1.000 phụ nữ thử thách Ariel bằng 100 vết bẩn cứng đầu

Kinh tếThứ Bảy, 30/07/2016 16:29:00 +07:00

Nhãn hiệu giặt giũ số 1 Châu Âu – nước giặt Ariel đã vượt qua thử thách giặt sạch 100 vết bẩn cứng đầu thường gặp hàng ngày của hàng nghìn phụ nữ Việt Nam.

Chương trình với sự tham gia của hơn 1.000 người phụ nữ với 100 ngành nghề khác nhau đã không chỉ chứng thực sức mạnh giặt sạch của Ariel mà còn góp phần truyền tải thông điệp “Phụ nữ Việt Nam tự tin tiến bước” nhằm thúc đấy sự tiến bộ của phụ nữ.

Tham gia chương trình có sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng như ca sĩ Mỹ Linh, siêu mẫu Thanh Hằng, hoa hậu Mai Phương Thúy, hoa hậu – MC Jennifer Phạm, Huy chương vàng Teakwondo Thế giới Châu Tuyết Vân, ca sĩ Minh Hằng, ca sĩ Phương Vy, MC – diễn viên Đan Lê, ca sĩ Trọng Hiếu Idol…và hơn 1.000 người phụ nữ đại diện cho hàng chục triệu phụ nữ Việt Nam.

index

 

Họ đã cùng nhau làm bẩn 100 chiếc áo trắng bằng các loại chất bẩn cứng đầu thường gặp trong cuộc sống hàng ngày. Đó là vết mực xanh, là sốt thức ăn, là cà phê, nước trà, nước trái cây, bùn đất, màu vẽ, hợp chất hóa học từ phòng thí nghiệm…

Đây vốn là những vết bẩn luôn “làm khó” chị em phụ nữ bởi chúng thường bám dai dẳng trên quần áo, khiến họ phải dùng nhiều cách, nhiều bước mới có thể giặt sạch được. Nhưng trong thử thách này, những người phụ nữ hiện đại chỉ cần một bước giặt với Ariel là đủ. Công nghệ sử dụng những phân tử nano tiên tiến đã giúp Ariel loại sạch 100 vết bẩn khác nhau chỉ trong một bước giặt.

unspecified2

Tham gia chương trình có sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng

Đại sứ thương hiệu của nhãn hàng, ca sĩ Mỹ Linh chia sẻ: “Sự tiện lợi mà công nghệ giặt sạch của Ariel mang lại sẽ giúp chị em phụ nữ tiết kiệm thời gian và công sức giặt giũ, chăm sóc gia đình để họ có thể học hỏi, nâng cao tay nghề, giao lưu và mở rộng tầm hiểu biết của bản thân, góp phần vào sự tiến bộ của phụ nữ.

Cũng như Ariel không ngại những vết bẩn, phụ nữ Việt Nam cũng sẽ không khuất phục trước những những “vết bẩn”, khó khăn của cuộc sống, luôn nỗ lực vươn lên, khẳng định vai trò, vị trí của bản thân”.

unspecified1

Siêu mẫu Thanh Hằng cũng tham gia sự kiện

Tán đồng với nhận xét của ca sĩ Mỹ Linh, bà Nguyễn Thị Ngọc Yến, Ủy viên Đoàn chủ tịch – Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Trưởng ban Công tác phía Nam nhấn mạnh: “Phụ nữ càng ngày càng có vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế, xã hội của đất nước. Với quỹ thời gian hạn hẹp, họ không chỉ lo giải quyết trách nhiệm, trọng trách trong công việc mà còn phải đảm đương vai trò làm mẹ, làm vợ trong gia đình.

Với sự đồng hành của Ariel, chúng tôi đã và đang đấu tranh cho quyền lợi của phụ nữ, thúc đẩy sự phát triển của Phụ nữ Việt Nam để chị em phụ nữ có thể tự tin tiến bước, vượt qua mọi thử thách để sống và cống hiến”.

unspecified

Hoa hậu Mai Phương Thúy, hoa hậu – MC Jennifer Phạm

Ông Nitin Ashok, Giám Đốc ngành hàng Giặt xả, đại diện cho Công ty P&G Việt Nam cho biết: “Chúng tôi nhận thấy rằng, phụ nữ hiện đang phải đối mặt với rất nhiều thách thức, trở ngại trong cuộc sống hàng ngày. 100 vết bẩn điển hình, tượng trưng cho 100 khó khăn, thử thách điển hình, những thứ luôn cản bước thành công của chị em phụ nữ. P&G Việt Nam, nhãn hàng Ariel, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, tất cả chúng tôi đang ở đây để thực hiện cam kết bền vững của mình trong việc thúc đẩy sự tiến bộ của phụ nữ, giúp họ luôn tự tin tiến bước, không chỉ trong việc giặt giũ mà trong cả mọi mặt của cuộc sống.

Chúng tôi luôn cổ vũ và ủng hộ tinh thần dũng cảm, bản lĩnh kiên cường của phụ nữ Việt Nam, giúp họ vượt qua mọi khó khăn để phát triển phản thân một cách tối đa, góp phần quan trọng trong sự phát triển của gia đình và xã hội”.

Ngọc An
Bình luận
vtcnews.vn