Cường Đô la gửi lời yêu thương đến Hà Hồ ngày 20/10

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 20/10/2013 06:07:00 +07:00

(VTC News) - Cường Đô la gửi lời yêu đến Hồ Ngọc Hà, Phương Mỹ Chi hát trong đêm chung kết Siêu mẫu, ... là những tin nóng trong ngày 20/10.

(VTC News) - Cường Đô la gửi lời yêu đến Hồ Ngọc Hà,Phương Mỹ Chi hát trong đêm chung kết
Siêu mẫu, ... là những tin nóng trong ngày 20/10.

Cường Đô la gửi lời yêu thương tới Hà Hồ

Hôm nay là ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), cũng như nhiều đấng mày râu, Cường Đô la đã gửi lời chúc đến người vợ xinh đẹp của mình.
Cường đô la gửi lời yêu thương tới Hà Hồ
Cường đô la gửi lời yêu thương tới Hà Hồ
Cường Đô la viết trên trang cá nhân: ‘Chúc vợ yêu vui và hạnh phúc nhân ngày 20/10. Subeo chúc mẹ Hà ngày càng xinh đẹp và siêng mua đồ chơi cho Subeo. We love you darling’.

Phương Mỹ Chi hát trong đêm chung kết Siêu mẫu


Hiện tượng dân ca Phương Mỹ Chi sẽ thể hiện ca khúc nằm lòng với mỗi người dân Việt. Bên cạnh đó, còn có sự màn biểu diễn của biên đạo Alfredo Torres với vũ điệu sôi động mang đậm phong cách châu Phi.

Mỗi tiết mục của khách mời sẽ đều là sự kết nối đặc biệt giữa các phần thi trong đêm, để mang đến cho khán giả một chung kết xếp hạng bùng nổ và hấp dẫn nhất.
Phương Mỹ Chi
Đêm chung kết cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013 còn có nhiều sự góp mặt của nhiều ca sỹ nổi tiếng hiện nay như Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Hà Okio,..

Đảm nhận phần kết nối và dẫn dắt đêm chung kết là 2 gương mặt quen thuộc với các cuộc thi sắc đẹp: Á hậu Hoàng My và MC Anh Quân.

Trong đêm chung kết, các thí sinh sẽ lần lượt trình diễn những bộ trang phục Đồng diễn, Áo dài, Thể thao, Ứng dụng, Ấn tượng. Trong đó, hai bộ sưu tập Ứng dụng và Ấn tượng là những sản phẩm đặc biệt của Nhà thiết kế Công Trí.

Chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2013 sẽ diễn ra vào lúc 21h15, Chủ nhật, ngày 20/10 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Lâm Chi Khanh đóng vai chuyển giới

Có mặt, trong buổi offline phim Trở về 3 của Việt Trinh, nữ ca sỹ chuyển giới diện trang phục được cắt cúp độc đáo khoe vai trần gợi cảm đầy nữ tính.

Trở về 3
cũng chính là phim đầu tiên Lâm Chi Khanh được một vai diễn khá giống với mình ngoài đời.


Lâm Chi Khanh sẽ vào vai một chàng trai thiếu tự tin có vấn đề về giới tính và bị mọi người hắc hủi. Sau 10 năm, anh chàng quyết định chuyển đổi giới tính.

Sau khi chuyển đổi giới tính, anh chàng đã thành công trong cuộc sống với vai trò một giám đốc.

Lâm Chi Khanh đóng Trở về 3
Việt Trinh chia sẻ trên Khám phá, lý do khiến cô mời Lâm Chi Khanh góp mặt vào bộ phim là bởi nữ ca sỹ chuyển giới rất phù hợp với vai diễn.


Ngay từ đầu, kịch phản Trở về 3 đã có một nhân vật chuyển giới để thay đổi cuộc đời và số phận. Để tìm ra một gương mặt người đẹp chuyển giới phù hợp nhất đóng vai này, tôi đã suy nghĩ rất lâu.
Lâm Chi Khanh đóng Trở về 3
Lâm Chi Khanh đóng Trở về 3
Tuy nhiên, tôi nghĩ chẳng có ai phù hợp hơn Lâm Chi Khanh. Thế là tôi và nhà biên kịch Châu Thổ đã chỉnh sửa vai diễn cho thật sự phù hợp nhất với Lâm Chi Khanh’, nữ đạo diễn cho biết.

Cũng theo Việt Trinh, sau khi chỉnh sửa kịch bản, vai diễn của Lâm Chi Khanh hoàn toàn được ‘đo ni đóng giày’ cho nữ ca sỹ.

M.Hoài
Bình luận
vtcnews.vn