1001 trò nghịch 'kình dị' của học trò

Giáo dụcThứ Bảy, 11/05/2013 05:25:00 +07:00

Thả bạn gái ra ngoài ban công, tung bạn như người nhện lên trần nhà...là những trò chơi quái đản và luôn ẩn dấu nhiều mối nguy khó lường.

Thả bạn gái ra ngoài ban công, tung bạn như người nhện lên trần nhà...là những trò chơi quái đản và luôn ẩn dấu nhiều mối nguy khó lường.


"Người nhện” trong lớp học

Vào khoảng đầu tháng 3 vừa qua, một fanpage trên mạng xã hội khiến nhiều người phát hoảng khi đăng tải clip có độ dài khoảng 1 phút, ghi lại cảnh một nam sinh đang được nhóm bạn tung hứng cho đến khi vắt vẻo trên trần lớp học trong tư thế “người nhện”.

Để thực hiện được trò chơi quái đản này, nhóm học sinh đã sử dụng một tấm vải có độ đàn hồi, sau đó liên tục tạo lực để một nam sinh khác được tung lên không trung.

1001 trò nghịch 'kình dị' của học trò
Đoạn clip "người nhện" trong lớp học khiến dân mạng xôn xao. 

Nhiệm vụ của nam sinh này là cố gắng bám vào trần nhà. Sau nhiều lần tung hứng, cuối cùng cậu bạn cũng tìm được điểm thích hợp để bám vào trần lớp học.
Hành động nguy hiểm của nam sinh "người nhện" khiến người xem rùng mình.

Clip được phát tán khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”. Những lời bình luận chỉ trích, phê phán liên tục xuất hiện. Không ít bạn cho rằng đây là trò đùa nguy hiểm, “sơ sẩy là ảnh hưởng đến tính mạng chứ chẳng chơi”.

Tụt quần nam sinh ngay giữa lớp

Một clip có tên “Nữ sinh Trường THPT Ngô Quyền tụt quần bạn nam trong lớp” được đăng tải trên Youtube nhanh chóng hút người xem.
trò nghịch dại
Không chỉ nam sinh mà các nữ sinh cũng tỏ ra “khoái chí” với trò nghịch dại này. 

33 giây của clip là cảnh một nhóm học sinh gồm nam và nữ đang chụm vào tụt quần một nam sinh khác.
 
Trong quá trình “hành động”, nhóm học sinh này liên tục la hét và cười lớn, mặc cho nạn nhân ra sức chống cự, vùng vẫy. Trò đùa này chỉ thực sự kết thúc khi nhóm nam, nữ sinh chủ động “tha bổng” cho nạn nhân.

Thả bạn gái ra ngoài ban công

Cách đây không lâu, một fanpage trên mạng xã hội đã đăng tải bức hình ghi lại cảnh nhóm nam sinh “chơi ngông”, treo lơ lửng một bạn nữ ở ngoài ban công. Trong hình, nhóm nam sinh còn cười tươi, tỏ vẻ mặt thích thú khi thực hiện trò đùa nguy hiểm này.
Thả bạn gái ra ngoài ban công
Trò nghịch dại này nhận sự "ném đá" thích đáng từ cộng đồng mạng. 

Hình ảnh nghịch dại phản cảm đã gặp phải sự lên án từ cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, nhiều thành viên tỏ thái độ lo lắng, đặt tình huống nếu một trong số các bạn nam tuột tay thì nữ sinh kia sẽ thế nào.

Hôn trộm bạn nữ trong lớp

Đoạn clip có tên gọi "Thà hôn em để bị đấm còn hơn để thằng khác hôn em" được đăng tải trên Youtube nhanh chóng trở thành tiêu điểm gây xôn xạo cộng đồng mạng.
Hôn trộm bạn nữ trong lớp
Nụ hôn bất ngờ khiến bạn nữ rơi vào thế bị động, không kịp trở tay. 

Sự việc chưa dừng lại ở đó khi một nam sinh khác thấy sự bất bình liền ra tay đánh tới tấp nam sinh giở trò hôn trộm. Cuộc xô xát tiếp diễn trước sự chứng kiến của các thành viên trong lớp. Trong khi ấy, nạn nhân của trò nghịch dại này lại tỏ ra bối rối, không biết xử lí thế nào.
Hôn trộm bạn nữ trong lớp
Cuộc ẩu đả xảy ra dễ làm mất đoàn kết giữa các thành viên trong lớp học. 

Đời học sinh thường gắn với những kỉ niệm đẹp, những khoảnh khắc vui đùa, thậm chí là việc trêu ghẹo nhau. Nhưng những trò nghịch dại nêu trên lại cho thấy sự lạm dụng quá mức, thiếu ý thức của một bộ phận học sinh trong việc tạo ra những “kỉ niệm khó quên” tuổi học trò.

Kỉ niệm đẹp đúng nghĩa phải thể hiện sự vô tư, trong sáng và quan trọng là không làm tổn hại bất cứ ai hay khiến người khác phải lo lắng. Hãy luôn ý thức điều đó để mỗi khoảnh khắc trôi qua của thời học sinh là một kỉ niệm đẹp đúng nghĩa.




Theo Ngoisao.vn
Bình luận
vtcnews.vn