Top 10 mốt ăn mặc thịnh hành Hollywood xuân 2010

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 17/04/2010 06:44:00 +07:00

(VTC News) - Đã đến lúc nói lời chào tạm biệt với các chiếc đầm màu đen huyền bí, các sao giờ đây diện đầm trắng tinh khôi để đón chào những tháng đầu năm 2010.

(VTC News) - Mùa xuân tạo cảm hứng cho nguồn ý tưởng dồi dào khiến các sao thi nhau lăng xê các mẫu thời trang mới. Hãy xem những trào lưu thời trang nào được các sao áp dụng triệt để trong những tháng đầu năm qua...

1. Quần xanh kiểu quân đội

 
Quên đi kiểu quần kaki nhiều màu sắc, mùa xuân này ghi dấu sự lên ngôi của chiếc quần xanh lấy cảm hứng từ trang phục quân đội, và đã được sửa sang lại đôi chút để thuận tiện cho việc ăn mặc, sinh hoạt hàng ngày. Những ngôi sao như Rihanna, Rachel Bilson. Gwen Stafeni,... là những người tiên phong cho kiểu thời trang này.

2. Váy hoa

 
Mùa xuân là mùa trăm hoa đua nở và không cớ gì các nàng lại không đem thiên nhiên sống động vào trang phục. Đó là lí do vì sao mốt váy hoa đã trở lại với tần suất các sao mặc nó nhiều đến chóng mặt. Từ những sao mang phong cách dịu dàng, nữ tính của Jessica Alba đến kiểu nổi loạn như Kelly Osbourne đều đua nhau diện kiểu trang phục này.

3. Quần yếm kiểu trẻ con

 
Thời trang quần yếm đã trở lại nhưng nó đã được làm mới: ngắn hơn, năng động hơn với nhiều màu sắc sặc sỡ để có thể diện dạo phố chứ không chỉ quanh quẩn trong nhà. Những ngôi sao có phong cách quyến rũ, lịch lãm như Kate Hudson, Blake Lively bỗng trông gần gũi, trẻ trung hơn với kiểu trang phục này.

4. Màu da lên ngôi

 
Màu da là tông màu đang rất thịnh hành trong giới diễn viên, ca sĩ. Bạn có thể sắm một chiếc váy điệu đà màu này hay kết hợp nó với chiếc áo màu sáng hơn trông đều đẹp mắt. Đây là mốt thời trang phù hợp với cả những ngôi sao bậc tiền bối như Sarah Jessica Parker đến những ngôi sao trẻ như Rihanna.

5. Sọc ngang trắng đen

 
Mẫu sọc ngang nhiều màu sắc đã xuất hiện rất nhiều trên các sàn diễn thời trang mùa xuân 2010 và những ngôi sao sành điệu, thời trang nhất đều không bỏ lỡ mốt này. Tuy nhiên, không hẹn mà lại... đụng hàng, từ siêu mẫu Claudia Schiffer đến ca sĩ người Anh Cheryl Cole đều chọn sọc ngang trắng đen bởi nó trông ấn tượng và lịch lãm nhất.

6. Áo khoác dài

 
Mẫu áo khoác dài này cũng bước ra từ sàn diễn thời trang xuân 2010 và được các sao hưởng ứng nhiệt tình. Vòng eo của bạn sẽ được tôn lên khi mặc kiểu trang phục này, ngoài ra nó còn có thể kết hợp với quần jean, đầm,... Victoria Beckham là một fan cứng của dạng áo khoác này.

7. Điểm xuyết lông vũ

 
Điểm xuyết lông vũ lên váy, đầm được xem là điểm nhấn trong các mốt thời trang mùa này. Tuy nhiên, nếu tham lam đính quá nhiều lên quần áo như ca sĩ Ciara sẽ khiến bạn trông như một tổ chim di động, trong khi điểm xuyến nhẹ nhàng như Anne Hathaway hay Blake Lively lại làm bạn trông lạ mắt và quyến rũ hơn.

8. Trắng tinh khôi

 
Đã đến lúc nói lời chào tạm biệt với các chiếc đầm màu đen huyền bí, các sao giờ đây diện đầm trắng tinh khôi để đón chào những tháng đầu năm 2010. Những mẫu thiết kế của các nhà tạo mẫu hàng đầu như Stella McCartney, Bottega Veneta sử dụng rất nhiều tông màu này và được các sao hưởng ứng nhiệt tình.

9. Phong cách "bộ lạc"

 
Lấy cảm hứng từ những bộ tộc ít người châu Phi, những hoa văn, họa tiết chim cò cây cảnh được thể hiện trên nền vải đem lại một làn gió mới lạ cho các mẫu quần áo. Những ngôi sao như siêu mẫu Heidi Klum hay ca sĩ Rihanna đều không thể bỏ qua mốt độc đáo này.

10. Cắt xẻ táo bạo

 
Những ngôi sao lão làng như Sarah Jessica Parker thì thích kiểu đầm đen khoe bờ vai còn ca sĩ trẻ Cassie lại mạnh dạn chọn chiếc đầm "trắng quá nhìn... xuyên qua". Đó chính là mục đích của các nhà tạo mẫu: không ngại ngùng thiết kế những chiếc đầm dạ hội có những đường cắt xẻ táo bạo để các ngôi sao nữ có thể tha hồ khoe đường nét cơ thể mình.

Thiên Ý (theo Zim Magazine)
Bình luận
vtcnews.vn