120 sao Hoa ngữ bị bắt do sử dụng ma túy

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 21/08/2014 03:12:00 +07:00

(VTC News) - 'Tình cũ' Châu Tấn và Phạm Băng Băng cùng 120 sao Hoa ngữ trong danh sách mà Phùng Tổ Danh và Kha Chấn Đông vừa khai ra đã bị tạm giam để điều tra.

(VTC News) - 'Tình cũ' Châu Tấn và Phạm Băng Băng cùng 120 sao Hoa ngữ trong danh sách mà Phùng Tổ Danh và Kha Chấn Đông vừa khai ra đã bị tạm giam để điều tra.

Cơn chấn động về việc sử dụng chất kích thích của Phùng Tổ Danh và Kha Chấn Đông chưa qua, dư luận lại được một phen xôn xao khi trong danh sách mà Phùng Tổ Danh khai ra (danh sách Jaycee) có đến 120 ngôi sao của làng giải trí Hoa ngữ. Hơn 120 người này đã bị cảnh sát tạm giam để điều tra và tiếp tục lấy khẩu cung.
phung to danh scandal
Phùng Tổ Danh (trái) đã khai ra danh sách 120 nghệ sỹ Hoa ngữ từng tham gia vào việc sử dụng chất kích thích với anh. Ba 'bí danh' được cảnh sát đặt là C,C và H.
Trong 'Danh sách Jaycee', cảnh sát đã công bố ba cái tên nổi bật với hai nghệ sỹ có tên bắt đầu bằng chữ C (một ca sỹ và một diễn viên) và một diễn viên có tên bắt đầu bằng chữ H. Ba người này được đặc biệt chú ý bởi họ là những ngôi sao hạng A xứ Đài và xứ Cảng Thơm.
phung to danh scandal
'Tình cũ' của Phạm Băng Băng và Châu Tấn cũng đang bị cảnh sát tạm giam và điều tra về việc sử dụng chất kích thích.
Ngoài ra, trong danh sách này còn có sự xuất hiện của Wang Shuo, một đại gia từng 'cặp kè' với cả Châu Tấn và Phạm Băng Băng. Đại gia 32 tuổi này có mối quan hệ rất mật thiết với con trai Thành Long.

Nhiều sao Châu Á cũng dính đến tin đồn cùng Phùng Tổ Danh có những giây phút 'thư giãn' bên nàng tiên nâu bởi nam diễn viên này là một ngôi sao quốc tế, có nhiều bạn bè là những người nổi tiếng. 

Trần Dịch Tấn, Tạ Đình Phong, Châu Kiệt Luân, Trần Bá Lâm, và thậm chí cả G-Dragon, thành viên nhóm nhạc Bigbang, người từng gặp scandal hút cần sa tại Nhật.
phung to danh scandal
Trong quá trình điều tra, Phùng Tổ Danh đã khai nhận việc tàng trữ 115 gram cần sa (tương đương 250 điếu). Phát biểu về scandal của con, Thành Long cũng trả lời rằng anh đã 'bó tay' với con. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra và làm rõ.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn