Những bộ váy đẹp mê hồn trên thảm đỏ Cannes 2012

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 17/05/2012 11:14:00 +07:00

(VTC News) - Ngày khai mạc LHP Cannes làm thỏa nhãn những người yêu thích điện ảnh với một dàn sao nổi tiếng Hollywood quy tụ về đây trong ngày khai mạc.

(VTC News) - Ngày khai mạc LHP Cannes làm thỏa nhãn những người yêu thích điện ảnh với một dàn sao nổi tiếng Hollywood quy tụ về đây trong ngày khai mạc.

Eva Longoria và Diane Kruger trở thành tâm điểm chú ý tại buổi khai mạc với bộ trang phục lộng lẫy và vẻ quyến rũ của họ. 

LHP Cannes sẽ kéo dài 12 ngày, từ 16/5 đến 27/5, với sự có mặt của 22 bộ phim đến từ khắp nơi trên thế giới, chủ nhân của Cành cọ vàng năm nay sẽ được xướng tên vào ngày cuối cùng. Bộ phim được chọn để chiếu mở màn tối qua tại LHP Cannes lần thứ 65 có tựa đề "Moonrise Kingdom" của đạo diễn người Mỹ Wes Anderson.

Lấy bối cảnh là nước Mỹ năm 1960, phim là câu chuyện về cuộc tìm kiếm hai cô cậu 12 tuổi đã bỏ trốn của những người dân thị trấn New England nhỏ bé. Với Moonrise Kingdom, người hâm mộ sẽ được gặp lại ngôi sao hành động một thời - Bruce Willis với vai cảnh sát trưởng của New England.

Ban giám khảo Cannes 65 có 9 người, đứng đầu là đạo diễn người Ý Nanni Moretti, bên cạnh đó là hàng loạt những đại diện tên tuổi: nhà thiết kế thời trang Jean Paul Gaultier, nữ diễn viên người Đức Diane Kruger, đạo diễn người Anh Tim Roth, diễn viên người Scotland Ewan McGregor...

Eva Longoria diện bộ váy rất cầu kỳ, diêm dúa như một nàng công chúa. 
 
Nữ diễn viên người Đức Diane Kruger là thành viên ban giám khảo của LHP. 
Diane Kruger với trang phục bay bổng lãng mạn. 
 
Phạm Băng Băng tiếp tục là hình ảnh nổi bật với bộ váy lạ mắt
Freida Pinto 
 
Eva Herzigova 
Jessica Chastain 
Lana Del Ray 
Berenice Bejo 
Vahina Giocante, Sarah Marshall và Jane Fonda 
Jane Fonda 
Jane Fonda bên cạnh cặp đôi Alec và Hilaria 
Alec bế bổng người tình Hilaria 
Tilda Swinton  
Diane Kruger  
Marie Gillain và Angela Ismailos 
Eva tiếp tục chọn một bộ váy bắt mắt khi xuất hiện vào tối 16/5. 
Freida cũng lựa chọn tông màu đen gợi cảm. 

Diễm Hà
Bình luận
vtcnews.vn