1.000 hành khách lỡ chuyến bay vì hàng loạt nhân viên đình công

Kinh tếThứ Bảy, 05/08/2017 11:00:00 +07:00

Nhân viên tại sân bay này cho biết, sẽ tiếp tục các buổi đình công mạnh mẽ hơn nếu như phía nhà điều hành không đồng ý những thỏa thuận mà họ đưa ra.

Thứ 6 vừa qua, khoảng 1.000 hành khách đã bị trễ giờ bay tại sân bay El Prat vì hàng loạt nhân viên an ninh tại sân bay tổ chức đình công để đòi điều kiện làm việc tốt hơn (thông tin theo Hiệp hội Các công ty Hàng không Tây Ban Nha).

Các nhân viên an ninh sẽ ngừng các hoạt động tương tự vào ngày 6,7,11 và 13 tháng 8, nhưng sẽ diễn ra một cuộc đình công mạnh mẽ hơn vào ngày 14 tháng 8 nếu như không đạt được thỏa thuận với nhà quản lý.

01

 Ảnh minh họa.

Các khách du lịch cho biết, họ đã phải xếp hàng dài chờ đợi tại sân bay hơn một tiếng đồng hồ, và họ cảm thấy rất mệt mỏi.

Về phía nhà điều hành sân bay, họ nói rằng họ có thể sẽ phạt các nhân viên này vì không tuân thủ các điều khoản dịch vụ ký kết trước đây.

Sân bay Barcelona El Prat vốn là sân bay lớn thứ hai ở Tây Ban Nha, sau Barajas của Madrid, là trung tâm lớn của các nhà khai thác quốc tế và điểm đặt chân của khách du lịch trên toàn thế giới nếu muốn tới nghỉ mát tại bờ biển phía đông bắc.

Video: WiliLeaks tiết lộ mánh khóe chiếm dụng webcam người dùng của CIA

 

Vi Yến(Nguồn: NYTIMES)
Bình luận
vtcnews.vn