13 động tác thể dục giúp phái mạnh tăng sức bền và kéo dài thời gian 'yêu'

Đời sốngThứ Ba, 26/09/2017 08:00:00 +07:00

Theo Live Strong, 13 động tác như chống đẩy, Plank, Squat, Lunge, Yoga…không chỉ tốt cho phụ nữ mà còn giúp đàn ông tăng cường sinh lực, cải thiện độ dẻo dai và sức bền để các cuộc yêu thêm lâu bền và thăng hoa.

Những cuộc “yêu” kết thúc chóng vánh đã từng là nguyên nhân khiến không ít cặp vợ chồng tan vỡ. Tình cảnh “chưa đến chợ đã hết tiền”, “trên bảo dưới không nghe”…không phải hiếm trong cuộc sống hiện đại.

Bởi môi trường sống ô nhiễm, sinh hoạt không hợp lý, công việc căng thẳng…đã khiến nam giới bị suy giảm sinh lực, mệt mỏi, nồng độ nội tiết nam rối loạn dẫn đến mất phong độ và bản lĩnh đàn ông trong các cuộc “yêu”.

Nhưng vấn đề này không phải khó đến mức bó tay nếu đấng mày râu sớm biết đến 13 động tác tập luyện tăng cường sức khỏe sinh lý này. Theo chuyên gia, các động tác như Plank, Lunge, chạy bộ, Yoga….không chỉ giúp phái mạnh nhanh chóng lấy lại sức bền, kéo dài thời gian lâm trận, khắc phục nhược điểm của cơ thể do tuổi tác hay áp lực, căng thẳng từ cuộc sống mà còn đem đến những cơn cực khoái bất ngờ đầy thăng hóa.

Video: Thanh niên tập thể dục theo phong cách 'bá đạo'

Đặc biệt, các bài tập này chỉ tốn khoảng vài phút mỗi ngày, thậm chí có thể tập luyện cả khi chờ đèn đỏ hay tranh thủ giờ nghỉ giải lao. Ngoài ra, nam giới cũng cần chú ý thay đổi thói quen sinh hoạt, ăn uống đủ chất, hạn chế bia rượu và giảm căng thẳng từ cuộc sống để duy trì mãi tuổi thanh xuân của “cậu nhỏ”.

Hãy bắt đầu 13 động tác này càng sớm càng tốt ngay cả khi cơ thể đang trong giai đoạn sung mãn nhất nhé. Nhớ lưu bức ảnh này để tham khảo khi cần.

Cô Tấm
Bình luận
vtcnews.vn