10 mỹ nhân mặc bikini đẹp nhất Hoa hậu Thế giới 2012

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 17/08/2012 01:36:00 +07:00

(VTC News) – Liên tiếp để vuột giải tại các phần thi phụ Hoa hậu Thể thao, Tài năng, Khiêu vũ, Thời trang, Hoàng My tiếp tục trượt Top 10 Hoa hậu Bãi biển.

(VTC News) – Danh sách Top 10 Hoa hậu biển của Miss World 2012 bao gồm các người đẹp: Nigeria, Nepal, Guadeloupe, Australia, Cộng hòa dân chủ nhân dân Trung Hoa (Trung Quốc), Cộng hòa Séc (Czech), Colombia, Brazil, Wales và Bắc Ireland (Northern Ireland).  

Đáng tiếc, đại diện của Việt Nam sau khi liên tiếp bỏ lỡ cơ hội giành giải tại các phần thi phụ Hoa hậu Thể thao, Tài năng, Khiêu vũ, Thời trang, lại tiếp tục trượt Top 10 Hoa hậu biển. 

Mời độc giả ngắm Top 10 Hoa hậu biển:  


Hoa hậu Nigeria. 
Người đẹp Nepal. 
Đại diện Guadeloupe. 
Hoa hậu xứ chuột túi Australia. 
Người đẹp nước chủ nhà Trung Quốc. 
Nhan sắc đến từ Cộng hòa Séc. 
Đại diện Colombia. 
Hoa hậu Brazil. 
Người đẹp đến từ xứ Wales. 
Hoa hậu Bắc Ireland. 

Chiếc vé lọt vào Top 40 Hoa hậu biển (Beach Beauty) ở vòng sơ khảo diễn ra vài tuần trước đã cho Hoàng My cơ hội giành giải thưởng của phần thi phụ hấp dẫn này. Người hâm mộ ở quê nhà cũng kỳ vọng Á hậu xinh đẹp sẽ đoạt giải cao.  

Tuy nhiên, theo kết quả vừa chính thức được công bố đêm qua (16/8), đại diện Việt Nam đã không có mặt trong Top 10 Hoa hậu biển của Miss World năm nay.

Hoàng My trượt Top 10 Hoa hậu biển của Miss World năm nay. 


Trước đó, hôm 12/8, BTC cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2012 cũng mới công bố 10 gương mặt xuất sắc nhất của phần thi Hoa hậu Thời trang (Top Model), gồm đại diện các nước: Brazil, Australia, Tây Ban Nha, Mexico, Chile, Trung Quốc, Ba Lan, Nam Sudan, Jamaica, Belize.

Các người đẹp xuất sắc của các vòng thi phụ Hoa hậu Thể thao, Tài năng, Khiêu vũ cũng đã lộ diện.

Top 10 Hoa hậu Thời trang. 

Cũng trong tối 15/8, 116 thí sinh Miss World 2012 đã cùng nhau đón một Giáng sinh sớm tại bữa tiệc có đủ cả cây thông, âm nhạc và không gian Noel ấm áp, chuẩn bị khí thế và tinh thần cho đêm Chung kết cam go vào ngày mai (18/8). 

Hơn 100 thí sinh Miss World rạng rỡ đón Giáng sinh sớm. 
Hoàng My (ngoài cùng bên trái, hàng sau) cùng các bạn tại bữa tiệc Christmas đêm 15/8. 

Dù liên tiếp gặp thất bại kể từ đầu mùa giải, song Á hậu Hoàng My vẫn còn cơ hội đem về vinh dự cho nhan sắc Việt Nam nếu giành giải trong phần thi Hoa hậu Nhân ái, hay Vẻ đẹp có mục đích cao cả (Beauty with a Purpose) và giải Trình bày website (Website Presentation). 

Hoàng My đã làm tốt vai trò đại sứ của tổ chức Phẫu thuật Nụ cười. 

Người đẹp đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho BGK và bạn bè thế giới với clip  nói về hành trình từ thiện của mình, đồng thời cũng là một trong những thí sinh có lượng fan ủng hộ lớn trên trang cá nhân.

Thêm một hy vọng nữa cho Hoàng My là có thể tỏa sáng bất ngờ trong đêm Chung kết diễn ra vào ngày mai, vì cô vẫn được các chuyên gia sắc đẹp của Missosology dự đoán có khả năng lọt Top 7 người đẹp xuất sắc nhất của Miss World năm nay. 

Hoàng My vẫn có nhiều cơ hội tỏa sáng trong đêm Chung kết Hoa hậu Thế giới 2012 diễn ra ngày mai (18/8) tại Nội Mông, Trung Quốc. 

 

Hoàng Nghĩa (Theo Missworld/GlobalBeauties)

Bình luận
vtcnews.vn