100 cặp uyên ương cầu hôn dưới mưa Hà Nội

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 21/08/2011 10:51:00 +07:00

(VTC News)- Hôm qua 20/8, 100 cặp uyên ương đã cùng nhau tranh tài để vượt qua các thử thách tình yêu với những hoạt động hết sức thú vị.

(VTC News) - Hôm qua 20/8 tại Hà Nội, 100 cặp uyên ương đã cùng nhau tranh tài để vượt qua các thử thách tình yêu với những hoạt động hết sức thú vị.

Ngay từ sáng sớm. cặp cô dâu chú rể tham gia chương trình Tình yêu và thử thách đã có mặt tại khách sạn Sheraton để làm lễ cầu hôn tập thể.

Màn xếp hình trái tim ấn tượng của 100 cặp đôi tham gia sự kiện

100 cặp uyên ương từ mọi miền đất nước cùng nhau tham gia vào một hoạt động vô cùng ý nghĩa và thú vị.


Đây là hoạt động tiền đề cho Triển lãm Trăng mật và dịch vụ cưới - Honeymoon & wedding Perfect sẽ diễn ra vào ngày 26-28/8 tới. Chương trình do tạp chí Travellive tổ chức.

Chương trình được bắt đầu bằng lễ rước dâu tập thể trên xe xích lô di chuyển trên những cung đường đẹp của Thủ đô từ khách sạn Sheraton – Yên Phụ Lớn – dốc Hàng Than – Hàng Lược – Lương Văn Can – Lê Thái Tổ - Bà Triệu – Nguyễn Du – Công viên Thống Nhất.
Nét rạng rỡ, hạnh phúc ánh lên trên từng khuôn mặt của các chàng trai, cô gái
Xích lô đón dâu - một nét văn hóa của người Hà Nội

Mặc dù thời tiết lất phất mưa đã gây ra nhiều khó khăn, bất tiện cho các cô dâu chú rể song đây có lẽ lại là kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời các bạn trẻ tham gia sự kiện đặc biệt này.

Đặc biệt, phần thi chạy marathon dành cho các cô dâu, chú rể trong trang phục cưới đã thu hút được sự chú ý đặc biệt của người xem. Các cặp đôi đều thể hiện sự ăn ý với người bạn đời của mình với  quyết tâm cao nhất để giành các giải thưởng giá trị của cuộc thi.
Phần thi chạy Maratong đặc biệt thú vị với các cặp đôi và các khán giả chứng kiến
Nơi các cặp đôi thể hiện sự ăn ý với người bạn đời tương lai của mình

Giải nhất trị giá 3000 USD, một chuyến du lịch tại Malaysia thuộc về cặp đôi Phạm Thành Trung và Quách Thị Kim Ngân.  


Sau phần thi chạy vô cùng thú vị, các đôi xếp thành hình trái tim, và bắt đầu màn cầu hôn tập thể. Các chàng trai đồng loạt quỳ xuống, nói lời cầu hôn dành cho tình yêu của mình. Nụ cười hạnh phúc của cô gái đã thay cho lời muốn nói “Em đồng ý. Em cũng yêu anh”.

Bất chấp ánh mắt của các khán giả đang dõi theo, hàng trăm cặp uyên ương trao nhau những nụ hôn nồng nàn minh chứng cho tình yêu của đôi trẻ. Giây phút này sẽ trở thành những kỷ niệm khó quên trong cuộc đời của các bạn trẻ.
Các chàng trai quỳ xuống cầu hôn
Nụ cười mãn nguyện của cô gái chính là lời đồng ý dễ thương nhất
Và họ trao nhau những nụ hôn say đắm  

Phạm Thịnh
Bình luận
vtcnews.vn