15 tháng kết hôn kinh hoàng qua lời kể của vợ Johnny Depp

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 17/08/2016 07:34:00 +07:00

Phía sau những hình ảnh tình tứ trên thảm đỏ là vô vàn cuộc cãi vã, bạo hành gây thương tích của Amber Heard và Johnny.

Qua lời tố cáo của Amber Heard, Johnny Depp không ngọt ngào giống như trên thảm đỏ mà là người chồng vũ phu ở nhà.

Qua lời tố cáo của Amber Heard, Johnny Depp không ngọt ngào giống như trên thảm đỏ mà là người chồng vũ phu ở nhà.

Sau khi đệ đơn ly hôn lên tòa án Los Angeles, nữ diễn viên Amber Heard đã gửi rất nhiều văn bản kèm hình ảnh tới tòa án và báo chí làm bằng chứng tố cáo chồng đã hành hung cô cả về thể chất lẫn tinh thần trong 15 tháng chung sống.

Cứ vài ngày, luật sư của cô lại thu thập thêm chứng cứ và cung cấp lên tòa giúp Amber có thể chiến thắng trong cuộc chiến ly hôn căng thẳng và phức tạp với Johnny Depp.

Cùng nhìn lại cuộc hôn nhân bão tố của ngôi sao Cướp biển Caribbe qua những lời tường trình của người vợ trẻ.

Tháng 3/2015: Gần 1 tháng sau khi tổ chức lễ cưới lãng mạn ở đảo Bahamas, vợ chồng Johnny Depp xảy ra cuộc xô xát tại villa ở Australia - nơi Johnny đang quay phần mới Cướp biển Caribbe.

Theo lời kể của Amber, Johnny lồng lộng ghen tuông khi cô đang đóng phim ở Anh với nam diễn viên Billy Bob Thornton. Nghi ngờ vợ ngủ với Billy, tài tử gọi vợ đến Australia để chất vấn.

Trong cơn say xỉn và phê thuốc, Johnny ném chai lọ, đập điện thoại vào tường khiến một mảnh nhựa cứa đứt đầu ngón tay giữa của anh. Tai nạn này không khiến Johnny tỉnh lại mà anh tiếp tục nhúng ngón tay đẫm máu vào thùng sơn xanh rồi viết lên tường những dòng chữ cáo buộc vợ ngoại tình với bạn diễn.

Johnny bị mất đầu ngón tay sau vụ xô xát ở Australia.

Johnny bị mất đầu ngón tay sau vụ xô xát ở Australia.

Johnny Depp đã phải nghỉ quay hơn một tháng để về Mỹ dưỡng thương. Hai vợ chồng đã giữ bí mật tuyệt đối về vụ việc này và chỉ được khơi ra hôm 15/8 khi Amber gửi bức ảnh máu me gây sốc lên tòa. Cô muốn chứng minh chồng cũ có máu "điên loạn" và "vũ phu" để tiếp tục được tòa cho cách ly khỏi Johnny.

Tháng 12/2015: Amber Heard từng gửi cho tạp chí People loạt ảnh mặt cô sưng vù, mắt thâm tím, môi rỉ máu và tiết lộ rằng, đó là chứng tích của vụ bạo hành vào tháng 12/2015.

Cô khẳng định "đó là một sự việc nghiêm trọng" khiến "tôi thực sự lo sợ nguy hiểm đến tính mạng". Nữ diễn viên còn tiết lộ, chồng đã đánh đập cô rất nhiều lần trong hơn một năm chung sống.

Ảnh chụp tháng 12/2015.

Ảnh chụp tháng 12/2015.

Đầu năm 2016: Trong video rò rỉ cuối tuần trước, Johnny Depp nổi cơn thịnh nộ đập phá đồ đạc trong bếp, chửi thề và gầm gừ nói với Amber: "Cô thích thấy sự điên cuồng à. Cô sẽ thấy".

Giọng Amber run run hỏi: "Sáng nay anh bị say à?". Johnny giận dữ đi tìm chai rượu và không màng đến lời của vợ. Tuy nhiên, khi thấy vợ đang lén quay phim, nam diễn viên liền giật phăng điện thoại và ném đi.

Video được cho là quay vào đầu năm nay, không lâu sau lần bạo hành gây thương tích mặt Amber. Hôm thứ 7, Amber lên tiếng phủ nhận đã tung video lên mạng và không giải thích gì thêm về lần say xỉn đó của Johnny Depp.

Johnny Depp nổi giận đập phá trong bếp

 

Ngày 21/4/2016: Cũng theo văn bản Amber gửi lên tòa, chồng cô đã không tham dự bữa tiệc sinh nhật 30 tuổi của cô tại căn penthouse của họ ở Los Angeles. Tuy nhiên, sau đó Johnny trở về nhà và giữa họ đã xảy ra trận chiến nảy lửa.

"Tôi hỏi anh ấy vì sao vắng mặt trong bữa tiệc sinh nhật nhưng rồi cuộc trò chuyện đã trở thành trận cãi vã tồi tệ. Johnny ném chai rượu vào tường và hất ly rượu vang vào người tôi. Cả hai thứ bị vỡ tan... Sau đó anh ta túm tóc tôi, thô bạo kéo lê tôi trên sàn nhà. Johnny còn la hét, đe dọa và sỉ vả tôi".

Amber nói rằng, cô đã không nhìn mặt chồng một tháng sau đó.

Ngày 21/5/2016: Một ngày sau mẹ Johnny qua đời, vợ chồng anh lại nổ ra cuộc cãi vã lớn. Theo đơn gửi lên tòa của Amber, hôm đó, Johnny cũng rơi vào trạng thái say xỉn vì rượu và dùng chất kích thích, cộng với tâm trạng muộn phiền vì cái chết của mẹ.

Cô cố gắng an ủi chồng nhưng "đột nhiên anh ta trở nên ám ảnh về điều gì đó không đúng sự thực và thái độ thay đổi chóng mặt". Sau đó "Johnny đã giằng điện thoại ra khỏi tay tôi rồi ném vào mắt và má tôi với một lực mạnh".

Đúng lúc đó, người bạn của Amber đến và Johnny đi khỏi nhà. Cảnh sát cũng tới nhà họ nhưng khi đó, Amber nói rằng không có điều gì bất thường diễn ra.

Amber Heard gửi ảnh làm bằng chứng chồng ném điện thoại vào mặt cô hôm 21/5.

Amber Heard gửi ảnh làm bằng chứng chồng ném điện thoại vào mặt cô hôm 21/5.

Ngày 23/5/2016: 2 ngày sau vụ bạo hành, Amber đệ đơn ly hôn. Cô viết trong đơn rằng, hai vợ chồng đã chính thức kết thúc mối quan hệ vào ngày 22/5.

Ngày 27/5: Amber Heard đến tòa với gương mặt thâm tím và phờ phạc, tố cáo chồng thường xuyên hành hạ cô: "Những ngày tháng qua, Johnny đã bạo hành tôi cả về thể chất lẫn tinh thần. Tôi phải chịu đựng những lời mắng chửi, xúc phạm từ Johnny, chịu đựng sự giận dữ, thái độ thù địch và những lời đe dọa tấn công bất cứ khi nào tôi không đồng ý với anh ta".

Amber còn nhắc đến lịch sử nghiện rượu và ma túy của chồng, cùng "tính khí đáng sợ và sự hoang tưởng của Johnny" nhiều lần có thể gây nguy hiểm và đe dọa tính mạng của cô.

Amber khóc nức nở khi rời tòa hôm 27/5.

Amber khóc nức nở khi rời tòa hôm 27/5.

Amber Heard được tòa ban lệnh cách ly khỏi chồng cũ và tạm thời sở hữu căn nhà của họ ở Los Angeles. Ngày 13/6, Johnny cho người đến nhà khuân đồ cá nhân của anh đi, chính thức rời bỏ "tổ ấm" một thời.

Tuy nhiên, những ngày đây, Amber và Johnny sẽ buộc phải đối mặt với nhau trong các phiên tòa xét xử vụ bạo hành gia đình và phân chia tài sản.

Hoài Vũ

(Nguồn: Ngôi Sao)
Bình luận
vtcnews.vn