Siêu mẫu Hà Anh ngồi ghế nóng Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 04/04/2016 03:40:00 +07:00

(VTC News)- Siêu mẫu Hà Anh cùng Giám đốc sáng tạo Henri Hubert trở thành hai giám khảo chính thức “cầm cân nảy mực” của cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016

(VTC News) - Siêu mẫu Hà Anh cùng Giám đốc sáng tạo Henri Hubert trở thành hai giám khảo chính thức “cầm cân nảy mực” của cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016

Về lý do tham gia Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016, Siêu mẫu Hà Anh cho biết: “Tôi luôn mong muốn đóng vai trò là người "mentor" (hướng dẫn) cho các cô gái, chàng trai, là thế hệ trẻ của Việt Nam để giúp đào tạo, chỉ dẫn họ những kỹ năng, kinh nghiệm với tiêu chuẩn quốc tế để họ có thể tạo chỗ đứng rất riêng tại thị trường trong nước và có sự tự tin bước ra đấu trường quốc tế”.

Hà Anh cũng nói rõ quan điểm của mình về sự “tự tin”, đó không phải là “làm liều”: “Cơ sở đó là kiến thức, văn hóa, kỹ năng. Điều tôi có thể mang đến cho các thí sinh của chương trình”.

Siêu mẫu Hà Anh

Siêu mẫu Hà Anh2

Siêu mẫu Hà Anh 3
Hà Anh là gương mặt nổi tiếng trong làng thời trang, cô ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi những bước sải chân cá tính và chuyên nghiệp trên sàn diễn 

Siêu mẫu Hà Anh 4

Hà Anh cũng nhận mình là người “không ngại nói ra quan điểm của mình” khi chia sẻ về vai trò của mình trong thời gian tới. Tuy nhiên, cô cũng xác định ngoài việc đóng vai trò là giám khảo quyền lực về chuyên môn, cô sẽ là “người chị cả đầy yêu thương đối với các thí sinh”.

Cô hứa hẹn: “Tôi có thể dạy cho các em các kiến thức này để đại diện Việt Nam sau này tại các đấu trường nhan sắc thế giới sẽ hoàn toàn cảm thấy tự tin vì những kỹ năng và kinh nghiệm cô ấy sở hữu được”.

Và siêu mẫu Hà Anh cũng không quên gửi lời nhắn nhủ đến các thí sinh khi chuẩn bị bước vào hành trình mới tại Lâu đài sắc đẹp: “Tôi luôn thích tinh thần "fair play" (cạnh tranh công bằng). Rất nhiều cuộc thi sắc đẹp các cô gái cạnh tranh nhau bằng cách chơi xấu nhau, tố cáo v.v...

Chính vì vậy với các thí sinh của mình tôi luôn hướng họ tới tinh thần hòa đồng, cạnh tranh lành mạnh để phát huy ưu điểm cá nhân. Tôi luôn cấm tuyệt đối sự chơi xấu, nói xấu lẫn nhau”
.

Cùng với Hà Anh, Giám đốc sáng tạo người Pháp – Henri Hubert là nhân vật được “chọn mặt gửi vàng” cho vị trí giám khảo thường trực của Hoa khôi Áo dài Việt Nam mùa thứ hai.

Henry Hubert
Henry Hubert 1

Henry Hubert 3

Giám đốc sáng tạo Henri Hubert từng gắn bó với cuộc thi từ những ngày đầu tiên. Anh đóng vai trò là chuyên gia huấn luyện về kỹ năng catwalk, cũng như tư vấn hình ảnh và phong cách cho các thí sinh.

Vì thế, khi chia sẻ về cương vị mới của mình tại Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016, Henri Hubert đánh giá rất cao chiến lược và tính tiên phong trong việc xây dựng mô hình đạo tạo hoa hậu rất chuyên nghiệp và bài bản.

Henri Hubert phấn khích chia sẻ: “Bản thân tôi, Hà Anh hay bất kỳ chuyên gia nào tham gia vào Hoa khôi Áo dài Việt Nam đều mong muốn tạo dựng những nền tảng vững chắc nhất cho các thí sinh, giúp các bạn ngày càng hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài lẫn bên trong, cùng các kỹ năng cần thiết để tự tin bước chân ra thế giới”.

Sự tham gia của hai “nhân vật quyền lực” trong ngành công nghiệp thời trang Việt Nam và thế giới hứa hẹn sẽ mang đến màu sắc mới đầy hấp dẫn cho Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016.

Ngoài 2 giám khảo thường trực xuyên suốt chương trình là Giám đốc sáng tạo Henri Hubert và Siêu mẫu Hà Anh, sẽ có một giám khảo khách mời được thay đổi theo nội dung chủ đề mỗi tuần.


Hoài Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn