Vương Thùy Dương thành hoa khôi ĐH Ngoại ngữ 2011

Tổng hợpThứ Năm, 10/03/2011 10:01:00 +07:00

(VTC News) - Vương Thùy Dương, cô sinh viên khoa Ngôn ngữ - Văn hóa Nga đã xứng đáng trở thành Hoa khôi ĐHNN - ĐHQG Hà Nội (Miss Ulis 2011).

(VTC News) - Vượt qua các thí sinh khác nhờ sự thông minh và xinh đẹp, Vương Thùy Dương, cô sinh viên khoa Ngôn ngữ - Văn hóa Nga đã trở thành Hoa khôi Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội (Miss Ulis 2011). Nữ sinh này đồng thời cũng nhận giải Miss Tài năng.

Với sự cổ vũ của hàng trăm khán giả ngồi chật kín hội trường ĐHQGHN, 15 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi Miss Ulis đã có những phần thi hết sức ấn tượng trong đêm chung kết vào 8/3 vừa qua.
Vương Thùy Dương, sinh viên khoa Ngôn ngữ và văn hóa Nga đã trở thành hoa khôi ĐHNN - ĐHQGHN 2011
 

Màn múa hoa sen uyển chuyển, duyên dáng trong phần thi tài năng đã giúp Dương giành giải Miss Tài năng của cuộc thi.

Trước câu hỏi rất thú vị của ban giám khảo “Theo bạn ngôn ngữ mẹ đẻ có vai trò như thế nào trong việc bảo tồn những giá trị văn hóa của dân tộc?”, Vương Thùy Dương đã có phần trả lời khá thông minh, thuyết phục hoàn toàn ban giám khảo của cuộc thi.

Dương cho biết: “Cũng như nhiều bạn sinh viên của trường, ngoài ngôn ngữ mẹ đẻ chúng em còn được học ngôn ngữ khác phong phú và đẹp. Nhưng dù ở đâu người ta vẫn luôn yêu quý ngôn ngữ của mình. Vì trong đó luôn chứa đựng tinh thần, tình cảm và văn hóa của mỗi dân tộc. Như những ngôn ngữ khác, tiếng Việt của chúng ta cũng rất giàu, rất phong phú và rất đẹp”.

Á khôi 1 thuộc về Bế Hoàng Mai (khoa NN&VN Pháp)
Nguyễn Huyền Trang giành giải Á khôi 2 

Ngoài ra ban tổ chức cũng trao một số giải thưởng khác: Á khôi 1 thuộc về Bế Hoàng Mai (khoa NN&VN Pháp), Nguyễn Huyền Trang giành giải Á khôi 2. Giải bình chọn thuộc về Trần Diệu Linh và cô gái Nguyễn Bảo Linh đoạt Miss khả ái.

Một số hình ảnh đẹp về đêm chung kết của cuộc thi:

 
 
 
 
 
 

Phạm Thịnh


Bình luận
vtcnews.vn