Jessica Minh Anh làm giảm khảo chung kết Siêu mẫu 2013

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 15/10/2013 04:36:00 +07:00

(VTC News) - Jessica Minh Anh, một siêu mẫu thành danh tại Anh sẽ làm giám khảo tại đêm chung kết cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013.

(VTC News) - Jessica Minh Anh, một siêu mẫu thành danh tại Anh sẽ làm giám khảo tại đêm chung kết cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013.

Làm việc và thành danh tại Anh nên trước đây công chúng ít người biết có một người mẫu Việt đang đóng góp những công sức của mình cho ngành thời trang quốc tế.

Tên tuổi của Jessica Minh Anh chỉ được khán giả Việt biết nhiều hơn trong những lùm xùm trước đây khi Hà Anh tuyên bố Tuyết Lan và Hoàng Thuỳ không hề sải bước tại New York fashion week.

Và chính Minh Anh là người ủng hộ Hà Anh cũng như đưa ra những bằng chứng để chứng tỏ nhận định trên là đúng.

Jessica Minh Anh
Từ đó tìm hiểu thêm về sự nghiệp của cô, khán giả Việt mới biết được tài năng của Minh Anh còn đồ sộ hơn nhiều so với ý kiến được cho rằng 'đổ thêm dầu vào lửa' lúc bấy giờ.

Ngoài việc là giám đốc và siêu mẫu của công ty thời trang nổi tiếng J Model Management tại Anh, Minh Anh liên tục tổ chức những show diễn tầm cỡ quốc tế như J Summer Fashion Show tại London; trình diễn trên boong tàu Costa Atlantica ở Dubai và tại cầu Sky bắc ngang hai toà tháp đôi Petronas ở Kuala Lumpur, Malaysia; biến con thuyển Le Jean Bruel trên sông Seine, Paris thành sàn catwalk nổi hay tổ chức showw J Autumn Fashion Show trên cầu tháp Tower Bridge, London...
Jessica Minh Anh
Bên cạnh đó, cô còn là khách mời hàng đầu của London Fashion Week, xuất hiện trên nhiều tạp chí và kên truyền hình thời trang trên thế giới.

Ngoài ra cô còn là khách mời thường xuyên của Britian's Next Top Model Live, Clothes Show Live... Năm 2010, cùng với 11 người nổi tiếng và quyền lực, Jessica Minh Anh là giám khảo chung kết cuộc thi Hoa hậu Anh Quốc.
Jessica Minh Anh
Với sự nghiêm túc trong công việc và khao khát được cống hiến hết mình, cô đã không ngừng tìm tòi và phát triển những ý tưởng táo bạo. Chính vì thế, cô nhanh chóng trở thành cái tên gây chấn động trong làng thời trang nước Anh.

Sắp tới, Minh Anh sẽ cùng các giám khảo còn lại tìm ra những nhân tố nổi bật nhất để trao giải trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013.

Với nhưng gì đã trải qua, chắc chăn Minh Anh sẽ có cái nhìn toàn diện về tố chất cũng như khả năng phát triển xa nhất của mỗi thí sinh để tìm ra người xứng đáng cho ngôi vị siêu mẫu.
Jessica Minh Anh
Đêm chung kết của Siêu mẫu Việt Nam 2013 sẽ diễn ra vào lúc 21h15 ngày 20/10/2013 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Hữu Minh

Bình luận
vtcnews.vn