Cao Thanh Thảo My đăng quang Miss Teen 2011

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 12/11/2011 10:03:00 +07:00

(VTC News) - Thí sinh mang số báo danh 60 đến từ Hà Nội với khuôn mặt thanh tú và thân hình chuẩn, Cao Thanh Thảo My đã đăng quang ngôi vị cao nhất.

(VTC News) - Thí sinh mang số báo danh 60 đến từ Hà Nội với khuôn mặt thanh tú và thân hình chuẩn, Cao Thanh Thảo My đã đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Ngôi sao tuổi Teen 2011.

Ngôi sao tuổi Teen vừa đăng quang, Cao Thanh Thảo My. 

Đêm chung kết toàn quốc cuộc thi vừa kết thúc cách đây ít phút tại sân khấu Cá Heo, khu du lịch Tuần Châu, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Đây là cuộc thi dành cho tuổi teen sôi động và lớn nhất trong năm do Tổng Công ty Truyền thông Đa phương tiện VTC phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo chính thức khởi động từ ngày 1/7 đến nay.


Nối tiếp thành công những năm trước, Ngôi sao tuổi teen VN (Miss Teen) tiếp tục là sân chơi của những bạn trẻ tài năng, cá tính và dám thử sức mình trong cuộc đua đến bệ phóng tài năng trong lĩnh vực nghệ thuật.

Sau lời phát biểu khai mạc đêm chung kết của ông Phan Anh Tuấn, giám đốc mạng Go.vn, trưởng BTC cuộc thi, đêm chung kết Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam 2011 chính thức diễn ra đầy màu sắc, rực rỡ và ngập tràn hơi thở của biển. Ông Phan Anh Tuấn cũng nhấn mạnh ý nghĩa của việc chung kết Miss Teen được tổ chức đúng vào thời điểm vịnh Hạ Long vừa được vinh danh là kỳ quan thiên nhiên thế giới mới.

Ông Phan Anh Tuấn, Giám đốc mạng Go.vn phát biểu khai mạc đêm Chung kết Miss Teen 2011

Tới dự đêm chung kết Ngôi sao tuổi Teen 2011 có ông Phan Văn Mãi, Bí thư TW đoàn TNCS HCM, ông Bùi Thế Đức – Phó ban Tuyên giáo TW, ông Nguyễn Minh Hồng – Thứ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông, ông Ngũ Duy Anh - Vụ trưởng vụ công tác học sinh - sinh viên, ông Nguyễn Đăng Chương - Phó cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn, ông Nguyễn Xuân Cường - Tổng giám đốc VTC, ông Đào Hồng Tuyển - Chủ tịch tập đoàn Tuần Châu.

BGK đêm chung kết Miss Teen 2011 gồm nữ ca sỹ Hồ Quỳnh Hương, nhạc sỹ Hồ Hoài Anh, hoa hậu Ngô Phương Lan, MC Tuấn Tú và trưởng BGK Hoàng Trọng Hiếu - Phó Giám đốc VTC Game. Và MC của đêm chung kết là một gương mặt rất quen thuộc trên truyền hình, MC Phan Anh.

Mở đầu chương trình là sự xuất hiện đầy ấn tượng trong trang phục color block của 20 Miss Teen xinh đẹp, ngay sau đó Wanbi Tuấn Anh khuấy động sân khấu đêm chung kết với ca khúc Bắt sóng cảm xúc. Là một ca sĩ được rất nhiều teen yêu mến, sự xuất hiện của Wanbi đã khuấy động không khí cho các thí sinh và khán giả có mặt trong đêm chung kết.

Trang phục Color block đầy màu sắc 

 

 Các thí sinh Miss Teen khoe vẻ đẹp trong sáng, đầy sức sống

Tiếp nối Wanbi Tuấn Anh, Hà Hoài Thu biểu diễn ca khúc Chỉ khi em có anh với vũ đạo bốc lửa cuốn hút người xem. Giọng ca đất Quảng Ninh cũng chính là giảng viên trong phần thi Tài năng ca sĩ của chung kết năm nay. Trong phòng tập, cô giáo Hà Hoài Thu tỏ ra nghiêm khắc nhưng cũng luôn biết cách pha trò để tạo không khí thoải mái cho các bạn Miss Teen. Trên sân khấu chung kết Tài năng ca sĩ, Hoài Thu đã rất xúc động khi chứng kiến sự thể hiện tuyệt vời của Thảo My, Yến My, Thúy Vy, Kim Cương…

Màn trình diễn trang phục dạo biển là một trong những phần đặc sắc nhất chương trình. 20 thí sinh duyên dáng với những chiếc đầm maxi, họa tiết hoa văn, mũ rộng vành màu sắc tươi tắn xuất hiện trên nền đại dương mênh mông sóng nước.

 

HÌNH ẢNH ĐẸP NHẤT VỀ ĐÊM CHUNG KẾT MISS TEEN

Phóng sự Tuần Lễ chung kết quốc gia của Miss Teen tại Tuần Châu được trình chiếu, các thí sinh đã được tham gia các lớp học về kỹ năng ứng xử, tạo dáng catwalk, học diễn xuất, thuyết trình. Những hoạt động ngoại khóa đầy ý nghĩa như đạp xe diễu hành cổ động bình chọn vịnh Hạ Long trở thành kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới, thăm mỏ than Hà Lầm... thực sự là những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ, mang đến những suy nghĩ và hành động tích cực cho các Miss Teen 2011.

Loạt tiết mục của các thí sinh Miss Teen năm nay cũng cho thấy cuộc thi thực sự là bệ phóng tài năng cho showbiz Việt. Cao Thanh Thảo My mang đến cho người nghe ca khúc Jar of heart bằng chất giọng sang trọng và xử lý kĩ thuật bài bản. Dương Mạc Yến My nóng bỏng và đầy lửa trong ca khúc Giận anh hay tiết mục nhảy hiện đại sôi động Boom Boom Pow của Thảo My – Yến My – Thúy Vy – Kim Cương khiến cả sân khấu như muốn nổ tung.

Cuối cùng là màn trình diễn trang phục dạ hội của Top 20 Miss Teen trên nền nhạc sôi động Ayyo của nhóm 365.

Miss Teen 2011 Cao Thanh Thảo My trả lời ứng xử

Thời khắc được mong chờ nhất của đêm chúng kết là khi MC Phan Anh lần lượt công bố các giải thưởng được trao trong đêm chung kết Ngôi sao tuổi Teen 2011 và cái tên được xướng lên cho ngôi vị cao nhất. Cả hội trường như muốn vỡ òa khi Cao Thanh Thảo My, cô bé nhỏ tuổi nhất giành vương miện Ngôi sao tuổi teen 2011.

Miss Teen 2010 Nguyễn Lâm Diễm Trang lên trao lại vương miện cho người kế vị.

Ngôi sao tuổi teen 2011 Cao Thanh Thảo My 

 

 

Các giải thưởng được trao trong đêm chung kết Ngôi sao tuổi Teen 2011:

Ngôi sao tuổi Teen 2011: Cao Thanh Thảo My (SBD 60)

Ngôi sao Tuần Châu – Hạ Long: Khúc Nguyễn Thúy Vy (SBD 1514)

Ngôi sao cộng đồng : Đặng Nhật Yến Nhi (SBD 442)

Ngôi sao thân thiện : Nguyễn Thị Ánh Thơ (SBD 1033)

Ngôi sao thời trang: Bùi Thanh Hà (SBD 226)

Ngôi sao khả ái: Nguyễn Thị Bích Khanh (SBD 1573)

Ngôi sao tài năng: Dương Mạc Yến My (SBD 903)

Ngay từ trước đêm chung kết, Cao Thanh Thảo My đã là cái tên "nóng" nhất được kì vọng sẽ giữ chiếc vương miện của mùa Miss Teen 2011. Cô cũng là một trong 5 gương mặt mà phóng viên VTC News dự đoán là sáng giá nhất cho ngôi vị cao nhất.

Không chỉ chứng tỏ được tài năng ca hát, Thảo My còn sở hữu chiều cao và ngoại hình cần thiết cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Cô cũng là người trả lời câu hỏi ứng xử tự tin, chững chạc và trôi chảy nhất trong đêm chung kết.

Đến từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, không ngạc nhiên khi Thảo My có thể vừa chơi đàn vừa xử lý ca khúc một cách khéo léo, kỹ thuật và bài bản, cộng thêm tài năng MC từng khiến MC Phan Anh phải bày tỏ hy vọng Thảo My sẽ theo nghề MC và là đồng nghiệp của Phan Anh trong tương lai.

Thảo My là thí sinh sống hòa đồng, tập luyện hết mình và ước mơ theo đuổi con đường nghệ thuật. Cô chia sẻ hai tuần sống cùng các thí sinh đến từ khắp mọi miền đất nước là quãng thời gian đẹp và có ý nghĩa của cuộc đời mình, nó giúp cô tự tin vào ước mơ và con đường mình chọn.

Bùi Thanh Hà, Ngôi sao Thời trang. 
Đặng Nhật Yến Nhi, Ngôi sao 
Dương Mạc Yến My, Ngôi sao Tài năng. 
Khúc Nguyễn Thúy Vy, Ngôi sao Tuần Châu Hạ Long. 
Nguyễn Thị Ánh Thơ, Ngôi sao Thân thiện. 
Nguyễn Thị Bích Khanh, Ngôi sao Khả ái. 

Thùy Linh
Ảnh: Bảo Bảo

Bình luận
vtcnews.vn