13 hành động chứng tỏ cuộc sống vẫn còn nhiều điều tốt đẹp

Góc của nàngThứ Ba, 29/12/2015 04:40:00 +07:00

[VTC News] - Một năm nữa sắp đi qua, có những khoảnh khắc tươi đẹp ghi sâu trong tâm thức mỗi người, nhưng vẫn còn đó những khoảnh khắc khiến chúng ta day dứt k

(VTC News) - Một năm nữa sắp đi qua, có những khoảnh khắc tươi đẹp ghi sâu trong tâm thức mỗi người, nhưng vẫn còn đó những khoảnh khắc khiến chúng ta day dứt không yên.

Đó là lý do tại sao chúng ta cần phải luôn luôn mạnh mẽ và tin rằng mọi thứ sẽ ổn và ngày càng tốt đẹp. 

1. Một người đàn ông dừng giao thông để cho một gia đình vịt băng qua đường.

2. Chàng trai liều mình lao xuống dòng nước xoáy ở Melbourne để vớt chú chó của người phụ nữ lạ mặt.

3. Áo jacket được treo rải rác khắp Canada vào mùa đông. Không phải người ta bỏ quên mà những chiếc áo này dành cho người vô gia cư không có áo ấm.

4. Người đàn ông mua những chú rùa mắc vào lưới ngư dân và thả chúng về biển.

5. Khách du lịch nhường đôi dép của mình cho một người lang thang.

6. Đường dành cho vịt tồn tại ở London.

7. Cụ ông đẩy chú chó già của mình trên xe lăn mặc dù nó có thể tự đi.

8. Hàng ngày, anh Sekar (62 tuổi) ở Chennai (Ấn Độ) thức dậy từ lúc 4 giờ sáng để làm thức ăn cho 4.000 con vẹt và cho chúng ăn ở phía trước ngôi nhà của mình.

9. Trong hơn 50 năm qua, Tom và Arnisteen chưa bao giờ trải qua một ngày xa nhau. Cho đến khi họ vào một bệnh viện và ở hai phòng khác nhau. Khi sắp lìa đời, họ có nguyện vọng ở cạnh bên nhau và các nhân viên bệnh viện đã thực hiện ước nguyện của họ.

10. Một công dân tốt bụng dành cả ngày để làm sạch tuyết trên đường đi bộ. Anh bị kiệt sức và các y tá đã đưa anh đến bệnh viện. Sau đó các y tá đã trở lại để hoàn thành những gì người đàn ông kia đang làm dở dang.

11. Bác sĩ phẫu thuật tim dỗ dành một bệnh nhi trước khi cuộc phẫu thuật bắt đầu.

12. Viên cảnh sát Kevin Briggs đã nói chuyện với Kevin Berthia suốt 60 phút để khuyên nhủ anh không nhảy cầu tự tử. Tròn 8 năm sau, Berthia (đã lấy vợ và có 2 con) trao cho Briggs chiếc huân chương vì công cuộc chống tự tử.

13. Người đàn ông ở Afghanistan tiếp trà cho binh lính.

Jessy Lam

Bình luận
vtcnews.vn