100% lực lượng CSGT Hà Nội ứng trực 4 ngày Tết Dương lịch

Thời sựThứ Tư, 31/12/2014 05:00:00 +07:00

Phòng CSGT Hà Nội sẽ huy động 100% lực lượng để hướng dẫn chỉ huy điều khiển giao thông phòng chống ùn tắc giờ cao điểm trong 4 ngày nghỉ Tết Dương lịch

Từ chiều 31/12, Phòng CSGT Hà Nội sẽ huy động 100% lực lượng để hướng dẫn chỉ huy điều khiển giao thông phòng chống ùn tắc giờ cao điểm trong 4 ngày nghỉ Tết Dương lịch.

Phòng CSGT Hà Nội vừa triển khai phương án phân làn đường và bố trí lực lượng phòng chống ùn tắc giao thông cho người dân trong 4 ngày nghỉ Tết Dương lịch.

Đại tá Đào Vịnh Thắng, Trưởng phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho hay, từ chiều ngày 31/12 cho đến hết 4 ngày nghỉ Tết Dương lịch (4/1/2015), tất cả CSGT sẽ được huy động để hướng dẫn chỉ huy điều khiển giao thông phòng chống ùn tắc trong giờ cao điểm, hỗ trợ giúp đỡ nhân dân trong mọi tình huống đặc biệt là người già, trẻ em, phụ nữ, người khuyết tật, người ngoại tỉnh, người nước ngoài.

Đơn vị tiếp tục phối hợp với Sở Giao thông Vận tải, Ban quản lý dự án đường sắt đô thị và các cơ quan chức năng thực hiện hiệu quả việc bố trí lực lượng phân luồng, tổ chức giao thông phục vụ thi công tại các công trình và các điểm rào chắn.

Video: CSGT lội nước ngập giúp dân đẩy xe


Trong những ngày làm việc, các cán bộ chiến sĩ tuyệt đối không được sử dụng rượu bia, nghiêm chỉnh chấp hành điều lệnh; đồng thời, tích cực phối hợp với các lực lượng chức năng phòng chống ùn tắc tại 336 nút giao thông và các điểm vui chơi giải trí tại thủ đô trong dịp nghỉ lễ.

Ngoài lực lượng CSGT, trong 4 ngày nghỉ lễ tất cả 15 tổ công tác của lực lượng liên ngành 141/CAHN cũng được duy trì 24/24h, khép kín thời gian, mở rộng địa bàn, tập chung chán áp các loại hình tội phạm và chống các hành vi đua xe trái phép, gây rối trật tự an ninh.

Theo Zing
Bình luận
vtcnews.vn