10 khám phá bất ngờ về nụ hôn

Giới tínhThứ Tư, 03/03/2010 01:29:00 +07:00

(VTC News) – Vì sao nụ hôn là sứ giả cho chuyện ấy? Nụ hôn như thế nào sẽ nói lên sự nồng nhiệt hay hờ hững của chàng?

(VTC News) – Vì sao nụ hôn là sứ giả cho chuyện ấy? Nụ hôn như thế nào sẽ nói lên sự nồng nhiệt hay hờ hững của chàng?

1. Có hàng triệu dây thần kinh trên cặp môi quyến rũ của bạn, theo các nhà khoa học thì đôi môi chứa nhiều dây thần kinh hơn 100 lần so với số dây thần kinh có trên những đầu ngón tay. Thế nên, đây là nơi kích thích sự khát khao của các cặp đôi. Và đó cũng là lý do tại sao việc âu yếm bằng những nụ hôn nồng cháy trước, trong và sau khi làm chuyện ấy có thể đem đến sự ham muốn và thỏa mãn đến tột cùng cho bạn và người ấy.

Hàng triệu dây thần kinh trên đôi môi sẽ đưa bạn tới cõi mê đắm. Ảnh minh hoạ 

2. 40% số quý ông cho rằng một nụ hôn dài, say đắm với bạn tình sẽ khiến họ khát khao bắt đầu chuyện ấy hơn bao giờ hết.

3. Bạn hãy chú ý đến những nụ hôn tạm biệt vội vã của người ấy nhé. Nếu chàng của bạn thường hôn vội trên má bạn khi nói lời tạm biệt, có thể là do anh ấy quyến luyến không muốn rời xa bạn. Nhưng khi tần suất của những nụ hôn này nhiều hơn, vội vã hơn thì rất có thể đấy là dấu hiệu anh ấy đã bắt đầu hờ hững với mối quan hệ của hai bạn rồi.

4. Ngay khi vừa trao nhau một nụ hôn nồng cháy, cùng với một cái nhìn đầy âu yếm của bạn và người ấy, thì mức độ ham muốn của hai bạn cũng sẽ tăng lên đột ngột.

5. Cách tuyệt nhất để thì thầm những điều bạn muốn từ anh ấy là hãy hôn vào tai chàng một cách thật tình tứ, hãy chạm đầu lưỡi của bạn đến vùng ngoài tai. Bằng cách này, chắc chắn chàng không thể từ chối bạn điều gì.

6. Quý ông hôn là để chuyển những hormon kích thích tình dục đến bạn tình của mình. Vì vậy khi anh ấy bắt đầu hôn bạn, đó không những là khát khao của anh ấy, mà anh ấy cũng muốn bạn say đắm như thế.

7. Kỹ năng hôn cũng như kỹ năng làm “chuyện ấy” của đàn ông thì luôn tuyệt hơn gấp đôi so với bạn tình của họ là phụ nữ.

8. Khi hôn, bạn nên thả lỏng người. Theo như các nhà nghiên cứu, những nụ hôn say đắm có thể tăng sức ép, dồn máu đến tim khiến tim đập nhanh hơn, điều này cũng làm bạn bị kích thích nhiều hơn và dễ đạt được cực khoái.

9. 44% số phụ nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24 nói rằng, họ đã từng hôn một cô gái khác. Hiện tượng này giảm xuống 43% số phụ nữ trong độ tuổi từ 25 đến 34.

10. Trong thời kỳ trung đại, mọi người luôn đánh dấu “X” lên những khế ước pháp luật, sau đó hôn lên đó để thể hiện sự tôn kính của họ. Còn với đấng mày râu, những nụ hôn nồng cháy chính là cách âu yếm tuyệt nhất để khơi gợi những khát khao yêu thương nơi bạn tình của họ.

Đức Anh (Theo Cosmopolitan)

Bình luận
vtcnews.vn