Isaac làm giám khảo Thần tượng Âm nhạc nhí - Vietnam Idol Kids 2016

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 30/03/2016 06:04:00 +07:00

Isaac làm giám khảo Thần tượng âm nhạc nhí, trưởng nhóm 365 Isaac làm giám khảo Thần tượng âm nhạc nhí, Vietnam Idok kids 2016

(VTC News) - Trưởng nhóm 365 là gương mặt giám khảo đầu tiên của chương trình Thần tượng âm nhạc nhí - Vietnam Idol Kids 2016.

Isaac chia sẻ lý do anh nhận lời tham gia chương trình là vì rất yêu trẻ con và mong muốn góp phần tạo một sân chơi âm nhạc thú vị cho các bạn nhỏ.

Nam ca sĩ sinh năm 1988 nhắn nhủ thêm: "
Chúng ta đừng đặt quá nhiều áp lực lên trẻ em. Tham gia Thần tượng Âm nhạc nhí là cơ hội để các bé thể hiện niềm yêu thích ca hát của mình, cứ để các bé hồn nhiên, vô tư vì chính điều đó mới làm nên tinh thần của chương trình”.

 Isaac là một trong ba giám khảo của Vietnam Idol Kids 2016

Cùng với sự xác nhận của ca sĩ Isaac, trên ghế nóng của Vietnam Idol Kids còn có 2 giám khảo khác, cũng là những tên tuổi nghệ sĩ trẻ đã tự khẳng định tên tuổi của mình qua con đường hoạt động âm nhạc chuyên nghiệp và được đông đảo khán giả yêu mến.

Thông tin về các giám khảo của Vietnam Idol Kids mùa đầu tiên sẽ sớm được công bố trong những ngày sắp tới. 

Vòng tuyển chọn của Thần tượng Âm nhạc nhí diễn ra tại Hà Nội và TP.HCM từ đầu tháng 4. Chương trình dự kiến lên sóng Đài Truyền hình Việt Nam từ cuối tháng 04/2016.
Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn