7 ứng viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2011

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 12/09/2011 02:15:00 +07:00

(VTC News) - Vào lúc 8h sáng 13/9 giờ Việt Nam, Vũ Hoàng My và 88 thí sinh từ khắp thế giới sẽ cùng tranh tài để giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2011.

(VTC News) - Vào lúc 8h sáng mai 13/9 giờ Việt Nam, Vũ Hoàng My và 88 thí sinh từ khắp thế giới sẽ cùng tranh tài để giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2011 trong đêm chung kết diễn ra tại Sao Paulo, Brazil.

Trước thời điểm quan trọng này, trang web chuyên về sắc đẹp Global beauties đã đưa ra những nhận xét, đánh giá sơ bộ dựa trên cơ sở theo dõi 89 người đẹp trong suốt hành trình vừa qua.

Trong số 89 thí sinh dự thi, Global beauties(GB) đã chiara thànhcác nhómkhácnhau để phân tích.

Top những người đẹp sáng giá nhất

7 hoa hậu sau: Úc, Trung Quốc,CostaRica,Pháp,Hy Lạp,Malaysia và Philippines được GB đánh giá là những ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

HH Trung Quốc được đánh giá cao nhất 

Trong đó, được đánh giá cao nhất cho đến thời điểm hiện tại là Hoa hậu Trung Quốc. Luo Zilin sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, sự tự tin cùng chiều cao lý tưởng. Ngoài ra, cô được vận động hành lang khá bài bản, giám đốc quốc gia và đội ngũ giúp đỡ Luo Zilin luôn có mặt ở mọi nơi, mọi lúc, đặc biệt là luôn có mặt cùng ban tổ chức cuộc thi MUO.

GB dự đoán, nếu Hoa hậu Trung Quốc lọt vào top 5 ứng xử, cô ấy là người đầu tiên có khả năng đăng quang ngôi vị Hoa hậu.

Hoa hậu Pháp 

Tiếp sau Hoa hậu Trung Quốc là người đẹp đến từ Pháp. GB đánh giá Hoa hậu Pháp là người đẹp nổi bật về phong thái và vẻ đẹp tự nhiên.

Còn Hoa hậu Malaysia với vẻ đẹp giao hòa giữa phương Đông và phương Tây đã giúp cô liên tiếp có mặt trong danh sách những ứng cử viên nặng ký nhất. Ở cô luôn toát lên vẻ đẹp sang trọng, ngoài ra người đẹp này cũng có sự chuẩn bị khá chu đáo cho hành trình của mình tại Miss Universe 2011.

HH Malaysia 

"Thiên nga Châu Á" là mỹ từ mà GB dành tặng cho Hoa hậu Philippines. Sở hữu nụ cười rạng rỡ, phong thái thanh lịch, sang trọng, Supsup cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Hoa hậu Philippines - "Thiên nga châu Á". 

Với vẻ đẹp đáng yêu của mình, Hoa hậu Úc luôn tạo nên sự đột phá mỗi lần cô xuất hiện trên sân khấu. Và điều này cũng có thể xảy ra trong đêm chung kết diễn ra vào tối nay 12/9 (theo giờ Brazil).

Hoa hậu Hy Lạp thì được ví như một thiên thần trong các show diễn của Victoria bởi khả năng trình diễn và phong cách thời trang ấn tượng nhất trong cuộc thi. 

HH Hy Lạp 

Hoa hậu Costa Rica là ứng cử viên sáng giá nhất của khu vực Latin. Dù cô vẫn còn mắc một số thiếu sót trong trang phục dạ hội ở đêm sơ khảo vừa qua nhưng đây cũng là thí sinh có khả năng bứt phá vào chặng cuối.  

Top các thí sinh có khả năng lọt top 16

Mọi năm, các cường quốc về sắc đẹp hầu như đều lọt vào top 5 người đẹp nhất của cuộc thi nhưng năm nay họ không được lại không được đánh giá cao.

Hoa hậu Venezuela 

Những gương mặt đại diện của các quốc gia như: Venezuela, Mỹ, Kosovo, Brazil, Tây Ban Nha… chỉ được dự đoán có khả năng lọt vào top 16 của cuộc thi.

Hoa hậu Brazil có khả năng lọt top 16 với lợi thế là đại diện nước chủ nhà. Tuy nhiên, với những bê bối của scandal ảnh nude trước cuộc thi, cùng những phản ứng gay gắt của người dân bản địa, cô khó có khả năng tiến xa hơn nữa.

Cô gái đến từ cường quốc hoa hậu - Miss Venezuela bị GB cho rằng hơi cổ điển và có sự can thiệp mạnh tay của thẩm mỹ. Ngoài ra, Vanessa cũng bị mất điểm vì không nói được tiếng anh và tỏ ra  lạnh lùng, ít thân thiện với các thí sinh khác. Nhưng người đẹp này cũng có thể tạo nên bất ngờ vào đêm chung kết. 

Hoa hậu Mỹ 


Những ngày đầu cuộc thi, Hoa hậu Mỹ luôn giành được sự quan tâm của ban tổ chức cũng như người dân bản địa. Thậm chí cô còn được so sánh với Hoa hậu Trung Quốc. Nhưng càng về sau, Hoa hậu Mỹ càng tỏ ra đuối sức và kém sức hút hơn đối với các thí sinh khác.

Top các thí sinh ít có cơ hội bứt phá

Theo đánh giá của GB, Hoàng My ít có cơ hội tỏa sáng trong đêm chung kết

Người đẹp Việt Nam - Vũ Hoàng My nằm trong các thí sinh ít có khả năng bứt phá trong đêm chung kết Miss Universe 2011. Bên cạnh Hoàng My còn có thí sinh các nước như: Albania - Argentina - Bolivia - Chile - Colombia - Curaçao - Cộng hòa Dominica - Ghana - Haiti - Hungary - Israel - Nhật Bản - Hàn Quốc - Lebanon - Mauritius - Mexico - Hà Lan - Panama - Peru - Ba Lan - Bồ Đào Nha - Nga - Thụy Điển - Thụy Sĩ - Thái Lan.

Nhóm các thí sinh không có cơ hội làm nên điều bất ngờ tại đấu trường sắc đẹp lớn nhất nhì hành tinh này là: Bahamas - Bỉ - Canada - Đảo Cayman - Croatia - Cyprus - Cộng hòa Séc - Đan Mạch - Ecuador - Ai Cập - Estonia - Vương quốc Anh - Guatemala - Honduras - Ấn Độ - Indonesia - Ai Len - Montenegro - Romania - Serbia - Slovakia - Nam Phi - St. Lucia - Thổ Nhĩ Kỳ - US Virgin Islands – Uruguay.

Uruguay 


Nhóm cuối cùng mà GB đánh giá là có cơ hội thấp nhất trong đêm chung kết là các đại diện nhan sắc của Botswana - British Virgin Islands - El Salvador - Georgia - Đức - Guam - Guyana - Ý - Jamaica - Kazakhstan - New Zealand - Nigeria - Singapore - Slovenia - Sri Lanka - Tanzania - Turks & Caicos.

Dương Thảo

Bình luận
vtcnews.vn