Diễm Hương đại diện chủ nhà thi Hoa hậu Trái đất 2010

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 16/10/2010 12:00:00 +07:00

(VTC News) – HHTGNV 2010 Diễm Hương sẽ là đại diện cho nước chủ nhà tham gia cuộc thi sắc đẹp mang tầm cỡ quốc tế này.

(VTC News) – HHTGNV 2010 Diễm Hương sẽ là đại diện cho nước chủ nhà tham gia cuộc thi sắc đẹp mang tầm cỡ quốc tế này. Thông tin trên là chính xác 99%, cô đã được các cơ quan ban ngành đồng ý, chỉ còn chờ giấy phép chính thức từ Bộ Văn hoá Thể thao & Du lịch.

HHTGNV 2010 Lưu Thị Diễm Hương.

Trong cuộc họp báo công bố người đẹp dại diện nước chủ nhà tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất (Miss Earth) 2010, ông Nguyễn Công Khế - giám đốc tập đoàn Truyền thông Thanh Niên phát biểu: “Cách đây 2 ngày chúng tôi mới tiến hành bàn bạc kỹ lưỡng và quyết định chọn Diễm Hương đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ quốc tế này”. Ông cũng cho biết thêm: “Chúng tôi đã xin phép Bộ, Cục Văn hóa và họ cũng đã đồng ý với quyết định cử Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Lưu Thị Diễm Hương tham gia Miss Earth lần này. Tuy nhiên giấy phép chính thức thì còn phải chờ vài ngày nữa!”.

Diễm Hương trò chuyện cùng đương kim HHTĐ 2009 Larissa Ramos.

Lưu Thị Diễm Hương (cao 171 cm, số đo 3 vòng: 84-61-92) sinh năm 1990 tại TP. HCM, vừa đăng quang cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010, ngoài ra cô cũng đạt thêm giải phụ là Người đẹp ăn ảnh. Bằng câu trả lời: “Quốc Tử Giám là trường đại học đầu tiên ở Việt Nam và đã tồn tại 700 năm. Đó là một cái nôi nêu cao truyền thống hiếu học của người dân Việt Nam. Điều đó càng khiến chúng ta thấy tự hào hơn nữa bởi hiếm có dân tộc nào có được truyền thống hiếu học lâu đời như vậy. Truyền thống ấy vẫn giữ được và phát huy đến ngày nay, minh chứng rõ nhất là nước ta ngày càng phát triển và phát huy vị thế của mình trên bản đồ thế giới cũng như con người Việt Nam chúng ta được mọi người biết đến, đất nước chúng ta được mọi người kính trọng hơn”, Diễm Hương đã nhận được trọn vẹn tình cảm của khán giả cả nước và sự cổ vũ từ ban giám khảo cuộc thi.

Diễm Hương cùng HHTĐ 2008 Karla Henry.

Cũng tại buổi họp báo sáng nay tại Công ty truyền thông Thanh Niên, Hoa hậu Diễm Hương cho biết: “Tôi rất vinh dự khi nhận được lời mời tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010, càng hạnh phúc hơn khi mình được đại diện cho Việt Nam tham gia 1 trong 3 cuộc thi sắc đẹp danh giá nhất thế giới này. Tôi sẽ cố gắng hết mình, thể hiện tất cả những khả năng mà mình có được để có thể quảng bá rộng rãi về con người, đất nước, môi trường Việt Nam đến bạn bè thế giới. Hiện tại tôi cảm thấy rất tự tin, tôi đã chuẩn bị kỹ càng những kiến thức về văn hóa, môi trường,… một cách tốt nhất để đến với Miss Earth 2010”. Diễm Hương cũng cho biết thêm rằng cô sẽ sử dụng các trang phục của nhà thiết kế Nguyễn Quỳnh Như (thương hiệu Quỳnh Paris) cho các phần thi của mình.

Ông Nguyễn Công Khế cùng 4 người đẹp.

Trước khi bước vào khuôn khổ chính thức của cuộc thi vào đầu tháng 11, BTC Hoa hậu Trái đất 2010 sẽ tổ chức một số hoạt động quảng bá cho cuộc thi tại Phan Thiết – Bình Thuận (17-18/10), Nha Trang (18-19/10), Phú Yên (20-21/10), TP. HCM (22/10). Đồng hành cùng đại diện chủ nhà trong các hoạt động này còn có Hoa hậu Trái đất 2008 – Karla Henry (Philippines), Hoa hậu Trái đất 2009 – Larissa Ramos (Brazil), Hoa hậu Trái đất Philippines 2010 – Psyche Resus ( cô sẽ là thi sinh Hoa hậu Trái đất năm nay). Ngày 23/10, ba người đẹp quốc tế này sẽ rời Việt Nam.

Karla Henry, Diễm Hương, Larussa Ramos và Psyche Resus (từ trái sang).

Khánh Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn