Bảo Ngọc trở thành Người đẹp hoa Anh Đào 2010

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 19/12/2010 11:20:00 +07:00

(VTC News) – Thí sinh Ngô Huỳnh Bảo Ngọc đã giành được giải nhất trong đêm chung kết Người đẹp hoa Anh Đào 2010.

(VTC News) – Thí sinh Ngô Huỳnh Bảo Ngọc đã giành được giải nhất trong đêm chung kết Người đẹp hoa Anh Đào 2010.

Tối qua, đêm chung kết cuộc thi Người đẹp hoa anh đào lần IV đã diễn ra tại nhà hát Hòa Bình (TP. HCM). Từ vòng sơ tuyển tại khu vực Đà Nẵng, Cần Thơ, Hà Nội và TP.HCM với gần 1500 thí sinh đăng ký, ban giám khảo lựa chọn ra 39 thí sinh cho đêm bán kết (17/12) và chọn lọc lại còn 20 đóa hoa đẹp nhất tranh tài trong các phần thi trang phục áo dài, Yukata và trình diễn thể thao theo nhóm ở đêm thi cuối. Khác với các cuộc thi khác, ngay từ vòng sơ tuyển, các thí sinh đã phải trải qua các phần thi áo dạ hội, ứng xử... chứ không đợi đến buổi thi chung kết.
Những người đẹp đoạt giải trong đêm chung kết.

Ngoài phần thi tài của các người đẹp, chương trình còn có sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ Hiền Thục, Mỹ Tâm, Nhật Tinh Anh, nhóm V.Music và danh hài Hoài Linh.

Kết quả chung cuộc, thí sinh đến từ Đồng Nai – Ngô Huỳnh Bảo Ngọc đã giành được giải nhất (danh hiệu Người đẹp hoa Anh Đào). Giải nhì thuộc về Phan Thị Thanh Nhàn (Đồng Nai) và giải ba là Huỳnh Như (TP. HCM).
Người đẹp hoa Anh Đào 2010 - Ngô Huỳnh Bảo Ngọc.

Ngoài ra, Ban giám khảo còn trao một số giải thưởng phụ như: Võ Thị Mỹ Phương (Người đẹp được khán giả bình chọn), Nguyễn Trần Diệu Thúy (Người đẹp Áo dài), Nguyễn Quỳnh Hương (Người đẹp thể thao) và Nguyễn Thị Linh Giang (Người đẹp Yukata).

Đây là năm thứ 4 diễn ra cuộc thi Người đẹp hoa anh đào, do Công ty TNHH Dược Phẩm Hisamitsu Việt Nam tổ chức. Năm 2009, vương miện đã thuộc về cô sinh viên đến từ TP.HCM Trần Thị Thùy Dương.

K.N
Ảnh: Huy Tân - LVPH


Bình luận
vtcnews.vn