Mai Giang bất ngờ giành quán quân Top Model 2012

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 25/11/2012 10:19:00 +07:00

(VTC News) - Cuộc thi Tìm kiếm người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2012 vừa khép lại với chiến thắng bất ngờ thuộc về Mai Thị Giang.

(VTC News)Cuộc thi Tìm kiếm người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2012 vừa khép lại với chiến thắng thuộc về Mai Thị Giang. Gương mặt này đăng quang đã khiến không ít người bất ngờ.


 3 cô gái có mặt trong đêm chung kết.
Sau cuộc hành trình dài gần 5 tháng, từ những viên ngọc thô chưa được mài rũa, các cô gái đến với cuộc thi tìm kiếm người mẫu đã sải những bước tự tin trên sàn catwalk. Và 3 cái tên xuất sắc nhất là Cao Thị Thiên Trang, Kha Mỹ Vân và Mai Thị Giang đã vượt qua hàng nghìn chân dài trên khắp cả nước để có mặt trong đêm chung kết tìm kiếm quán quân vừa kết thúc cách đây ít phút.

Bất ngờ khi Thiên Trang dừng chân ở Top 3
Đêm chung kết được kì vọng “không kịch bản” trong bối cảnh khán giả mất lòng tin vào những chương trình truyền hình thực tế vì dính nghi án sắp xếp kết quả đã diễn biến khá bất ngờ.
Bất ngờ đầu tiên là cái tên được kì vọng nhất trước khi bước vào đêm chung kết Cao Thị Thiên Trang dừng chân ngay từ Top 3, ngay sau phần thi catwalk.
Gương mặt được kì vọng Thiên Trang dừng chân ở Top 3 
Thu hút người xem và ban giám khảo ngay từ vòng casting bởi câu nói: “Quân tử trả thù mười năm chưa muộn”, Thiên Trang tạo cho mình hình ảnh là một cô gái có phần đỏng đảnh và khó ưa đối với khán giả xem truyền hình. Nhưng đây lại là thí sinh nằm trong nhóm gương mặt nổi bật từ đầu chương trình, và được nhiều kì vọng cho ngôi vị quán quân, đặc biệt khi những chân dài được chọn vào vòng Ngôi nhà chung đều sở hữu nhan sắc thường thường bậc trung.
Nhắc đến Thiên Trang là người xem nhớ đến thử thách đi catwalk ở chợ Bến Thành, Trang đã thật sự bùng nổ để giành vị trí dẫn đầu không chỉ trong thử thách mà còn là phần chụp hình với bộ hình Hồn Việt. Hay khi chụp hình bộ ảnh trên nóc tòa nhà cao tầng, dù rất sợ độ cao nhưng Trang vẫn có những bức hình đẹp với cách tạo dáng cá tính.
Đến với đêm chung kết, Thiên Trang đã khá gây tượng với gương mặt xinh xắn, khuôn mặt được trang điểm phù hợp và phần trình diễn catwalk cũng không chênh lệch nhiều so với các thí sinh khác.
Với những gì tạo dựng từ đầu chương trình tới đêm chung kết, Cao Thị Thiên Trang là cái tên được nhiều dự đoán cho ngôi vị quán quân mùa Tìm kiếm người mẫu năm nay. Việc Thiên Trang dừng chân ngay ở Top 3 đã khiến không ít người bất ngờ.
Mai Giang đăng quang Vietnam’s Next Top Model 2012
Có lẽ bất ngờ lớn nhất của mùa Tìm kiếm người mẫu năm nay là việc Mai Thị Giang đăng quang. Trong số ba thí sinh góp mặt trong đêm chung kết, Mai Giang là cái tên ít được kì vọng nhất, bởi cô gái này sở hữu nhan sắc quá đỗi bình thường, nếu không muốn nói là dưới mức trung bình. 
Mai Thị Giang đăng quang VN's Next Top Model 2012 
Hơn nữa, gương mặt Mai Giang không hội tụ đủ yếu tố sang trọng, quyến rũ, cá tính và nổi bật như tiêu chí của chương trình năm nay. Cộng thêm một điểm yếu là sự tự ti thái quá ở cô, điều khiến cô từng có ý định rút khỏi cuộc thi.
Mai Giang bước vào đêm chung kết với phần trình diễn lần lượt cùng 15 thí sinh từng bị loại ở các tập trước, phần thi catwalk và phần thi chụp hình. Mai Giang có một thân hình khá “mượt mà”, không quá gầy như quán quân Hoàng Thùy mùa trước, nhưng khuôn mặt lại không quá ấn tượng để biểu cảm hết được ý tưởng khi chụp hình. 
Mai Giang bước vào phần thử thách quyết định là chụp hình bên trong chiếc vòng tròn lớn khá tự tin, thân hình cũng biểu lộ được sự gợi cảm, tuy nhiên Mai Giang vẫn còn khá lóng ngóng khi thay đổi các tư thế tạo dáng.Cộng thêm đó là khả năng ứng biến không linh hoạt trong các thử thách. Tất cả khiến cái tên Mai Giang được xướng lên khiến không ít người bất ngờ.
Vậy là mùa Tìm kiếm người mẫu Việt Nam 2012 đã khép lại với chiến thắng bất ngờ thuộc về thí sinh Mai Thị Giang. Với những gì đã được học trong suốt quá trình tham gia chương trình, bệ phóng từ những giải thưởng của cuộc thi, Mai Thị Giang được kì vọng sẽ làm nên chuyện tại thị trường người mẫu quốc tế.

An Yên
Bình luận
vtcnews.vn