• TRANG CHỦ
  • Ôtô - Xe máy

10 môtô đắt nhất thế giới giá bạc tỷ

  Vyrus 987 C3 4V V là mẫu xe rẻ nhất trong danh sách nhưng mức giá cũng đã là 103.800 USD. Chiếc xe đặc biệt này không sử dụng tay lái và phuộc trước như những mẫu môtô thông dụng.

Vyrus 987 C3 4V V là mẫu xe rẻ nhất trong danh sách nhưng mức giá cũng đã là 103.800 USD. Chiếc xe đặc biệt này không sử dụng tay lái và phuộc trước như những mẫu môtô thông dụng.

MV Agusta F4CC sử dụng động cơ 1.078 phân khối cho công suất 200 mã lực, tốc độ tối đa lên tới 315 km/h. Chỉ có 100 chiếc được sản xuất, mỗi khách hàng sẽ được tặng kèm một đồng hồ đeo tay trị giá 23.000 USD.

MV Agusta F4CC sử dụng động cơ 1.078 phân khối cho công suất 200 mã lực, tốc độ tối đa lên tới 315 km/h. Chỉ có 100 chiếc được sản xuất, mỗi khách hàng sẽ được tặng kèm một đồng hồ đeo tay trị giá 23.000 USD.

NCR MH TT (130.000 USD) là siêu phẩm NCR tạo ra để kỷ niệm 30 năm chiến thắng của tay đua Mike Hailwood tại giải Isle of Man TT. MH TT (Mike Hailwood TT) là bản sao hiện đại của Ducati 900 NCR  Mike đã sử dụng để tạo dựng tên tuổi.

NCR MH TT (130.000 USD) là siêu phẩm NCR tạo ra để kỷ niệm 30 năm chiến thắng của tay đua Mike Hailwood tại giải Isle of Man TT. MH TT (Mike Hailwood TT) là bản sao hiện đại của Ducati 900 NCR Mike đã sử dụng để tạo dựng tên tuổi.

Confederate B120 Wraith (135.000 USD) lấy cảm hứng bộ khung từ máy bay chiến đấu với dải xương sống dọc xe bằng sợi carbon và vách ngăn động cơ bằng nhôm.

Confederate B120 Wraith (135.000 USD) lấy cảm hứng bộ khung từ máy bay chiến đấu với dải xương sống dọc xe bằng sợi carbon và vách ngăn động cơ bằng nhôm.

NCR Leggera 1200 Titanium Special (145.000 USD) sử dụng phanh gốm carbon, khung xe gọt dũa với chất liệu sợi carbon làm khối lượng xe giảm đi 47 kg so với phiên bản gốc.

NCR Leggera 1200 Titanium Special (145.000 USD) sử dụng phanh gốm carbon, khung xe gọt dũa với chất liệu sợi carbon làm khối lượng xe giảm đi 47 kg so với phiên bản gốc.

Icon Sheene (172.000 USD) sử dụng động cơ 1.400 mã lực cho chiếc Bary Sheene với hệ thống tăng áp Garrett cho công suất 250 mã lực. Xe có khung ống và bình xăng làm bằng nhôm và bộ vỏ bằng sợi carbon.

Icon Sheene (172.000 USD) sử dụng động cơ 1.400 mã lực cho chiếc Bary Sheene với hệ thống tăng áp Garrett cho công suất 250 mã lực. Xe có khung ống và bình xăng làm bằng nhôm và bộ vỏ bằng sợi carbon.

MTT Y2K Superbike ( 175.000 USD) sử dụng động cơ trực thăng Rolls-Royce-Allison Model 250 để cho sức mạnh khổng lồ 320 mã lực. Chưa dừng lại ở đó, phiên bản Streetfighter với cỗ máy điên loạn cho công suất tới 420 mã lực, mô-men xoắn cực đại 678 Nm.

MTT Y2K Superbike ( 175.000 USD) sử dụng động cơ trực thăng Rolls-Royce-Allison Model 250 để cho sức mạnh khổng lồ 320 mã lực. Chưa dừng lại ở đó, phiên bản Streetfighter với cỗ máy điên loạn cho công suất tới 420 mã lực, mô-men xoắn cực đại 678 Nm.

NCR Macchia Nera (225.000 USD) sử dụng động cơ của chiếc Ducati 998R Testastretta đã giành chiến thắng tại World Superbike 2003 với sức mạnh 180 mã lực. Khối lượng của xe chỉ ở mức 135 kg.

NCR Macchia Nera (225.000 USD) sử dụng động cơ của chiếc Ducati 998R Testastretta đã giành chiến thắng tại World Superbike 2003 với sức mạnh 180 mã lực. Khối lượng của xe chỉ ở mức 135 kg.

NCR M16 (232.500 USD) phát triển dựa trên Ducati Desmosedici RR vốn dĩ đã là một siêu môtô lý tưởng. Sau khi dọn lại, M16 có khối lượng chỉ 144 kg, với công suất 200 mã lực.

NCR M16 (232.500 USD) phát triển dựa trên Ducati Desmosedici RR vốn dĩ đã là một siêu môtô lý tưởng. Sau khi dọn lại, M16 có khối lượng chỉ 144 kg, với công suất 200 mã lực.

Ecosse Titanium Series FE Ti XX (300.000 USD) đắt nhất trong danh sách đương nhiên cũng sử dụng titan, loại vật liệu vốn dĩ chỉ thường sử dụng cho ngành hàng không vũ trụ. Khối động cơ 2.409 phân khối cho công suất 225 mã lực.

Ecosse Titanium Series FE Ti XX (300.000 USD) đắt nhất trong danh sách đương nhiên cũng sử dụng titan, loại vật liệu vốn dĩ chỉ thường sử dụng cho ngành hàng không vũ trụ. Khối động cơ 2.409 phân khối cho công suất 225 mã lực.

Bộ ảnh đang nóng

Hình ảnh mới nhất