Nữ sinh nhảy bốc lửa làm nóng Facelook 2011

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 19/04/2011 11:02:00 +07:00

(VTC News)- Sáng 19/4, tại trường ĐH Phương Đông Hà Nội đã diễn ra vòng loại toàn miền Bắc cuộc thi Tìm kiếm gương mặt sinh viên tiêu biểu - Facelook 2011.

(VTC News)- Sáng nay 19/4, tại trường ĐH Phương Đông Hà Nội đã diễn ra vòng loại toàn miền Bắc cuộc thi Tìm kiếm gương mặt sinh viên tiêu biểu - Facelook 2011.

Nổi bật trong chương trình thi năm nay là phần thi năng khiếu đa dạng của các thí sinh. Họ đã đem lại sự bất ngờ cho khán giả từ các vũ điệu sôi động đến những điệu múa mềm mại, những màn hài kịch thú vị cùng giọng hát lôi cuốn. Khá nhiều thí sinh chọn những màn nhảy bốc lửa cho phần thi của mình.

Các tiết mục nhảy bốc lửa là lựa chọn của nhiều nữ sinh trong phần thi tài năng.
 Nguyễn Thị Phương Thảo (Cao đẳng Truyền hình HN) với tiết mục nhảy Pop dance sôi động.
Chấm điểm cho các thí sinh của cuộc thi năm nay là những nhân vật nổi tiếng như: đạo diễn Đỗ Thanh Hải, danh hài Xuân Bắc, MC Long Vũ, nhạc sĩ Giáng Son, siêu mẫu Thúy Hằng, diễn viên Thanh Bình. Đây cũng là những nghệ sỹ sẽ đồng hành với các thí sinh đến đêm chung kết của cuộc thi.

Nguyễn Thị Lan Ngọc (ĐH Phương Đông) diễn vở kịch về một sinh viên cặp bồ đại gia bị đánh ghen. 
Đạo diễn Thanh Hải và diễn viên Xuân Bắc rất thích thú trước khả năng diễn xuất của Lan Ngọc. 

Hơn 50 thí sinh đến từ các tỉnh khác nhau như Hà Nội, Nam Định, Hải Phòng, Hưng Yên, Bắc Ninh, Thái Nguyên… đã có những tiết mục tài năng hấp dẫn để thể hiện bản thân trước các giám khảo khắt khe.

Theo nhận xét của Ban giám khảo, phần lớn các thí sinh đều có sự chuẩn bị kỹ càng cho các tiết mục năng khiếu của mình. Tuy nhiên vẫn còn một số tiết mục bộc lộ rõ sự non yếu trong từng động tác diễn xuất và các kỹ thuật thanh nhạc.

Nguyễn Hương Xuân (ĐH Kinh doanh&Công nghệ) hài hước với màn nhép bà già Yamaha.

Nhiều thí sinh cũng thể hiện sự thông minh trước những câu hỏi đến từ phía ban giám khảo. Cô sinh viên Nguyễn Hương Xuân (ĐH Kinh doanh&Công nghệ) sau tiết mục hài hước với màn nhép bà già Yamaha nhanh chóng thể hiện một tiểu phẩm nhỏ khi ban giám khảo đề nghị.

Càng về cuối chương trình, khán giả càng trầm trồ ngắm nhìn những tiết mục biểu diễn “nóng bỏng” của Nguyễn Thị Phương Thảo (Cao đẳng Truyền hình HN) hay điệu nhảy của những “chân dài” với tiết mục của Nguyễn Thị Huyền Diệu (ĐH Công Đoàn).

Cùng VTC News ngắm nhìn những gương mặt nổi bật nhất của Facelook 2011 toàn Miền Bắc:

Nguyễn Thị Huyền Diệu (ĐH Công Đoàn) cùng những "chân dài" làm nóng sân khấu với khả năng nhảy kết hợp hát nhuần nhuyễn.
 
 
Lê Hải Vân (Học viên Y học cổ truyền) cũng thể hiện tài năng với tiết mục Belly dance.
 
Lương Lệ Thu (ĐH Chu Văn An) uyển chuyển trong điệu múa Chăm.
 Nguyễn Thị Mai Phương (ĐHDL Thăng Long) thuyết phục người xem bằng khả năng trình diễn thời trang với chiều cao 1m73.
Nguyễn Bảo Ngọc ĐH Thái Nguyên trổ tài làm MC duyên dáng.

Phạm Thịnh 


Bình luận
vtcnews.vn