VTC News tiếp sóng công bố top 10 Vietnam Idol 2012

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 28/09/2012 08:00:00 +07:00

VTC News tiếp sóng VTV3 công bố top 10 Vietnam Idol 2012. Chương trình còn có sự tham gia của khách mời là Nhóm MTV, Karik.

VTC News tiếp sóng VTV3 công bố top 10 Vietnam Idol 2012, phần tranh “vé vớt” của 4 thí sinh. Chương trình còn có sự tham gia của khách mời là Nhóm MTV, Karik. 

Sau 2 liveshow bán kết tranh tài của 8 chàng trai và 8 cô gái xuất sắc nhất Vietnam Idol 2012, BGK và khán giả (tin nhắn bình chọn) sẽ chọn ra 8 thí sinh xuất sắc nhất (4 nam, 4 nữ). Sẽ có 4 thí sinh phải vào tranh 2 “vé vớt” do BGK chọn nên tất cả các thí sinh đã chuẩn bị phần dự thi nếu rơi vào trường hợp này.

Tối nay, xem trực tiếp công bố top 10 Vietnam Idol
Một số thí sinh ấn tượng của Vietnam Idol 

Ngoài phần công bố kết quả và dự thi tranh vé vớt của 4 thí sinh, các chàng trai trong nhóm MTV và rapper Karik sẽ xuất hiện với tư cách là khách mời và cùng thể hiện ca khúc Nói chung là (Chuyện thằng say) - bài hát đã được thí sinh Phạm Hồng Phước trình bày trong đêm thi đầu tiên của vòng studio.

Ca sỹ Lê Minh – trưởng nhóm MTV chia sẻ: “Lê Minh có theo dõi Vietnam Idol 2012 từ vòng studio và cũng ấn tượng một số gương mặt của cuộc thi, trong đó thích nhất là phần trình diễn của cô gái tên là Hoàng Quyên. Khi nhận được lời mời tham dự chương trình, nhóm rất vui và hi vọng tiết mục này sẽ xoá đi không khí căng thẳng của đêm công bố”.

Tối nay, xem trực tiếp công bố top 10 Vietnam Idol
Nhóm MTV  


Karik cũng cho biết thêm: “Ngay khi nhận được lời mời từ chương trình, Karik khá bất ngờ vì Chuyện thằng say là một bài hát mang tính thời sự, châm biếm nhưng được chọn trình diễn ở cuộc thi này, điều đó cho thấy những người làm chương trình Vietnam Idol đã có suy nghĩ thoáng hơn, không gò bó nữa. Karik cũng hi vọng sẽ mang đến một tiết mục thú vị và hấp dẫn cho đêm công bố kết quả.”



 

Ban Văn hóa - Giải trí VTC News

Bình luận
vtcnews.vn