Toby Chan bất ngờ đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2010

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 02/08/2010 09:21:00 +07:00

(VTC News) - Trái với những tin đồn, vương miện Hoa hậu Hong Kong 2010 cuối cùng đã được trao cho người đẹp Toby Chan vào ngày hôm qua (1/8).

(VTC News) - Trái với những lời đồn thổi từ trước khi cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2010 diễn ra, vương miện danh giá cuối cùng đã được trao cho người đẹp Toby Chan vào ngày hôm qua (1/8).

 
Tân Hoa hậu Hong Kong Toby Chan.  

Trước khi diễn ra đêm chung kết Miss Hong Kong 2010, có thông tin cho rằng thí sinh

Elle Lee, người được cho là có vẻ đẹp giống Thang Duy đã được Ban tổ chức "chấm" để trao vương miện Hoa hậu. Tuy nhiên, cuối cùng Elle chỉ xếp ở vị trí thứ 10. Vương miện Hoa hậu Hong Kong đã được trao cho người đẹp Toby Chan, 22 tuổi, cao 1m71. Với danh hiệu này, Toby sẽ đại diện cho Hong Kong tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới diễn ra tại Sanya, Trung Quốc.

Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Sammi Cheung, cô sẽ đại diện cho Hong Kong tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2010. Danh hiệu Á hậu 2 thuộc về người đẹp Lisa.

Á hậu 2 Lisa và Á hậu 1 Sammi Cheung. 

Cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2010 do đài truyền hình TVB tổ chức, dành cho các thí sinh có độ tuổi từ 20 đến 27. Trong số các thí sinh tham dự có 3 người đẹp ở nước ngoài, đó là Queenie (London, Anh), Crystal (Vancouver) và Alice (Vancouver, Canada). Hai người đẹp từ Canada hiện đang là người mẫu, còn người đẹp từ nước Anh hiện đang học cao học tại Đại học Oxford.

Một số hình ảnh đẹp tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2010:

Người đẹp Elle Lee, người được nhiều khán giả tưởng sẽ đăng quang ngôi Hoa hậu. 
Toby Chan đứng giữa 
 
 
 
 

T.P(theo GB)
Bình luận
vtcnews.vn