Trương Thị May từ chối tham gia Miss Earth 2011

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 23/09/2011 06:32:00 +07:00

(VTC News) - Mọi hy vọng cho nhan sắc Việt tham gia Miss Earth 2011 đổ vào người đẹp Trương Thị May đã bị dập tắt. Á hậu này đã từ chối tham gia cuộc thi.

(VTC News) - Mọi hy vọng cho nhan sắc Việt tham gia Miss Earth 2011 đổ vào người đẹp Trương Thị May đã bị dập tắt. Á hậu này đã từ chối tham gia cuộc thi. Và vì thế, việc tuyển lựa nhan sắc cho cuộc thi này lại thêm một phen vất vả.

Trước Trương Thị May, siêu mẫu Ngọc Thạch đã có tên trên website của cuộc thi. Tuy nhiên, theo công ty quản lý của người đẹp này thì đó chỉ là thông tin một chiều, Ngọc Thạch chưa được cấp phép chính thức tham gia cuộc thi. Sau những phân tích của báo giới về trường hợp người đẹp này không đủ tiêu chuẩn tham gia Miss Earth theo quy định, Cục NTBD đã khẳng định sẽ không cấp phép cho Ngọc Thạch tham gia cuộc thi.

Á hậu Trương Thị May 

Ngay sau đó, ông Nguyễn Công Khế - GĐ Công ty truyền thông Thanh Niên, đơn vị đưa người đẹp tham dự cuộc thi này cho biết, đã nhắm tới Á hậu Hoa hậu Dân tộc Việt Nam 2007 Trương Thị May để tham dự HH Trái đất năm nay. Trương Thị May là người mẫu chuyên nghiệp, cô sở hữu gương mặt đẹp, cá tính, thân hình cao ráo với các số đo khá chuẩn. Người đẹp đã đạt một số danh hiệu trong các cuộc thi trong nước như: Á hậu 1 qua ảnh của báo Phụ nữ và Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2007.

Lý do khiến Trương Thị May chính thức từ chối tham dự cuộc thi lần này là đang bận hợp đồng đóng bộ phim “Châu sa” dài 30 tập. Hơn nữa, người đẹp này cũng cho biết, bà ngoại của cô đang bị ốm nên cô không có tâm trạng thoái mái để xa nhà vào thời gian này.

Trương Thị  May chia sẻ  với  báo  giới: “Tôi rất trân trọng khi nhận được lời tham gia vào cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm nay. Tuy nhiên, vì công việc hiện tại đã khá kín lại thêm việc gia đình nên không thể tham gia. Tôi tiếc và buồn lắm nhưng vẫn phải từ chối”.
 
Theo đại diện của Trương Thị May, do bận đóng phim nên người đẹp đã bị sút vài kg và tinh thần đang khá mệt mỏi. Trương Thị May đã suy nghĩ rất kỹ mới đưa ra quyết định từ chối không tham dự lần này.

 

Như vậy, đây là lần thứ hai, Trương Thị May được mời tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất, nhưng cả hai lần người đẹp đều không thể tham dự. Lần đầu tiên vào năm ngoái, khi đã chuẩn bị mọi hành trang để dự thi thì Trương Thị May bị tai nạn bong gân chân không thể tham gia.

Cho đến hiện tại, thời gian còn quá ngắn để gấp rút chọn một người đẹp tham dự cuộc thi năm nay. Một số gương mặt đủ tiêu chuẩn có thể nhắm tới như Ngọc Hân, Hoàng My, Thuỳ Trang, Ngô Phương Lan hay Thuỳ Dung nhưng cũng có thể các người đẹp này cũng sẽ từ chối như trước đó đã từ chối một vài cuộc thi khác. Nếu như vậy, cũng có thể khả năng Việt Nam sẽ lỡ hẹn với Miss Earth năm nay.

Lan Chi

Bình luận
vtcnews.vn