101 kiểu ngoại tình "siêu tốc" dịp nghỉ Tết

Sức khỏeThứ Ba, 24/01/2012 09:00:00 +07:00

Nhiều người lại tranh thủ những dịp nghỉ lễ Tết để kiếm cớ vắng nhà, rồi đi với người tình.

Nhiều người lại tranh thủ những dịp nghỉ lễ Tết để kiếm cớ vắng nhà, rồi đi với người tình.

Ngoại tình đã không còn là chuyện hiếm, lâu dần, nó đã trở thành nỗi lo lắng của nhiều người, của nhiều gia đình. Đôi khi, nhìn vào đó, người ta thấy được rằng niềm tin đã bị lung lay.

“Ông ăn chả bà ăn nem”, dù nhiều người đang sống giả dối với lòng mình, luôn nơm nớp lo sợ một ngày nào đó mối quan hệ vụng trộm kia sẽ bị phát giác. Họ thường kiếm cớ bận công việc, kiếm cớ đi công tác hay lén lút đi qua giờ, tranh thủ giờ nghỉ trưa để được này nọ với người tình. Có nhiều người sống cả đời với người chồng, người vợ ngoại tình mà không biết mình bị cắm sừng. Vẫn cứ một mực tin rằng, người bạn đời của mình hoàn toàn chung thủy.

Nhiều người lại tranh thủ những dịp nghỉ lễ Tết để kiếm cớ vắng nhà, rồi đi với người tình. Anh Huân là một trong những trường hợp như thế. Hai vợ chồng về quê ăn Tết. Những ngày giáp Tết, công việc ở quê bận rộn, chuẩn bị hàng quà, chuẩn bị cỗ bàn không giống như thành phố. Cả nhà xôn xao thịt thà, gói bánh chưng còn anh thì tranh thủ đi chơi cùng đám bạn. Nói là đi nhậu nhẹt để lấy cớ bắt vợ ở nhà cùng bố mẹ, lo việc này việc nọ. Anh đi từ sáng tới tối chưa thấy về. Hóa ra, anh đến chỗ bồ, tranh thủ mấy khi được về quê, cũng gần nhà cô người yêu cũ ngày trước. Hai người hí hú, thuê khách sạn rồi vui vẻ cùng nhau. Đến chiều tối, khi vợ gọi về ăn cơm tối thì anh mới dứt ra được. Còn bố mẹ và vợ thì không hay biết gì, nghĩ rằng, cả năm có lần thì cứ cho chồng chơi bời thoải mái.

Giống như Huân, anh Chung cũng kiếm cớ đi tất niên mấy ngày nay để lừa dối vợ. Thật ra, anh cứ đi nhậu thâu đêm suốt sáng. Lúc đang vui vẻ với người tình, vợ gọi điện thì anh lại giả giọng say sưa, đang ngủ ở nhà bạn, rồi cũng ngủ qua đêm luôn. Có hôm sáng anh mới về nhà trong bộ dạng mệt mỏi. Vợ anh cũng không nghi ngờ gì, vẫn tin là chồng vì say rượu mà phải qua đêm nhà bạn. Đáng thương cho những người vợ cứ ngồi chờ chồng, rồi lo lắng cho chồng.

 
Đàn ông hay phụ nữđều có những ham muốn dục vọng. Ai cũng có nhu cầu chăn gối trong cuộc sống vợ chồng. Tuy nhiên, không thể vì chuyện đó mà chán vợ, chán chồng rồi tìm tới những mối quan hệ dối trá, làm ảnh hưởng tới hạnh phúc của gia đình. Mỗi người cần phải có lập trường, cần phải có bản lĩnh và chính kiến để vượt qua mọi cám dỗ của cuộc sống. Nếu như ai cũng ham muốn, cũng không kìm được lòng thì hạnh phúc gia đình sẽ chẳng còn nữa, đó chỉ là thứ gì đó rất mong manh, dễ vỡ.

Theo Eva
Bình luận
vtcnews.vn