10 tiểu tiết làm tăng hứng thú “yêu”

Giới tínhChủ Nhật, 11/07/2010 01:03:00 +07:00

(VTC News) – “Biết mình biết ta, trăm trận trăm thắng”. Hãy tìm hiểu những tiểu tiết dưới đây để giúp bạn có cảm giác hài lòng cho đời sống tình dục của mình.

1. Có trách nhiệm với khoái cảm của chính mình

Điều này chủ yếu đối với người vợ. Người vợ có quyền chủ động đưa ra yêu cầu đối với khoái cảm của chính mình. Khi tinh thần không thoải mái, cơ thể mệt mỏi thì nên khéo léo từ chối chồng. Trong khi “yêu” cần tự mình tìm khoái cảm cho mình và cố gắng làm cho chồng hiều nhu cầu cũng như sở thích của chính mình.

2. Cuộc sống hàng ngày hòa hợp giúp ích cho “chuyện ấy” thêm mỹ mãn
 

Sự hòa hợp trong suy nghĩ, trong tư duy, hành động... sẽ giúp chuyện ấy thăng hoa hơn. Ảnh minh họa nguồn Internet 

Trong cuộc sống thường ngày, vợ chồng cùng quan tâm, thấu hiểu lẫn nhau, đây là biện pháp làm tăng thêm tình cảm của vợ chồng, làm cho cuộc sống vợ chồng hòa hợp, tăng thêm cảm giác gần gũi nhau hơn cho vợ chồng.

3. Không ngừng thay đổi tư thế của “chuyện ấy”

Thời gian dài chỉ áp dụng một phương pháp cho “chuyện ấy” sẽ dễ sinh ra cảm giác chán. Cả vợ lẫn chồng nên không ngừng sáng tạo những cái mới, có thể thưởng thức “chuyện ấy” ở những quãng thời gian khác nhau, địa điểm khác nhau và tư thế khác nhau.

4. Không nên chờ đợi “lên đỉnh”

Phụ nữ khi khó đạt được “cao trào” thì không nên ngại thử nghiệm các chiêu thế và tư thế khác nhau, ví dụ như tự mình kích thích “cô bé”, xem những bức tranh hoặc sách giáo dục giới tính… như thế có lẽ sẽ giúp ích nhiều hơn.

5. Nên có sự tưởng tượng “chuyện ấy”

Phải có sự tưởng tượng về chuyện ấy thì mới có thể tăng thêm khoái cảm cho cả hai người.

6. Không nên đem theo tâm trạng bất mãn vào “chuyện ấy”

Nếu vì cãi nhau nhất thời, tức giận trong lòng hoặc bực mình nói nhiều… mà không phối hợp với một nửa trong “chuyện ấy”, hoặc tạm thời ngăn chặn hoặc cấm “yêu” , những điều đó đều đem lại nhiều tai họa ngầm cho “chuyện ấy” về sau.

7. Có chướng ngại “chuyện ấy” nên kịp thời hỏi ý kiến chuyên gia

Nếu một nửa có vấn đề về “chuyện ấy” thì không nên ngại ngùng mà nên tìm gặp bác sỹ, nếu không sẽ đem lại càng nhiều phiền muộn cho gia đình.

8. Không nên mỗi lần đều yêu cầu hoàn mỹ

Có người (đặc biệt là nam giới) toàn kỳ vọng mỗi lần “yêu” là mỗi lần đều hoàn mỹ, mãn nguyện, nếu không thì tự trách mình hoặc trách móc đối phương. Chúng ta cần biết, kể cả chuyên gia trong lĩnh vực này thì cũng khó đạt được mỗi lần đều hoàn mỹ.

9. Không nên quá xem trọng thất bại nhất thời trong “chuyện ấy” 

Nam giới nhất thời liệt dương, nữ giới thỉnh thoảng không đạt được cao trào đều là những biểu hiện bình thường, không nên lúc nào đều để điều đó đè nặng lên tâm lý để tránh gây ra lo lắng, căng thẳng… đem lại ảnh hưởng không tốt cho “chuyện ấy” sau này.

10. Tạo ra môi trường “yêu” hòa hợp

Môi trường “yêu” hòa hợp có tác dụng thúc đẩy tích cực  đối với mức độ hài lòng khi “yêu”. Một căn phòng lộn xộn, những âm thanh ồn ào, thiết bị không cách âm… đều sẽ ảnh hưởng đến số lượng và chất lượng trong “chuyện ấy”.


Việt Anh (theo 7120)

Bình luận
vtcnews.vn