15 gương mặt vào Chung kết Smile IT - Kết nối nụ cười

Tổng hợpThứ Ba, 24/07/2012 03:34:00 +07:00

(VTC News) - Ngay sau khi vòng thi bình chọn kết thúc, Ban tổ chức đã tìm ra được 5 đội xuất sắc nhất lọt vào vòng Chung kết cuộc thi Smile IT.

(VTC News) - Ngay sau khi vòng thi bình chọn kết thúc, Ban tổ chức đã tìm ra được 5 đội xuất sắc nhất lọt vào vòng Chung kết cuộc thi Smile IT – Kết nối nụ cười. Vòng thi chung kết sẽ diễn ra vào ngày 26 và 27/7 tại khu du lịch sinh thái Khoang Xanh –Suối tiên, Ba Vì, Hà Nội.

Những ngày vừa qua, đối với các thí sinh tham dự cuộc thi Smile IT thực sự là những ngày hồi hộp đến “quên ăn quên ngủ,” khi lượt bình chọn trên facebook mỗi lúc một tăng, thông tin top 3 đội dẫn đầu liên tục được cập nhật bởi Ban tổ chức. Thời hạn 1 tuần bình chọn đã chính thức kết thúc vào 17h00 ngày 23/7, và 05 đội xuất sắc lọt vào vòng chung kết đã được xác định,bao gồm 3 đội có lượng like cao nhất trên Facebook và 2 đội do Ban tổ chức lựa chọn.

Đây cũng là 5 nhóm dự thi xuất sắc, hội tụ đủ mọi tiêu chí của cuộc thi mà ban tổ chức đặt ra. Hãy cùng điểm qua danh sách 15 gương mặt lọt vào chung kết.

Đội “Sweet Smile” là đội nhận được bình chọn nhiều nhất trên facebook, với tổng số 1552 lượt like. Sweet Smile với 3 gương mặt: Phạm Anh Vũ,  Nguyễn Nhật Hạ (cùngđến từ trường ĐH Kinh Tế Kỹ Thuật Công Nghiệp), và Nguyễn Khiêm Kiên (SV trườngCao đẳng Nghệ thuật Hà Nội). Sở hữu chiều cao nổi trội, ba bạn đều từng làm mẫu ảnh và đạt những giải thưởng cao trong các cuộc thi trước đây.

Sự lôi cuốn
Nhận được số lượt like không thua gì nhóm Sweet Smile (1506 lượt) là Đội “Super Star”. Thành viên nam duy nhất trong đội là bạn Nguyễn Đức Toàn đến từ VTC Academy, cùng hai bạn nữ xinh xắn là Nguyễn Thị Huyền và Nguyễn Huệ Hằng, SV trường ĐH Công Nghiệp Hà Nội.

Không gì cản được niềm đam mê Công nghệ thông tin của dân IT

Về thứ 3 là đội “Fairy Princess” với số lượng like đứng thứ 3 trên Facabook là ba cô bạn xinh xắn Đỗ Thu Hương, Vũ Quỳnh Anh,và Nguyễn Thu Hà. Điều đặc biệt là cả ba bạn đều đã tham gia rất nhiều cuộc thi sắc đẹp và đều lọt vào top 100 Miss Teen rồi nhé!

Sự quyến rũ của công nghệ

Với những shoot hình sáng tạo, “STTT” là đội được ban tổ chức lựa chọn tham gia vòng chung kết. “STTT” gồm 3 bạn: Hoàng Mạnh Dũng (học sinh trường THPT Việt Đức), Bùi Đức Hiếu và Hoàng Phương Thảo (SV ĐH Quốc Gia). Với bản thành tích dài dằng dặc và đầy ấn tượng, chắc chắn các bạn sẽ hứa hẹn những màn trình diễn bất ngờ trong đêm chung kết.

Văn tường võ thông

Đội “CDMA” bao gồm các thành viên: Bùi Đức Huy (ĐH Kinh Doanh Công Nghệ), Vũ Thúy Hạnh và Phạm Bảo Long (ĐH Hà Nội) là ba gương mặt cuối cùng được lọt vào vòng thi chung kết, nhưng không kém phần ấn tượng trong cuộc thi. Hiện tại Bảo Long và Thúy Hạnh đều là vận động viên Dance Sport, các bạn đã đạt được rất nhiều giải thưởng lớn: Vô địch Cúp các CLB Toàn quốc năm 2010, Huy chương Vàng Khiêu vũ Thể thao Hội khỏe Phù Đổng 2008 – 2009. Hi vọng rằng trong đêm chung kết, chúng ta sẽ cùng được đón chào và thưởng thức bữa tiệc Dancesport trên sân khấu của Smile IT

Bứcảnh: Đỉnh cao là Công nghệ

Vòng thi chung kết của cuộc thi Smile IT – Kết nối nụ cười sẽ được diễn ra tại khu du lịch sinh thái Khoang Xanh Suối Tiên vào 2 ngày 26, 27/07 với những phần thi đầy thú vị: Chụp ảnh với phong cách "Hoang dã cùng IT”, Săn ảnh Smile. Và đêm chung kết đầy mầu sắc sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 27/07 tại khu sân khấu chính.

Hãy cùng chờ đợi các bạn thể hiện tài năngcủa mình tại Ngôi Nhà Chung Smile IT – Khu du lịch Khoang Xanh - Suối Tiên.

P.V

Bình luận
vtcnews.vn