10 hot girl nổi tiếng trên Instagram đốn tim bao chàng trai

Giáo dụcThứ Ba, 19/09/2017 08:45:00 +07:00

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn, các cô gái này còn thu hút nhiều người hâm mộ bởi phong cách, tài năng của riêng mình.

10 hot girl tuoi teen noi tieng tren Instagram vi tai sac ven toan hinh anh 1

 

1. Maddie Ziegler: Sau khi xuất hiện trong loạt MV của nữ ca sĩ Sia, Maddie Ziegler được mệnh danh là vũ công nhí nổi tiếng nhất thế giới. Học múa từ khi còn rất nhỏ, Maddie dễ dàng chinh phục khán giả với vũ đạo linh hoạt, ấn tượng trong Chandelier - một trong những MV ca nhạc có nhiều lượt xem nhất thế giới năm 2014. Instagram - nơi chia sẻ những hình ảnh đời thường của vũ công 14 tuổi này - cũng được quan tâm khi có tới 10 triệu lượt theo dõi.              

10 hot girl tuoi teen noi tieng tren Instagram vi tai sac ven toan hinh anh 2

 

2. Madison Beer: Madison là nữ ca sĩ tài năng sinh năm 1999. Cô bắt đầu nổi tiếng sau khi được Justin Bieber chia sẻ video cover bài hát At Last của Etta James vào năm 2012. Từ đó, sự nghiệp ca hát của Beer phát triển, cô thậm chí còn tham gia diễn xuất trong một bộ phim. 5 năm trôi qua, Madison Beer đã hoàn toàn lột xác, trở thành nữ ca sĩ 18 tuổi theo đuổi phong cách sexy. Với giọng hát đầy nội lực, nét đẹp gợi cảm, 9X thu hút tới 9,8 triệu lượt theo dõi trên Instagram.

10 hot girl tuoi teen noi tieng tren Instagram vi tai sac ven toan hinh anh 3

 

Video: Hot girl Japan: 'Mình không có ý định công khai bạn trai'

3. Loren Gray Beech: Mới 15 tuổi nhưng Loren Gray Beech đã nổi tiếng toàn thế giới. Bởi tài hát nhép với app musical.ly và ngoại hình búp bê sống, Loren nhanh chóng trở thành thần tượng của nhiều bạn trẻ. Instagram của Loren cũng sở hữu lượng fan không kém ngôi sao nổi tiếng.

10 hot girl tuoi teen noi tieng tren Instagram vi tai sac ven toan hinh anh 4

 

4. Annie LeBlanc: Cô gái 12 tuổi cũng là cái tên nổi bật khi có tới 4 triệu người theo dõi. Annie bắt đầu trở thành ngôi sao khi xuất hiện trong chương trình thể dục trên YouTube. Không chỉ giỏi tập thể hình, Annie còn có tài ca hát, vũ đạo. Mới 12 tuổi nhưng Annie LeBlanc đã sở hữu nét đẹp chững chạc, thu hút người nhìn.

10 hot girl tuoi teen noi tieng tren Instagram vi tai sac ven toan hinh anh 5

 

5. Kristen Hancher: Cô bạn 18 tuổi đến từ Canada - Kristen Hancher - nổi tiếng sau khi clip hát nhép Nicki Minaj được đăng tải lên mạng. Sau đó, Kristen dần dần thu phục trái tim người hâm mộ bởi sắc đẹp mặn mà, gu thời trang hợp thời. Kristen còn biết hát, nhảy, diễn xuất và chơi bóng đá.

10 hot girl tuoi teen noi tieng tren Instagram vi tai sac ven toan hinh anh 6

 

6. Jordyn Jones: Mới 13 tuổi nhưng Jordyn Jones đã đạt được nhiều thành công trên con đường nghệ thuật. Niềm đam mê lớn nhất của Jordyn chính là nhảy múa, ca hát. Cô từng xuất hiện trên nhiều sân khấu lớn như MTV Video Music Awards hay X Factor và có hẳn MV của riêng mình. Cộng thêm vẻ ngoài xinh xắn, không khó hiểu khi có tới 3,8 triệu người bấm nút theo dõi Jordyn.

10 hot girl tuoi teen noi tieng tren Instagram vi tai sac ven toan hinh anh 7

 

7. Cyndi Kimberly: Trước khi được Justin Bieber tìm kiếm trên mạng xã hội, Cindy Kimberly vẫn sống cuộc sống rất bình thường của một học sinh 17 tuổi. Cô gái xinh đẹp thậm chí còn đi trông trẻ để kiếm tiền. Một năm trôi qua, Cindy nay đã là thiếu nữ 18 tuổi trưởng thành, được ký hợp đồng với công ty người mẫu và tiếp tục đam mê hội họa của mình. Sở hữu gương mặt hút hồn và tài năng nghệ thuật, Cindy có tới 3,8 triệu lượt theo dõi trên Instagram.

10 hot girl tuoi teen noi tieng tren Instagram vi tai sac ven toan hinh anh 8

 

8. Lauren Orlando: Lauren Orlando là em gái của hotboy nhí từng chao đảo cộng đồng mạng – Johny Orlando. Cùng với anh trai của mình, Lauren nhanh chóng nổi tiếng với những video đáng yêu trên youtube, musical.ly. Ngoài ra Lauren còn được hâm mộ bởi phong cách thời trang bắt mắt, ngoại hình sáng, phù hợp làm người mẫu. Tất cả đã giúp cô bé 12 tuổi người Canada thu về 2,7 triệu follow.

10 hot girl tuoi teen noi tieng tren Instagram vi tai sac ven toan hinh anh 9

 

Video: Hot girl cover 'Bao giờ lấy chồng' khiến dân mạng thích thú

9. Jayden Bartels: Jayden là ngôi sao truyền hình nhí. Cô bé 12 tuổi từng xuất hiện trong rất nhiều chương trình TV ở Mỹ. Biết nhảy và diễn xuất, Jayden nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng khi sở hữu 305.000 lượt đăng ký trên YouTube và 995.000 fan tại Instagram. 

10 hot girl tuoi teen noi tieng tren Instagram vi tai sac ven toan hinh anh 10

 

10. Sage Tullis: Sage là nữ sinh 15 tuổi. Cô nổi tiếng với kênh YouTube chuyên về trang điểm, làm đẹp có tới hơn 820.000 lượt đăng ký. Sage thu hút mọi người bởi vẻ đẹp hoàn hảo dù còn nhỏ tuổi. Hơn nữa, từ khi 14 tuổi, Sage đã có thể trang điểm rất thuần thục, hiểu biết nhiều cách chăm sóc, làm đẹp cho da. Ngoài YouTube, Instagram cũng có tới 497.000 người bấm follow để ngắm nhìn nhan sắc nữ thần của cô hàng ngày.  'Búp bê sống' Loren Beech nổi tiếng với tài 'hát nhép' Dù mới 15 tuổi, Loren đã nổi tiếng khắp thế giới với nhan sắc barbie.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn