14h trực tiếp U22 Việt Nam vs Busan FC

Thể thaoThứ Tư, 09/08/2017 07:40:00 +07:00

Trực tiếp trận giao hữu U22 Việt Nam vs Busan FC từ 14h hôm nay trên Báo điện tử VTC News.

U22 Việt Nam vs Busan FC là màn cữ dượt cuối cùng của U22 Việt Nam trước khi chính thức bước vào SEA Games 29.

Video: U22 Việt Nam tập luyện trước trận đấu với Bunsa (Nguồn: Zing news)

So với quân xanh Mokpo City mà U22 Việt Nam vùi dập 4-1 hôm 5/8, Busan FC ở một đẳng cấp khác và rất hy vọng, đối thủ này sẽ cho U22 Việt Nam những bài học quý giá trước giờ lên đường sang Malaysia dự SEA Games 29.

Bản thân HLV Nguyễn Hữu Thắng thì hy vọng qua trận đấu này, U22 Việt Nam sẽ hoàn thiện hơn về kỹ năng tấn công lẫn phòng ngự, kỹ năng giải quyết những tình huống cố định cũng như kỹ năng chuyển đổi một cách linh hoạt từ lối chơi từ tấn công sang phòng ngự và ngược lại.

Ở buổi tập chiến thuật chiều 8/8, Xuân Trường, Công Phượng, Văn Thanh, Văn Toàn đã được yêu cầu tập thêm bài dứt điểm bóng sống từ những pha tạt bóng ở hai cánh của Tấn Tài, Quang Hải, Hồng Duy.

5_U22_Vietnam_tap_dut_diem_trong_buoi_cuoi_o_Han_Quoc_zing

Xuân Trường tập dứt điểm bóng sống. (Ảnh: Zing news) 

Trong bài tập này, Xuân Trường là người xin bóng nhiều nhất từ hai cánh để rèn khả năng sút xa một chạm. Hiện tại, kỹ năng sút phạt từ những tình huống cố định của Xuân Trường thuộc top đầu ở U22 Việt Nam. Tuy nhiên, tiền vệ thuộc biên chế Gangwon FC biết điểm yếu của mình ở các pha dứt điểm bóng sống nên chủ động rèn thêm thêm kỹ năng này cuối mỗi buổi tập. 

Kết thúc trận đấu với Busan, U22 Việt Nam sẽ di chuyển tới sân bay Incheon trong chiều để kịp chuyến bay sang Malaysia vào sáng 10/8.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn