10 status thú vị ngày 22/7

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 23/07/2015 01:54:00 +07:00

Nghiêm túc và chăm chỉ thì chắc chắn sẽ thành công. Vấn đề là thời gian bao lâu và có đủ kiên trì để theo đuổi hay không thôi - Người mẫu Diệp Lâm Anh chia sẻ

(VTC News) - Nghiêm túc và chăm chỉ thì chắc chắn sẽ thành công, vấn đề là thời gian bao lâu và có đủ kiên trì để theo đuổi hay không thôi - Người mẫu Diệp Lâm Anh chia sẻ.

Status số 1
diệp lâm anh
Nghiêm túc và chăm chỉ chắc chắn sẽ thành công. Vấn đề là thời gian bao lâu và có đủ kiên trì để theo đuổi hay không thôi! Đúng vậy không cả nhà? (Người mẫu Diệp Lâm Anh)

Status số 2
bảo Thy
Cả nhà ơi.
Vừa rồi kế bên nhà mình có một vụ chập điện và toàn bộ khu vực nhà mình bị cúp điện. Nãy giờ có rất nhiều các anh chị báo chí quan tâm gọi và hỏi thăm mình.Thế nên mình muốn thông báo với cả nhà là mọi chuyện đã ổn định và không có gì cả. Rất cám ơn sự quan tâm của tất cả mọi người đã dành cho mình. (Ca sĩ Bảo Thy chia sẻ về thông tin gần nhà mình bị cháy).
Status số 3
facebook
Sự thật thì mất lòng! Nhưng nhiều lúc không thể tránh khỏi cảm xúc thật là mình mượn một ai đó để quên đi bóng hình cũ! Đừng bao giờ dùng một trái tim tổn thương làm đau thêm một trái tim yếu đuối nữa ...nhé!  (Hương Tràm)
Status số 4
quốc thiên
Thương cho những người trẻ nhiều đam mê, nhiệt huyết, còn lý tưởng, nhưng sức khoẻ lại cạn kiệt dần. Cầu mong có phép màu đến với bạn. Hãy nhớ và luôn giữ 3 thứ quý giá nhất trong cuộc sống mỗi người: gia đình, sức khoẻ & tình yêu. (Ca sĩ Quốc Thiên Idol cầu nguyện cho một người bạn bị bệnh).

Status số 5
quốc trung

Nếu có khả năng sống một mình, bạn sẽ có nhiều cơ hội có đời sống hạnh phúc hơn. Tiếc rằng đa số người ta chỉ nhận ra và có được kỹ năng đó khi đã kết hôn một thời gian dài.
Mình thích và thấy cần có những chuyến đi xa không có kế hoạch và đích đến cụ thể. (Nhạc sĩ Quốc Trung).

Status số 6
tăng thành công
Những người thường hay bày trò cho người khác vui thì chính là người CÔ ĐƠN nhất!!! (Nhà thiết kế Tăng Thành Công)

Status số 7
facebook
Một hành động đơn giản nhưng mang giá trị lớn. Cặp đôi trẻ ở Hà Tĩnh trên đường đi chụp ảnh cưới về gặp chiếc xe ba gác chở đồ bị lật đã không ngại ngần mà nhảy vào để giúp chủ nhân nâng xe lên. Một hành động nhỏ thôi nhưng nó vô cùng đáng quý trong cuộc sống hiện đại này, nơi mà cái Tôi của mỗi người ngày càng lớn và sự vô cảm như một căn bệnh dễ lây lan.
Hãy biết chia sẻ giúp đỡ người khác, đó chính là những điều làm nên giá trị con người bạn! 

Status số 8
tiêu minh sơn
Đôi khi sống mà "an toàn" quá nó cũng gây cảm giác nhàm chán. Tôi không ngại thay đổi. Tôi không ngại làm mất hình tượng, chơi hết mình, làm hết mình là được rồi. (Người dùng Facebook Tiêu Minh Sơn).

Status số 9
huy nguyen
Ngay cả quan hệ tốt đẹp nhất cũng không kéo dài mãi mãi. Không ai sống suốt đời mà không mất người họ yêu, người họ cần, hay điều gì đó mà họ nghĩ vốn là của họ. Con người không sống mãi mãi. Hãy đánh giá cao cái bạn có, người yêu bạn và người quan tâm đến bạn. Bạn sẽ không bao giờ biết họ có ý nghĩa với mình như thế nào cho đến ngày họ không còn ở bên bạn nữa. (Người dùng Facebook Huy Nguyen)

Status số 10
phương ngô
Khi con gái bảo để tôi một mình thì có nghĩa là hãy đến cạnh ôm cô ấy thật chặt. Còn khi con trai bảo để tôi một mình tức là làm ơn, làm ơn cho họ sự yên  tĩnh vì họ không muốn nghĩ không muốn nói và không muốn nghe gì vào lúc đó nữa. Làm ơn!( Người dùng Facebook Phương Ngô)

Dương Trúc
Bình luận
vtcnews.vn