1001 cách đeo đồng hồ cực cool

Góc của nàngThứ Ba, 10/11/2015 12:20:00 +07:00

Với sự kết hợp ngẫu hứng đầy cá tính giữa đồng hồ với vòng tay kim loại, ngọc trai hay thay hẳn dây đồng hồ bằng lụa, dây vải sẽ cho kết quả bất ngờ.

Với sự kết hợp ngẫu hứng đầy cá tính giữa đồng hồ với vòng tay kim loại, ngọc trai hay thay hẳn dây đồng hồ bằng lụa, dây vải sẽ cho bạn một cái nhìn khác về món phụ kiện quen thuộc này.

Nếu thấy đeo đồng hồ đơn lẻ có phần tẻ nhạt hoặc cũ kỹ thì đã đến lúc bạn tạo diện mạo mới cho chúng. Có rất nhiều cách để tạo phong cách mới cho đồng hồ khi bạn kết hợp mỗi ngày một kiểu. Ví như hôm thì kết hợp với bộ vòng đầy màu sắc, hôm lại hầm hố với các loại vòng tay dây xích, hay điệu đà với vòng tay ngọc trai. Có những kiểu đồng hồ, bạn có thể thay dây nên càng thuận tiện nếu bạn muốn đổi phong cách mỗi ngày.

Đồng hồ dây da đỡ  cứng ngắc khi được kết hợp cùng vòng tay kim loại hay chuỗi hạt đều rất hiện đại và phong cách. 

 Chiếc vòng tay đầy màu sắc vừa tăng cá tính vừa giúp người đeo thêm phấn chấn.

 Đôi khi chỉ cần đeo chung với 1 chiếc vòng kim loại bản to là đủ nổi bật rồi.

 Đồng hồ dây kim loại đồng bộ với vòng tay dây xích hợp với những cô nàng phóng khoáng, mạnh mẽ. 

 Phong cách ton-sur-ton giữa đồng hồ và vòng tay càng làm tăng sự chú ý vào chiếc cổ tay của bạn.

 Đồng hồ trở nên mềm mại, nữ tính hơn khi đi cùng vòng tay ngọc trai. Set vòng phù hợp với nhiều loại trang phục cả đầm điệu đà, cả jeans rách bụi bặm.

 
 Thỉnh thoảng hãy thay "áo" cho đồng hồ, biến chúng thành một sản phẩm hoàn toàn khác. Thay dây kim loại hay dây da thành khăn lụa, dây len bện vô cùng mới lạ và độc đáo.

 Phong cách 2 trong 1 cũng được khuyến khích. Bạn hãy thử lấy bất kỳ chiếc vòng tay nào, gắn lên dây đồng hồ của mình xem nó dễ thương đến mức nào!

Hoàng Dung

Bình luận
vtcnews.vn