh số người tìm kiếm sản phẩm khi họ trong kho ứng dụng.

Ngoài ra, người sử dụng còn có thể quét mã vạch của sản phẩm để tìm thêm thông tin về sản phẩm nhờ sự hỗ trợ của ứng dụng này.  

Buzzillions Reviewers giúp kiểm tra số người mua sản phẩm. 

13. Milo Local Shopping 

Milo Local Shopping là ứng dụng giúp người sử dụng tránh bị lãng phí thời gian khi đi mua hàng. Ứng dụng sẽ hiển thị tất cả sản phẩm tại cửa hàng mà người mua định tới nên người mua hàng sẽ đảm bảo việc mình không bị mất công đi tới của hàng mà không tìm được sản phẩm như ý. Hơn nữa, ứng dụng còn giúp người dùng so sánh giá cả của các nhà bán lẻ ở địa phương.

Mua hàng hiệu quả với Milo Local Shopping. 

14. Save Benjis 

Với 1USD cho ứng dụng Save Benjis , người sử dụng có thể so sánh giá các món đồ định mua trên tại các cửa hàng có bán cũng như các trang bán hàng trực tuyến. Nếu người sử dụng muốn sử dụng thêm chức năng quét mã vạch để so sánh giá cả sản phẩm thì họ cần sử dụng ứng dụng Save Benjis+ với giá 2USD.

Save Benjis giúp cân nhắc hộ người mua nên lựa chọn thứ gì. 

15. Shopping by TheFind 

Shopping by TheFind là ứng dụng miễn phí với iPhone và Android. Ứng dụng này giúp người sử dụng kiểm tra giá cả các món đồ, quét mã vạch để tìm kiếm thông tin về sản phẩm, chỉ dẫn đường đi mua sản phẩm…


Shopping by TheFind có rất nhiều chức năng thú vị.  

Minh Tuyết(theo pcworld)


 

Bình luận
vtcnews.vn