12 thí sinh tài sắc vào chung kết 'Người dẫn chương trình'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 18/09/2014 11:12:00 +07:00

(VTC News) - Cuộc thi 'Người dẫn chương trình 2014' đã chọn ra được 12 thí sinh tài sắc nhất để tiến vào vòng chung kết.

(VTC News) - Cuộc thi 'Người dẫn chương trình 2014' đã chọn ra được 12 thí sinh tài sắc nhất để tiến vào vòng chung kết.

Sau hơn một tháng phát động và tuyển sinh, cuộc thi Người dẫn chương trình 2014 đã thu hút hơn 400 trăm thí sinh trên cả nước đăng ký tham gia. Qua vòng sơ tuyển, ban tổ chức đã chọn được 48 thí sinh nổi bật ở ba khu vực TP.HCM, Hà Nội và Cần Thơ để bước vào vòng bán kết.
Phạm Mỹ Linh
Thí sinh Nguyễn Mỹ Linh 
Sau hai vòng  bán kết, từ 48 thí sinh, chương trình đã chọn ra được 12 thí sinh xuất sắc nhất để đi tiếp vào vòng chung kết.

Ngoài việc thí sinh được đánh giá cao, cuộc thi năm nay cũng có khá nhiều điểm đổi mới. Đó là ần đầu tiên Người dẫn chương trình mở rộng khu vực tuyển sinh đến khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long. Địa điểm tuyển sinh Cần Thơ đã thu hút được nhiều thí sinh đến tham gia.
Người dẫn chương trình
Thí sinh Nguyễn Hà Anh Thi 
Cuộc thi liên tục tiếp cận và cập nhật các thông tin thời sự cũng như các hình thức thi mới để các thí sinh có điều kiện thể hiện bản thân tốt nhất.

Vòng Bán kết 1 của cuộc thi không còn là các câu hỏi vấn đáp đơn thuần. Ban tổ chức đưa ra 16 sự vật như một chiếc gương soi, một chiếc giày cao gót thời trang, một chiếc mặt nạ... để thí sinh có thể liên tưởng, nói lên những kiến thức và thể hiện khả năng linh hoạt ứng biến này của mình.
Người dẫn chương trình
Thí sinh Nguyễn Hồng Xuân Hiến 
Người dẫn chương trình 2014
được đánh giá là có nội dung thi khó hơn những năm trước, nhưng những thí sinh vượt qua các phần thi này chính là các tài năng trong lĩnh vực người dẫn chương trình khi có đủ bản lĩnh và khả năng để bước vào vòng chung kết.

Vòng chung kết sẽ bao gồm 6 đêm thi được truyền hình trực tiếp qua từng tuần để các thí sinh so tài với nhau. Bên cạnh đó, 12 thí sinh vẫn được tham gia những lớp giao tiếp, dạy ứng xử cũng như tình huống để có thể xử lý tốt nhất những tình huống phát sinh trên sân khấu.

Vòng Chung kết 1 của Người dẫn chương trình 2014 sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 20/9/2014.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn