'Kỳ quan thứ tám' làm dáng trước ống kính máy ảnh

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 20/05/2012 04:11:00 +07:00

(VTC News) - Người đẹp được ca ngợi là “kỳ quan thứ 8” của nhân loại Kelly Brook đã cố tình khoe vòng một căng tròn trước ống kính máy ảnh.

(VTC News) - Có mặt tại Liên hoan phim Cannes 2012, người đẹp được ca ngợi là “kỳ quan thứ 8” của nhân loại Kelly Brook đã cố tình khoe vòng một căng tròn trước ống kính máy ảnh.

Dường như Kelly Brook cố tình khoe vòng một... 

Diễn ra từ ngày 16 đến ngày 27 tháng 5 năm 2012, Cannes là một trong những liên hoan phim danh giá nhất thế giới trong năm. Khách mời quen thuộc của LHP này thường là sao Hollywood và những ngôi sao nổi tiếng trong giới điện ảnh. Tuy nhiên, LHP năm nay thu hút một số người mẫu đồ lót, trong đó có mỹ nhân đến từ xứ sở sương mù Kelly Brook.

Người đẹp 33 tuổi đến Cannes để quảng bá cho bộ phim Keith Lemon: The Film cùng với danh hài Keith Lemon. Ngoài việc gây chú ý bằng vẻ đẹp gợi cảm, “kỳ quan thứ 8” còn cố tình cúi xuống để khoe vòng một căng tròn trước những ống kính của các tay săn ảnh. Cùng tung hứng với Kelly Brook, danh hài Keith Lemon cũng đã có màn... khoe mông vô cùng lố lăng khiến không ít người phải nhăn mặt.

Được biết đến như một người mẫu đồ lót nổi tiếng nhất xứ sở sương mù, tuy nhiên, Kelly Brook cũng thi thoảng lấn sân điện ảnh với những vai diễn phụ. Trong Keith Lemon: The Film, người đẹp sinh năm 1979 này cũng tham gia vào một vai phụ và đó là một trong những lý do khiến cô có mặt tại Cannes 2012.

T.P(theo DailyMail)

Bình luận
vtcnews.vn