10 mối tình 'chị em' ồn ào nhất làng sao Hoa ngữ

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 23/09/2014 06:45:00 +07:00

Bỏ qua những rào cản về tuổi tác,làng sao Hoa ngữ đã có không ít những mối tình 'chị em' khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Bỏ qua những rào cản về tuổi tác,làng sao Hoa ngữ đã có không ít những mối tình 'chị em' khiến nhiều người ngưỡng mộ.

1. Tạ Đình Phong – Vương Phi

Năm 2010, hai ca sỹ này đã làm chấn động làng giải trí Hoa ngữ khi công khai hẹn hò. Bất chấp Vương Phi hơn Tạ Đình Phong đến 11 tuổi và đã có con riêng, hai người trở thành cặp đôi lãng mạn và ân ái thời đó.

Tuy nhiên, mối tình Phong - Phi không duy trì được lâu. Năm 2003, họ đã chia tay và sau đó đều lần lượt kết hôn. Tạ Đình Phong chung sống với Trương Bá Chi còn Vương Phi cũng làm đám cưới với Lý Á Bằng. Tuy nhiên, hôn nhân của họ không viên mãn và đến giờ bốn người lại trở về trạng thái độc thân.
phi công trẻ
Thời gian gần đây, thông tin 'Phong – Phi' tái hợp sau 11 năm đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ, thậm chí có thông tin Vương Phi đã có bầu 2 tháng.

Rất nhiều fan thất vọng vì họ luôn mong Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi sẽ tái hợp, xây dựng gia đình yên ấm cho 2 cậu con trai nhỏ.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có không ít người ủng hộ và chúc phúc cho Vương Phi và Tạ Đình Phong. Họ cho rằng Phong - Phi mới là 'cặp đôi hoàn hảo' và gửi lời chúc cho đôi tình nhân có 1 cái kết có hậu trên mạng xã hội.

2. Cao Viên Viên – Triệu Hữu Đình

phi công trẻ
Tháng 6 năm 2014 vừa qua, mỹ nhân Trung Quốc đại lục Cao Viên Viên đã chính thức trở thành vợ của nam diễn viên Đài Loan kém cô 5 tuổi Triệu Hữu Đình. Họ quen biết từ sau khi đóng chung bộ phim Seach.

3. Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi

phi công trẻ
Từ Hy Viên (Đại S) đã trải qua rất nhiều mối tình và đa số đều là những mối tình chị em (Lam Chính Long, Châu Du Dân...). Năm 2012, mỹ nhân Đài Loan gặp thiếu gia Bắc Kinh kém cô 5 tuổi và nhanh chóng nảy sinh tình cảm.

Hai người nhanh chóng tiến đến hôn nhân, chỉ sau 4 lần gặp mặt. Không quan tâm nhiều đến dư luận, cặp đôi này hiện đang rất hạnh phúc cùng con gái mới sinh hồi tháng 4/2014.

4. Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng

phi công trẻ
Nếu nói Lý Tiểu Lộ là cô công chúa nhỏ thì Giả Nãi Lượng hẳn là Bạch mã hoàng tử, tuy rằng anh kém cô 3 tuổi.

Cặp đôi này luôn là tâm điểm của sự chú ý mỗi khi xuất hiện và được mệnh danh là 'tiên đồng ngọc nữ' trong showbiz Hoa ngữ.

5. Quan Vịnh Hà – Trương Gia Huy

phi công trẻ
Quan Vịnh Hà là tiêu biểu cho mẫu phụ nữ của gia đình. Sau khi kết hôn với nam diễn viên Trương Gia Huy kém cô 3 tuổi, hai người đã có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn.

Cô nàng 'Cát Tường' ngày nào cũng trở thành 'cánh tay phải đắc lực' phụ giúp chồng luôn thuận lợi sự nghiệp.

6. Lợi Trí – Lý Liên Kiệt

phi công trẻ
Tài tử Lý Liên Kiệt nổi tiếng là người thương vợ con. Phu nhân của ngôi sao võ thuật Lý Liên Kiệt là Lợi Trí - hoa hậu Châu Á 1986 hơn anh đến 2 tuổi. Họ kết hôn năm 1999 và sống hạnh phúc cùng hai con gái.

7. Dương Thiên Hoa – Đinh Tử Cao

phi công trẻ
Năm 2010, Dương Thiên Hoa - bà hoàng phim hài Hong Kong đã lên xe hoa với 'phi công trẻ' kém cô 5 tuổi - Đinh Tử Cao.

Bản thân diva xứ cảng cho rằng đây là một quyết định táo bạo và quan trọng trong cuộc đời, tuy nhiên cô cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi sánh vai cùng phi công trẻ.

8. Trần Tùng Linh – Trương Đạc

phi công trẻ
Năm 2011, người đẹp của Tân bến Thượng Hải lên xe hoa cùng ông xã trẻ hơn cô 8 tuổi - Trương Đạc. Nữ diễn viên cho biết, tuy tuổi tác chênh lệch song cả hai không có quá nhiều khác biệt.

9. Y Năng Tịnh – Tần Hạo

phi công trẻ
'Người đẹp không tuổi' Đài Loan - Y Năng Tịnh từng kết hôn với ca sỹ Dữ Trừng Khánh và đã có một bé trai. Vừa qua cô đã công khai tình yêu với 'phi công trẻ' kém cô 10 tuổi - Tần Hạo.

Nữ diễn viên 45 tuổi chia sẻ, yêu trong bí mật là điều đau khổ. Cô muốn sống như một người bình thường, được nắm tay người yêu dạo phố.

10. Mã Y Lợi – Văn Chương

phi công trẻ
Mã Y Lợi hơn Văn Chương đến 9 tuổi. Tình yêu không phân biệt tuổi tác của hai người đã từng là mơ ước của biết bao người, thế nhưng vụ việc Văn Chương ngoại tình đầu năm 2014 vừa qua đã khiến fan rất thất vọng.

Có những cái kết có hậu, có những mối tình dang dở nhưng trong tình yêu chẳng ai có thể đoán trước được điều gì. Hợp rồi tan, tan rồi hợp, mối tình 'chị em' vẫn luôn dành cho những người luôn tin vào tình yêu đích thực.

Theo 24h

Bình luận
vtcnews.vn