100 ứng viên Hoa khôi Sinh viên Hà Nội ra mắt

PhimThứ Ba, 22/06/2010 08:05:00 +07:00

(VTC News)- Trong cái nắng nóng oi ả của miền Bắc, cuối tuần top 100 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi Hoa khôi sinh viên Hà Nội đã gặp mặt BTC.

(VTC News) - Cuối tuần qua, danh sách 100 thí sinh đi tiếp vào vòng trong cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Hà Nội đã được công bố. Gặp mặt ban tổ chức tại Hội trường ĐH Quốc gia HN, vẻ đẹp tươi trẻ của dàn "chân dài" nữ sinh đã làm dịu bầu không khí bức bối và cái nắng nóng 40 độ C của miền Bắc.

Vừa trải qua vòng Sơ loại, cuộc thi Hoa khôi sinh viên Hà Nội (iMiss Thăng Long 2010) đã khiến không ít người bất ngờ vì những tôn chỉ mà ít cuộc thi sắc đẹp khác có được. Với slogan “Hội tụ vẻ đẹp ngàn năm”, cuộc thi hướng tới tiêu chí thí sinh không chỉ toàn vẹn về sắc tài mà còn toàn diện về trách nhiệm sống, kỹ năng sống và hoạt động vì cộng đồng. Chính vì thế Ban tổ chức có rất nhiều hoạt động ngoài lề trong thời gian diễn ra cuộc thi và ngay cả sau khi đã kết thúc cuộc thi.

Thí sinh được đi thăm làng trẻ Birla – một hoạt động xã hội thường thấy ở những cuộc thi sắc đẹp. Nhưng ở Hoa khôi sinh viên Hà Nội, thí sinh tham gia trực tiếp từ công tác chuẩn bị, vận động ủng hộ đến tổ chức chương trình cho các em thiếu nhi. Các thí sinh được chia nhóm để hoàn thành từng phần việc do ban tổ chức giao. Chính điều này giúp họ có được sự trải nghiệm và qua đó nâng cao kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng hoạt động xã hội, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tổ chức chương trình.
Sau những hoạt động ngoài lề, 100 thí sinh tiếp tục thi sơ loại tài năng và hùng biện để bước vào vòng chung kết tổ chức vào tháng 9 tới.

Một số hình ảnh các thí sinh tại buổi gặp mặt ban tổ chức:

Các thí sinh chụp hình lưu niệm tại buổi gặp mặt 100 thí sinh.
Những gương mặt sáng giá bắt đầu xuất hiện.
Hương Thủy – Khoa Luật, Đại học Quốc Gia Hà Nội.
Đỗ Thu Hằng – Đại học Kinh doanh và Công nghệ, đứng đầu vòng Sơ loại tự tin tạo dáng bên ngoài hội trường. 
Kim Ngân – Đại học Kinh doanh và Công nghệ, đứng thứ 3 vòng Sơ loại. 
Thanh Lan – Đại học Lao động xã hội, đứng thứ 11 trong bảng xếp hạng bình chọn. 
 Ngọc Châm, hoa khôi đến từ ĐH Kinh tế Công nghiệp Hà Nội, thí sinh đang chiếm vị trí số một trong phần bình chọn của độc giả.
 Nguyễn Ly Ly đại học Sư phạm Hà Nội và Phạm Thị Thu Thủy đại học Thương mại Hà Nội.

Phạm Thịnh - Huy Chiến
Bình luận
vtcnews.vn