Tiết lộ 10 ứng viên đẹp nhất Hoa hậu Thế giới 2012

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 18/04/2012 01:14:00 +07:00

(VTC News) – Hơn nửa năm nữa, cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2012 mới diễn ra, song trên các diễn đàn sắc đẹp uy tín thế giới đã bầu chọn ra những hoa hậu đẹp nhất.

(VTC News) – Phải đến hơn nửa năm nữa, cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2012 mới diễn ra, song trên các diễn đàn sắc đẹp uy tín thế giới đã bầu chọn những hoa hậu đẹp nhất.

Cuối năm 2011, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2011 (Miss World 2011) diễn ra tại thủ đô London, Anh đã chứng kiến sự đăng quang đầy nước mắt của Hoa hậu Venezuela - Ivian Sarcos, cô gái mồ côi 22 tuổi nổi bật với chiều cao 1m80, nhan sắc mặn mà và trí tuệ hơn người.

Chiến thắng của Ivian Sarcos tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2011đã đưa Venezuela bước lên kỷ lục quốc gia có số lần đăng quang nhiều nhất tại cuộc thi Miss World, với 6 đoạt vương miện. 

Cũng trong tháng 11/2011, Ban tổ chức Cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2012 đã chính thức thông báo, cuộc thi Miss World lần thứ 62 - 2012 sẽ được tổ chức tại thành phố Ulan Bator, Mông Cổ, với sự tranh tài của các người đẹp đến từ 120 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Lần đầu tiên Mông Cổ tổ chức cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh. 

Cũng tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm ngoái, đại diện Việt Nam Victoria Phạm Thúy Vy - Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 dù sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, thuần khiết Á đông đã không lọt Top 15 như mong đợi.

Á hậu Victoria Phạm Thúy Vy trắng tay tại Miss World 2011. 

Vừa qua, đội ngũ chuyên gia uy tín của diễn đàn sắc đẹp hàng đầu thế giới Missosology đã công bố danh sách bầu chọn những hoa hậu có khả năng đăng quang nhất tại cuộc thi Miss World lần thứ 62 - 2012.

Bảng bầu chọn Miss World năm nay đăng trên trang Missosology. 

Sau đây là danh sách Top 10 hoa hậu đẹp nhất Miss World 2012:

1. Hoa hậu Ukraina 2012 Karina Zhinonkina, 21 tuổi, cao 1m77 xếp thứ nhất nhờ vóc dáng chuẩn và nhan sắc trong trẻo, thuần khiết. 
2. Đại diện châu Á, Hoa hậu Thái Lan Vanessa Muangkod đứng thứ 2. 
3. Xếp thứ hạng 3 là Shani Hazan, Hoa hậu Israel, đồng thời là một chiến sỹ Hải quân gợi cảm của đất nước Trung Đông huyền bí. 
4. Nhan sắc Nga Elizaveta Golovanova – xếp thứ 4 - nổi bật với mái tóc dài, đôi mắt mơ màng như mùa thu nước Nga. 

5. Vẻ đẹp sắc sảo, chuẩn mực của Hoa hậu Mexico Mariana Berumen giúp cô đứng vị trí thứ 5. 

6. Gabriella Ferrari, Hoa hậu Venezuela thật quá đỗi nóng bỏng, song người đẹp này chỉ đứng hạng 6 vì cơ hội giành vương miện của cô bị giảm đáng kể, bởi tân Hoa hậu Thế giới 2011 - Ivian Sarcos cũng là đồng hương Venezuela với cô.  

7. Hoa hậu Nam Phi Melinda Bam sở hữu đôi mắt biết nói, nụ cười sáng bừng nhưng lại chỉ đứng thứ hạng 7 trong những người có khả năng giành chiến thắng. 

8. Xếp ở vị trí thứ 8 là Hoa hậu Kazakhstan Ainur Toleuova, sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, thơ ngây. 

9. Hoa hậu Panama Maricely Gonzalez xếp ở vị trí thứ 9. Người đẹp có khuôn mặt khá sắc sảo.  

10. Đại diện Bồ Đào Nha, Melanie Vicente về hạng 10 với nhan sắc chưa thật sự nổi bật.  

Trong danh sách Top 10 kể trên dường như còn bỏ sót nhiều đại diện nhan sắc gợi cảm khác như:

Hoa hậu Argentina Josefina Herrero. 

Hoa hậu Brazil Mariana Notarangelo. 

Hoa hậu Bolivia Claudia Arce. 

Hoa hậu Ấn Độ Vanya Mishra. 

Hoa hậu Morocco Sara Moutamaid. 

Hoàng Nghĩa(Theo Missosology/ GB)

Bình luận
vtcnews.vn