Lộ diện 10 nghệ sĩ trong 'Cặp đôi hoàn hảo 2013'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 28/12/2012 01:22:00 +07:00

(VTC News) – 5 ‘Cặp đôi hoàn hảo’ đang được chờ đợi đã lộ diện. Họ là những nhân tố hứa hẹn nhiều bất ngờ, nhất là những nhân vật không phải là ca sĩ.

(VTC News) – 5 ‘Cặp đôi hoàn hảo’ đang được chờ đợi đã lộ diện. Họ là những nhân tố hứa hẹn nhiều bất ngờ, nhất là những nhân vật không phải là ca sĩ sẽ trổ tài ca hát ở mùa thứ 2 này.

Tiếp nối thành công của Cặp đôi hoàn hảo 2011, chương trình mùa thứ 2 sẽ diễn ra lúc 21g chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 bắt đầu từ chủ nhật, ngày 20/1/2013. Năm tới, nhiều gương mặt hoàn toàn mới sẽ xuất hiện, hứa hẹn nhiều bất ngờ và hấp dẫn cho chương trình.

Sau đây là 10 gương mặt nghệ sĩ đầu tiên tham gia vừa được công bố:

Ca sĩ Phan Đinh Tùng - diễn viên Cát Phượng

 
Phan Đình Tùng là cựu thành viên của nhóm nhạc MTV rất được yêu thích. Ngoài khả năng ca hát, anh còn sáng tác được rất nhiều ca khúc, trong đó có những bài đã trở thành hit như: Bởi vì anh yêu em, Khúc hát mừng sinh nhật, Kiếp đa tình...

Gần đây nhất, anh vừa tung ra album Vì một lần yêu sau khoảng thời gian vắng bóng khi cưới vợ và đi lưu diễn. Nam ca sĩ cũng từng tham gia chương trình truyền hình thực tế Hợp ca tranh tài năm 2011 và đưa đội hợp ca của mình giành giải nhất.

Cát Phượng là diễn viên nhiều thể loại khác nhau, nhưng thành công nhất ở thể loại hài kịch. Chị gắn bó và phát triển sự nghiệp chủ yếu ở sân khấu 5B, sau này là sân khấu kịch Phú Nhuận - TP.HCM. Chị nổi tiếng với các vai: Loan (Phận làm gái), Thị Nở (Chí Phèo), Tám Bính (Bỉ vỏ)… Với lối diễn xuất tự nhiên và nhập tâm vào nhân vật, Cát Phượng đã đoạt giải Mai Vàng 3 năm liền.

Ca sĩ Nathan Lee - NSƯT Kim Oanh


Nathan Lee, chàng ca sĩ xuất thân từ nghề mẫu đã từng làm làm giám khảo các cuộc thi như: Siêu mẫu Việt Nam, Vietnam’s Next Top Model 2010. Anh trở về quê hương từ năm 2008 và đã có những thành công nhất định trên con đường ca hát chuyên nghiệp với những sản phẩm âm nhạc như album H, Thức, Lovelee, Nữ vệ sĩ, M…
Kim Oanh là một trong những diễn viên kỳ cựu của dòng phim truyền hình Việt Nam. Cô từng học khóa diễn viên của Đại học Sân khấu Điện ảnh (1995), sau đó cô làm việc tại Nhà hát Tuổi Trẻ. Từ năm 2007 đến nay, Kim Oanh làm biên tập viên phòng Sân khấu - Ban Văn nghệ tại Đài Truyền hình Việt Nam.

Nhắc đến Kim Oanh, khán giả nhớ ngay đến những vai đanh đá, chanh chua trong các bộ phim như: Sóng ở đáy sông, Những ngọn nến trong đêm, Những giấc mơ dài, Ma làng... ; gần đây là Cầu vồng tình yêu, Chân trời trắng.

Tháng 5/2012, Kim Oanh được nhà nước phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú.


Ca sĩ Dương Triệu Vũ - diễn viên Thanh Thúy

 
Trước khi về Việt Nam và trở thành học trò của Đàm Vĩnh Hưng, gia nhập làng giải trí năm 2010, Dương Triệu Vũ là một ca sĩ hải ngoại được yêu thích. Ngay sau khi về nước, anh đã đạt giải “Album ấn tượng” và “Ca sĩ trình diễn thành công” trong chương trình Album vàng tháng 8 cho album Mãi mãi bên em. Cũng trong năm 2010, Dương Triệu Vũ lọt vào top 10 Ca sĩ trẻ triển vọng giải Làn Sóng Xanh và giải Ca sĩ trẻ triển vọng của bảng xếp hạng Zing Music Award.

>> HẤP DẪN CẶP ĐÔI HOÀN HẢO MÙA ĐẦU TIÊN

Thanh Thúy cùng từng tham gia chương trình Bước nhảy Hoàn vũ năm 2011. Cô cặp đôi với vũ công Alex và bị loại ở đêm thi thứ 6.

Xuất thân từ Khoa diễn viên Điện ảnh - Kịch, trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, Thanh Thúy có thâm niên nhiều năm trong nghiệp diễn. Cô thu hút người xem bởi gương mặt phúc hậu và các vai hiền lành, chân chất. Cô đạt giải Mai Vàng trong hai năm 2002, 2004; huy chương vàng Liên hoan sân khấu chuyên nghiệp toàn quốc năm 2007, giải Nữ diễn viên xuất sắc thể loại phim video tại Liên hoan phim Việt Nam 14. Thanh Thúy còn lấn sân nhiều lĩnh vực khác như MC, diễn kịch, giám đốc sản xuất phim.

Ca sĩ Thảo Trang - diễn viên Minh Tiệp

Thảo Trang bắt đầu sự nghiệp ca hát khi cô lọt vào top 5 cuộc thi Vietnam Idol 2007. Nhắc đến cô, người ta nhớ đến biệt danh “xấu lạ” bởi vẻ bề ngoài đầy cá tính và gai góc. Thảo Trang thu hút khán giả bởi cách trình diễn tự nhiên và chất giọng đầy nội lực. Những ca khúc cô trình bày đều trẻ trung, sôi động, cô thành công với những bản cover ca khúc tiếng Anh như What’s up, I don’t wanna miss a thing... 

Cô đang là sinh viên nhạc viện TP.HCM. Cô đã có trong tay hai album Lạ (2008), The new me (2010), và gần đây nhất là single Party all night (2012)
.

Minh Tiệp tham gia làng giải trí từ sớm. Chàng diễn viên Hà Nội này được biết tới qua những bộ phim như: Mạnh hơn công lý, Hà Nội, Hà Nội và đặc biệt là vai Hoàng Lâm trong phim Lập trình cho trái tim và vai Hoài Phong phim Cuộc gọi lúc 0h.

Ca sĩ Quang Hào - vận động viên Wushu, Hoa khôi Thùy Linh

Quang Hào bắt đầu sự nghiệp ca hát sau khi đoạt giải nhì tại cuộc thi Tiếng hát truyền hình Sao mai 2005 với dòng nhạc dân gian - trữ tình. Sau thành công tại Sao mai, Quang Hào cho ra đời album đầu tay Em gái quê mình và sau đó là album Vết chân tròn trên cát - một album gồm những ca khúc truyền thống nhưng được phối khí trẻ trung, hiện đại.

Quang Hào cũng được tặng khá nhiều bằng khen, giải thưởng, huy chương trong nước như: Huy chương vàng “Nghệ thuật Quần chúng lực lượng vũ trang Quân khu 5” (2001), Huy chương vàng “Nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng” (2002), Huy chương vàng “Hội diễn ca múa nhạc Toàn quốc” (2009).


Vận động viên Wushu Thùy Linh là con gái của “Người đẹp thể thao” Nguyễn Phương Lan, Thùy Linh kế thừa tài năng và sắc đẹp từ mẹ. Linh từng đoạt nhiều thành tích trong nước và quốc tế như: Huy chương vàng Sea Games 24, Vô địch ba kỳ liên tiếp Giải trẻ châu Á từ năm 2003 - 2005, Huy chương bạc thế giới năm 2007, Huy chương vàng Giải vô địch châu Á 2008.

Thùy Linh đến với wushu từ năm 1995 với những màn trình diễn đầy mạnh mẽ, uyển chuyển. Hiện nay, cô đang học khoa Quản lý thể thao, Học viện thể thao tại Vũ Hán - Trung Quốc. Năm 2012, Linh được vào vòng chung kết cuộc thi Hoa khôi Thể thao.


P.H
Ảnh: Tổng hợp

Bình luận
vtcnews.vn