1.000 sinh viên háo hức với ngày hội tuyển dụng tại FPT

Giáo dụcThứ Bảy, 03/11/2012 03:30:00 +07:00

(VTC News)- Sáng nay 3/11, FPT Software đã tổ chức Ngày hội Hướng nghiệp và Tuyển dụng (Open Door Day 2012) thu hút hàng nghìn bạn trẻ tham gia.

(VTC News)- Sáng nay 3/11, FPT Software đã tổ chức Ngày hội Hướng nghiệp và Tuyển dụng (Open Door Day 2012) thu hút hàng nghìn bạn trẻ tham gia.




FPT Software Open Door Day 2012 là sự kiện đặc biệt với quy mô lớn nhất từ trước tới nay bởi thu hút tới hơn 1.000 sinh viên ngành Công nghệ thông tin học tại Hà Nội. 
 Ông Phan Phương Đạt, Giám đốc Trung tâm đào tạo nguồn nhân lực FPT Software chia sẻ với các bạn sinh viên về cơ hội làm việc tại FPT 
(Ảnh: Phạm Thịnh)

Open Door Day là cầu nối giúp cho các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về  công ty và mang lại cho các bạn trẻ nhiều cơ hội nghề nghiệp tại Công ty xuất khẩu phần mềm hàng đầu Việt Nam. 
Các bạn sinh viên đã được tham quan các khu làm việc khang trang và hiện đại của FPT Software; tìm hiểu các gian triển lãm, trưng bày của từng lĩnh vực hoạt động & các thị trường trên thế giới, nghe giới thiệu về định hướng phát triển, cơ hội nghề nghiệp và chương trình đào tạo của FPT Software và giao lưu với lãnh đạo FPT Software. 
 Hàng trăm bạn trẻ yêu thích công nghệ thông tin chăm chú lắng nghe về cơ hội làm việc tại FPT
 
 Tiết mục văn nghệ "cây nhà lá vườn" của FPT Software

Ngoài ra, chương trình còn có các tiết mục đặc sắc được biểu diễn bởi chính nhân viên FPT Software và bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn.
Qua các gian hàng trưng bày tại Open Door Day, sinh viên có thể tìm hiểu và nhận biết sự đa dạng trong các hoạt động xuất khẩu phần mềm, các mô hình và xu hướng công nghệ mới của FPT Software trong thời gian gần đây.
 Các bạn sinh viên cũng được tham quan các gian hàng và tham gia các trò chơi thú vị trong chương trình

Đặc biệt, những thắc mắc về 3 xu hướng công nghệ mới của thế giới là công nghệ di động (mobility), điện toán đám mây (cloud computing), lưu trữ dữ liệu lớn (big data); những băn khoăn về chương trình đào tạo, tuyển dụng của FPT Sofware sẽ được giải đáp trong buổi giao lưu với các lãnh đạo của Công ty.
Bên cạnh đó, các bạn trẻ  được tìm hiểu về văn hóa FPT cũng như các cơ hội học bổng và nhận những phần quà thú vị từ ban tổ chức.
 Không gian làm việc tại FPT Software

Ông Nguyễn Thành Lâm, Tổng giám đốc FPT Software cho biết: “Mỗi năm  FPT Software cung cấp cơ hội việc làm cho hàng nghìn kỹ sư công nghệ thông tin, quản lý dự án, biên phiên dịch… “ 
Gia nhập FPT Software, các bạn trẻ sẽ có cơ hội làm việc tại các chi nhánh của công ty trong hay ngoài nước như Nhật Bản, Mỹ, châu Á TBD, châu Âu…, tham gia vào các dự án phầm mềm với các đối tác toàn cầu. 
Nguyễn Văn Tùng (ĐH Bách Khoa) chia sẻ: " Em khá ấn tượng với những cơ hội làm việc tại FPT Software khi các kỹ sư trẻ được có dịp thể hiện mình và trải nghiệm công việc tại nhiều quốc gia phát triển trên thế giới".
Open Door Day là ngày hội mở được FPT Software tổ chức thường niên nhằm giới thiệu môi trường làm việc, văn hóa đồng thời cung cấp thông tin về các cơ hội nghề nghiệp tại công ty. 


Phạm Thịnh

Bình luận
vtcnews.vn