13 hình ảnh ấn tượng nhất trong tuần

Thời sự quốc tếChủ Nhật, 29/08/2010 01:18:00 +07:00

(VTC News) - Những nạn nhân lũ lụt tại Pakistan đang quằn quại vì hậu quả lũ lụt và phải di tản khẩn cấp tiếp tục gây ấn tượng mạnh nhất tuần này.

(VTC News) - Những nạn nhân lũ lụt tại Pakistan đang quằn quại vì hậu quả lũ lụt và phải di tản khẩn cấp tiếp tục gây ấn tượng mạnh tuần này. Bên cạnh đó, vụ tai nạn hàng không kinh hoàng tại Trung Quốc, lễ hội ném cà chua vô cùng độc đáo tại Tây Ban Nha… là những hình ảnh ấn tượng nhất trong tuần do MSNBC tổng hợp.

Xem hình ảnh dạng to - nét - đẹp hơn

Ngày 25/8. Bà Janet Allegra từ Ellington bang Connecticut, Mỹ đang ôm đứa con trai vừa trở về từ chiến trường Trung Đông cùng hơn 100 binh sỹ khác ở Connecticut - những người đã được quân đội Mỹ điều động đến Iraq từ Mùa Đông năm ngoái 2009.  

Ngày Ngày 25/8. Hình ảnh khá ấn tượng ghi lại cảnh một cậu bé người Mỹ vừa nhảy cắm xuống bể bơi trong cái nóng bức khó chịu đang hoành hành ở nam California.  

Ngày 22/8. Một thiếu niên đang trèo qua ghế ngồi tại Nhà thờ Harrisonburg tại bang Virginia. 

Ngày 24.8. Nhân viên cứu hoả Matt Randazzo ở Califonia đang cố gắng cứu sống một chú mèo ở bên ngoài một khu chung cư bị hoả hoạn thiêu trụi bên Đại lộ Fair Oaks. Thật đáng tiếc là nỗ lực của anh không mang lại sự sống cho chú mèo tội nghiệp. 

Ngày 25/8. Những đàn thú rừng hoang dã đang băng qua sông Mara trong mùa di cư tại khu bảo tồn nhiên nhiên Masaai Mara ở Kenya. 

Xác chiếc máy bay ERJ-190 của hãng hàng không Hà Nam Airlines rơi tại thành phố Y Xuân, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc. 42 trong tổng số 96 hành khách có mặt trên chuyên bay này đã tử vong khi chiếc phi cơ gặp trục trặc trong quá trình hạ cánh. Đây là thảm hoạ hàng không lớn nhất của Trung Quốc kể từ năm 2004 đến nay. 

Những đứa trẻ sợ hãi trước cảnh cảnh sát chống bạo động đụng độ với người biểu tình ở thành phố Barcelona, Tây Ban Nha ngày 21/8. 

Ngày 25/8. Một em bé 3 tháng tuổi người Pakistan đang ngủ trong một chiếc võng trong khi đang được người thân đưa đi di tản tránh lũ lụt tại khu vực Sukkur, tỉnh Sindh của Pakistan. 

Ngày 25/8. Những bàn tay xin lương thực cứu đói của các nạn nhân bão lũ tại một trại tị nạn tạm thời ở khu vực Sukkar cũng thuộc tỉnh Sindh ở miền nam Pakistan. 

Một cậu bé Pakistan đang chờ được cung cấp thức ăn cứu trợ ở Nowshera, thuộc tỉnh Khyber-Pakhtunkhwa ngày 23/8. 
Ngày 24/8. Hai bé trai Pakistan đang tắm rửa tại một trại tị nạn dành cho những nạn nhân bị ảnh hưởng bởi lũ lụt ở Nowshera, thuộc tỉnh Khyber-Pakhtunkhwa. Tổng thống Pakistan cho hay, phải mất nhiều năm nữa Pakistan mới có đủ thời gian để khắc phục hậu quả của thảm hoạ thiên nhiên tồi tệ này. 

Ngày 25/8. Một người đàn ông Tây Ban Nha bị ném cà chua ngã vật xuống đường trong khi diễn ra lễ hội văn hoá truyền thống Tomatina Festival được tổ chức tại thị trấn Bunol, khu vực Valencia ở miền nam nước này. Khoảng 10 nghìn tấn cà chua đã được sử dụng để ném nhau trong dịp này. 

Cảnh tượng giải cứu con tin kinh hoàng trong vụ bắt cóc chiếc xe bus chở hơn 20 du khách Hồng Kông ở thủ đô Manila, Philippines ngày 23/8. 

Xem hình ảnh dạng to - nét - đẹp hơn


BN(Theo MSNBC)

Bình luận
vtcnews.vn