14 bộ váy xấu và kỳ cục nhất năm 2011

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 27/12/2011 03:29:00 +07:00

(VTC News)- Tạp chí Usmagazine đã tiến hành bình chọn 14 bộ trang phục xấu và kỳ cục nhất mà sao nữ Hollywood đã diện trong năm 2011 gây sốc cho mọi người.

(VTC News)- Tạp chí Usmagazine đã tiến hành bình chọn 14 bộ trang phục xấu và kỳ cục nhất mà sao nữ Hollywood đã diện trong năm 2011 gây sốc cho mọi người.

Katy Perry đến dự buổi công chiếu phim The Smurfs ở New York với bộ váy kỳ cục: vừa ngắn lại vừa có họa tiết trang trí hoạt hình không hợp với buổi lễ trọng đại này. 
Nicki Minaj diện bộ váy đến lập dị, trông cô như một hình khối nặng nề tại lễ trao giải MTV VMAs. 
Rihanna diện bộ váy trắng muốt như dải mây nhẹ nhàng của nhà thiết kế Jean Paul Gaultier, nhưng độ hở hang của nó đã khiến cô bị chỉ trích nặng nề. 
Jessica Biel mặc bộ váy thừa quá nhiều chi tiết của hãng Giambattista Valli, bộ trang phục này bị xếp vào loại cực xấu trong năm 2011. 
 Kourtney Kardashian mặc một bộ váy không thể xấu xí hơn, kỳ quặc là cô lại diện nó để dự sự kiện thời trang  Us Weekly's Fashion Police.
Vanessa Hudgens bị lộ dáng vừa béo, vừa thô với bộ trang phục có phần phản cảm này. 
Kim Kardashian khiến mọi người lóa cả mắt với bộ trang phục cả cây họa tiết da báo này. 
Marcia Cross không hợp với dáng jumpsuit, cô lạc lõng khi xuất hiện tại Lễ trao giải CFDA Fashion trong bộ đồ không tôn được chút vẻ đẹp nào. 
Kesha có một bộ đồ quá kỳ cục, kiểu dáng vừa hầm hố lại vừa nữ tính nhưng kết hợp lệch tông. 
AnnaLynne McCord hoàn toàn mất điểm với bộ trang phục không thể gọi tên này khi đi bộ ở New York. 
Aubrey O'Day có một bộ đồ quá thừa chi tiết: chiếc áo quá diêm dúa lại điểm thêm một chiếc nơ to bản, màu đỏ chót trông đến lố bịch. 
Anne Hathaway là ngôi sao có phong cách thời trang tinh tế, nhưng cô không tránh khỏi những lúc sai lầm khi chọn trang phục. 
Tyra Banks chọn đồ da rất thời trang trong mùa hè năm 2011, nhưng cô lai bị chê khi mặc bộ jumsuit này. 
Kat Graham - ngôi sao của Vampire Diaries diện bộ đồ quá xấu khi dự sự kiện ở Los Angeles, đặc biệt là chiếc áo khoác tả tơi của cô. 

Diễm Hà

Bình luận
vtcnews.vn