102 sinh viên thử thách ở vòng 2 'Thử tài kinh doanh lần 4'

Giáo dụcThứ Hai, 27/10/2014 06:28:00 +07:00

(VTC News) - 102 thí sinh có điểm số cao nhất đã lọt vào vòng 2 cuộc thi “ Thử tài Kinh doanh lần 4 -2014”

(VTC News) - 102 thí sinh có điểm số cao nhất đã lọt vào vòng 2 cuộc thi “ Thử tài Kinh doanh lần 4 -2014” .

Sau khi vòng 1 diễn ra vào ngày 5/10/2014, cuộc thi “ Thử tài Kinh doanh lần 4 -2014” đã chọn ra được 102 thí sinh đạt điểm số cao nhất vào vòng 2.
Cuộc thi đã chọ ra được 102 thí sinh đạt điểm số cao nhất vào vòng 2.
Các thí sinh sẽ cùng nhau tham gia 1 chuyến teambuilding thực tế 2 ngày 1 đêm.Các bạn sẽ được trải nghiệm những thử thách qua các chặng teambuilding, các bạn đươc cọ xát thực tế qua việc thuyết phục và bán hàng cho khách, thể hiện khả năng tư duy, kỹ năng làm việc nhóm ...

Ngoài ra, các bạn con có cơ hội tiếp xúc và giao lưu với nhau nhằm tìm ra những người đồng đội đồng hành cùng nhau trong suốt các chặng sau của cuộc thi.

Ngày 26/10, vòng 3 của cuộc thi mang tên đối đầu thách thức đã chính thức diễn ra tại hội trường tòa nhà Indochina. 27 nhóm đại diện cho 27 ý tưởng kinh doanh đã có một phần thi vô cùng căng thẳng và không kém phần kịch tính.

Bằng những kiến thức học được và thông qua các buổi training, các nhóm đã hoàn thành phần trình bày và phản biện với 5 huấn luyện viên, nhằm giành được tấm vé để vào top 15 của cuộc thi. Từ ý tưởng quán coffee treo, quán ăn vặt tổng hợp, chuối sạch... đến các dịch vụ xả stress, tổ chức dịch vụ tình yêu...

Những ý tưởng kinh doanh được các nhóm thể hiện hết sức sinh động thông qua các hình thức thuyết trình, clip, stop motion nhằm truyền tải được nội dung dự án kinh doanh đến với các huấn luyện viên.
 Các nhóm trình bày dự án của mình.
Các huấn luyện viên sẽ đồng hành làm người hướng dẫn các thí sinh bao gồm nhiều thầy cô có tên tuổi.

Vào ngày 9/11 các nhóm trình bày dự án của mình để chọn ra những nhóm xuất sắc vào vòng chung kết.

Cùng với sự đồng hành tài trợ của công ty cổ phần Siêu Thanh, “Thử Tài Kinh Doanh lần 4” sẽ thực sự là một sân chơi cũng như là nơi để các bạn yêu thích kinh doanh thể hiện bản thân và phát triển được dự án kinh doanh của mình.

Trần Tuấn Kiệt
Bình luận
vtcnews.vn