Người đẹp Mỹ đăng quang Hoa hậu thế giới 2010

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 30/10/2010 10:00:00 +07:00

(VTC News) – Cách đây ít phút, nước Mỹ đã vỡ òa sung sướng khi người đẹp Alexandria Mills của mình trở thành chủ nhân của vương miện HHTG lần sinh nhật thứ 60.

(VTC News) – Cách đây ít phút, nước Mỹ đã vỡ òa sung sướng khi người đẹp Alexandria Mills của mình trở thành chủ nhân của vương miện HHTG lần sinh nhật thứ 60.

Đây có lẽ là bất ngờ với nhiều người đã hướng về đảo Tam Á (Trung Quốc) để theo dõi cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới này. Trước đêm chung kết, đã có nhiều dự đoán rằng vương miện sẽ thuộc về một trong số những người đẹp đến từ Na Uy, Venezuela, Brazil…


Người đẹp Mỹ Alexandria Mills cao 1,75 m, năm nay 18 tuổi. Cô vừa tốt nghiệp phổ thông trung học và mong muốn sẽ trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Sở hữu một thân hình thon gọn và gợi cảm, nụ cười sáng với hàm răng trắng tinh, Alexandria Mills hút mọi ánh nhìn đổ về mình với sự ngưỡng mộ. Một trong những bí quyết giữ gìn sắc đẹp của nàng là ăn chay và chăm chỉ luyện tập thể dục. Trong cuộc thi HHTG lần này, Mills cũng là một trong số ít những thí sinh được đánh giá cao và cô đã từng đoạt một số danh hiệu nhỏ tại các phần thi phụ như Á hậu 1 phần thi Hoa hậu Biển, Á hậu 2 phần thi Hoa hậu Thời trang.

Á hậu 2 Miss World thuộc về người đẹp Venezuela và Á hậu 1 thuộc về người đẹp Botswana.
Đêm chung kết HHTG rực rỡ với những vũ điệu nóng bỏng. 

Top 20 người đẹp của cuộc thi HHTG năm nay gồm có 5 người đẹp đã từng đoạt giải thưởng phụ bao gồm Người đẹp Biển Yara Liz Lasanta Santiago (Puerto Rico), Người đẹp Tài năng Emma Waldron (Ireland,) Người đẹp Nhân ái Natasha Metto (Kenya), Người đẹp Thể thao Lori Moore (Bắc Ireland) và Người đẹp Thời trang Mariann Birkedal (Na Uy). Cùng với đó là 15 người đẹp đến từ các nước: Đức, Italy, Trung Quốc, Bostwana, Canada, Nga, Columbia, Bahamas, Thái Lan, Nam Phi, Mông Cổ, Polynisea thuộc Pháp, Venezuela, Mỹ, Nambia, Pháp, Scotland, Hà Lan, St Lucia, Paraguay.

Phần giới thiệu top 5 năm nay được lọc ra từ top 7 bao gồm những người đẹp Venezuela, Ireland, Trung Quốc, Italy, Mỹ, Nauy, Botswana. Và kết quả top 5 thuộc về người đẹp của các nước Venezuela, Botswana, Mỹ, Ireland và Trung Quốc.

Và những phần trình diễn nghệ thuật dân tộc Trung Hoa. 

Rất tiếc, người đẹp Kiều Khanh của Việt Nam đã buộc phải dừng bước tại vòng ngoài. Với kinh nghiệp ít ỏi trên sân khấu, mặc dù đã cố gắng nhưng giấc mơ đứng đầu top nhan sắc châu lục mà Thúy Hạnh dành cho cô đã không thực hiện được. Dẫu sao, Kiều Khanh cũng đã thể hiện hết mình tại cuộc thi này.

Trang GB cũng thông báo danh hiệu người đẹp của các châu lục Nữ hoàng châu Mỹ thuộc về Alexandria Mills (Mỹ); Nữ hoàng châu Âu: Hoa hậu Ireland; Nữ hoàng châu Phi: Hoa hậu Botswana; Nữ hoàng châu Á - Thái Bình Dương: Hoa hậu Trung Quốc; Nữ hoàng vùng Caribbean: Hoa hậu Puerto Rico.
Các thí sinh trở thành những bông hoa sặc sỡ nhất 

Đêm chung kết kỷ niệm sinh nhật lần thứ 60 của cuộc thi đã diễn ra trong không khí thật rộn ràng với những màn trình diễn trang phục dạ hội, những vũ điệu Latin nóng bỏng và các tiết mục mua truyền thống của Trung Quốc. Ngoài ra, đêm thi còn có sự góp giọng của những danh ca nổi tiếng thế giới như Carlos Aponte, Shayne Ward. Sự xuất hiện của các HHTG đã từng đăng quang như Trương Tử Lâm (1997) Ann Sidney (1964), Ksenia Sukhinova (2008), Mary Stavin(1977), Denise Perrier Lanfranchi (1953), Maria Julia Mantilla (2004) cũng khiến khán phòng của cuộc thi như vỡ òa trước những làn sóng vỗ tay. Chắc chắn, đêm chung kết sẽ đọng lại nhiều dư vị cho các người đẹp đến từ 115 nước trong những ngày ở tại đất nước có truyền thống văn hóa như Trung Quốc.

 

Trần Lê (Theo MW, GB)

  Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.

Bình luận
vtcnews.vn